x close

สุดทนผัว !! วัน ๆ เอาแต่นอนขี้เกียจ เมียจับเย็บกับโซฟา ไม่ต้องลุกไปไหนของจริง


          เมียสุดทน ผัวขี้เกียจไม่ไหว วัน ๆ เอาแต่นอนไม่ทำอะไร เจอจับเย็บกับโซฟา ไม่อยากลุก ก็ไม่ต้องลุก

เย็บสามีติดโซฟา
ภาพจาก Sohu

          ชีวิตของคู่รักบางคู่ ก่อนแต่งงาน VS หลังแต่งงาน อย่างกับหนังคนละม้วน จากที่เคยทำอะไรก็ถูกใจไปหมดทุกอย่าง ทุกวันวันนี้กลายเป็นขัดหูขัดตาไปเสียหมด จากที่เคยขยันขันแข็ง ก็กลายเป็นขี้เกียจจนสุดจะทน เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้

          วันที่ 10 เมษายน 2565 เว็บไซต์ Sohu เผยว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน สื่อท้องถิ่นของจีน ได้เผยแพร่เรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งอาศัยในมณฑลซานตง ทางตะวันออกของประเทศจีน ฝ่ายภรรยาต้องเจอกับพฤติกรรมสุดขี้เกียจของสามี เขาจะเอานอนแต่บนโซฟาที่บ้านทุกวัน แทนที่จะใช้เวลากับลูก ๆ หรือภรรยา จะลุกออกจากโซฟาก็แค่ตอนเข้าห้องน้ำ

          อาการขี้เกียจของสามีหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขานอนอยู่บนโซฟาไม่ลุกไหนเป็นเวลานานถึง 5 ชั่วโมง ทางภรรยาจึงโกรธมากที่เห็นเช่นนั้น แม้ว่าเธอจะเคยพูดกับเขาหลายรอบ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจใด ๆ สุดท้ายภรรยาจึงหาวิธีจัดการเอาคืน "ไม่ยอมลุกนักใช่ไหม ถ้าเช่นนั้นก็ไม่ต้องลุกอีกต่อไป"

เย็บสามีติดโซฟา
ภาพจาก Sohu

          ภรรยานำเข็มกับด้ายมาเย็บสามีติดกับโซฟา โดยเย็บติดทั้งตัว ตั้งแต่เสื้อ กางเกง และถุงเท้า ในขณะที่เขากำลังนอนอยู่ในท่าประจำ ส่วนลูก ๆ ก็ดูเหมือนจะสนุก เอาสีมาระบายตัวและเล็บของพ่อ ส่วนเขาก็หลับไม่รู้เรื่องราว จนเมื่อตื่นขึ้นมา ถึงได้พบว่าขยับไม่ได้แล้ว ทางภรรยาจึงถ่ายภาพเก็บเอาไว้ด้วยความชอบใจ  

          ภายหลังจากเรื่องราวถูกแชร์ไปในสื่อออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันถูกใจ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นติดตลกขำขัน บ้างก็ชื่นชมภรรยา บางส่วนบอกว่า "เธอต้องมีเวลาว่างมาก และขยันมาก ๆ ถึงคิดทำเช่นนี้ได้จริง" และ "ฉันเคยได้ยินคนพูดกันขำ ๆ ไม่คิดว่าจะได้เห็นของจริง เหลือเชื่อเลย"   

เย็บสามีติดโซฟา
ภาพจาก Sohu

เย็บสามีติดโซฟา
ภาพจาก Sohu

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทนผัว !! วัน ๆ เอาแต่นอนขี้เกียจ เมียจับเย็บกับโซฟา ไม่ต้องลุกไปไหนของจริง โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2565 เวลา 09:08:33 23,264 อ่าน
TOP