x close

สาวเปิดภาพเทียบ 12 ปีชวนตะลึง จากเคยถูกหักอก เพราะขี้เหร่ ตอนนี้เป็นนางฟ้าชัด ๆ


           สาวเปิดภาพเทียบ อดีต-ปัจจุบัน จากสาวน้อยที่ถูกรุ่นพี่หักอก เพราะขี้เหร่ ตอนนี้กลายเป็นสาวสะพรั่ง หุ่นสะบึมต้องใจ คนแซวสนั่น รุ่นพี่เสียดายแย่แล้ว

สาวสวย
ภาพจาก PTT

           วันที่ 12 เมษายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday นำเสนอเรื่องราวที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาบนโซเชียลมีเดียของไต้หวัน หลังจากที่สาวรายหนึ่งออกมาเปิดภาพเปรียบเทียบตัวเองในปัจจุบันกับอดีต เมื่อ 12 ปีก่อน จนทำให้ผู้คนตกตะลึงกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองของเธอ ชนิดที่มาไกลจนไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนเป็นต้องทึ่ง

           โดยเรื่องดังกล่าวเริ่มต้นจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่หยิบภาพของสาวสวยรายนี้ มาโพสต์ลงในบอร์ด PTT อวดภาพของเธอที่มีความสวยสดใส แถมยังมีรูปร่างชวนดึงดูดใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความใหญ่สะบึมที่เธอไม่คิดจะปิดซ่อน ซึ่งก็มีผู้คนมากมายเข้ามาร่วมชื่นชมความสวยงามของเธอคนนี้กันเพียบ

สาวสวย
ภาพจาก PTT

           กระทั่งในที่สุดหญิงสาวในภาพก็ผ่านมาเห็นเข้า ซึ่งเมื่อรู้ว่ามีคนนำภาพของเธอไปโพสต์ในเชิงชื่นชมความสวย เธอจึงถือโอกาสนี้นำเรื่องราวของเธอมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กกลุ่ม 爆廢公社 เผยว่า ในอดีตตอนอายุ 18 ปี ตัวเธอที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายเคยถูกรุ่นพี่ที่แอบชอบ ดูถูกว่าหน้าตาขี้เหร่ ใครจะคิดว่าเวลาผ่านไปจนอายุ 30 ปี จะมีภาพของเธอมาโผล่ในบอร์ด PTT เช่นนี้ มันทำให้เธอมีความสุขมาก ๆ เลย

           พร้อมกันนั้น หญิงสาวยังโพสต์ภาพของเธอสมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย และบอกว่า "ฉันไม่โทษรุ่นพี่หรอก เพราะฉันมีสภาพแบบนี้ตอนอยู่มัธยมปลาย"
 
สาวสวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก  爆廢公社

           ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมการเปลี่ยนแปลงตัวเองของเธอเป็นอย่างมาก โดยบ้างก็บอกว่า "แทบดูไม่ออกเลยว่าอายุ 30 ปีแล้ว" และ "คุณสวยจริง ๆ แถมยังหุ่นดีมาก" ขณะเดียวกันอีกหลายคนคิดว่าถ้ารุ่นพี่คนดังกล่าวได้มาเห็นเธอในตอนนี้ น่าจะรู้สึกเสียดายอยู่แน่ ๆ ที่ตัวเองตาไม่ถึง มองไม่เห็นความสวยของเธอในตอนนั้น

สาวสวย
ภาพจาก PTT

สาวสวย
ภาพจาก PTT

สาวสวย
ภาพจาก PTT

สาวสวย
ภาพจาก PTT

สาวสวย
ภาพจาก PTT

สาวสวย
ภาพจาก PTT

สาวสวย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดภาพเทียบ 12 ปีชวนตะลึง จากเคยถูกหักอก เพราะขี้เหร่ ตอนนี้เป็นนางฟ้าชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2565 เวลา 18:27:50 101,369 อ่าน
TOP