x close

ไวรัล 8 ล้าน สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม แบบเนียน ๆ หลังมองตั้งนานเขาไม่สน เจอแบบนี้หน่อยเป็นไง !



           สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม แบบเนียน ๆ จนกลายเป็นไวรัลวันเดียว 8 ล้าน หลังมองตั้งนานเขาไม่สนใจ เจอแบบนี้ไม่มองให้มันรู้ไป สาว ๆ เมนต์กันเกียวกราว ซูฮกยกมงให้แทบไม่ทัน พร้อมถามหา เสื้อตัวนี้ซื้อที่ไหนคะคุณพี่ !!


          กลายเป็นคลิปฮอตชั่วข้ามคืน เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ผู้ใช้ TikTok @aeh_aey ได้โพสต์คลิปแชร์สกิลการจีบหนุ่มในผับแบบเนียน ๆ หลังมองตั้งนานเขาไม่สนใจ พร้อมแคปชั่น "จัดให้ซะเลย จริตจิกผู้ จะ 50 แล้วไง อายุเป็นเพียงตัวเลข"

สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม
ภาพจาก TikTok @aeh_aey

          โดยในคลิปสาวสวยมาในชุดกางเกงยีนส์กับสายเดี่ยวเกาะอกเปิดหลัง โดยมีเชือกคล้องไว้ผูกปมที่เอว จากนั้นเจ้าตัวได้หันมาส่งสัญญาณขยิบตาให้เพื่อนที่กำลังถ่ายคลิปให้ ก่อนจะค่อยคลายปมเชือกสายเดี่ยวที่เอวออก และเดินไปหาหนุ่มที่เล็งไว้ พร้อมหันหลังให้หนุ่มคนนั้นเห็นว่าเชือกคล้องเอวหลุด ผูกให้หน่อยได้ไหม งานนี้ทำเอาหนุ่มถึงกับหลุดยิ้ม และแน่นอนเกมนี้เธอชนะ !!
    
          จากคลิปดังกล่าวหลังโพสต์ไปวันเดียวยอดวิวพุ่ง 8.7 ล้านไปแล้ว ส่วนคอมเมนต์ก็แตกแตนไม่แพ้กัน ชาวเน็ตโดยเฉพาะสาว ๆ ต่างยอมใจในสกิลจีบหนุ่มขั้นเทพ พร้อมยกมงให้คุณพี่คนสวยคนนี้แบบไม่มีข้อกังขา และไม่พลาดที่จะเข้ามาถามหาเสื้อตัวนี้ซื้อที่ไหนกันอย่างเกรียวกราว

สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม

สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม

สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม

สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม

สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม

สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม
ภาพจาก Instagram aehaey

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 8 ล้าน สาวสวยแชร์ทริกจีบหนุ่ม แบบเนียน ๆ หลังมองตั้งนานเขาไม่สน เจอแบบนี้หน่อยเป็นไง ! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2565 เวลา 16:20:15 158,486 อ่าน
TOP