x close

จอนนี่ มือปราบ ดีใจลูกสาวฟื้นแล้ว เผยปาฏิหาริย์มีจริง หลังก้มกราบธรณีห้อง ICU

          จอนนี่ มือปราบ เผยปาฏิหาริย์มีจริง หลังลูกสาวฟื้นและสามารถเรียกชื่อพ่อกับแม่ได้ ชี้เป็นวินาทีที่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ตอนที่ลูกเรียกชื่อ ลั่นถ้าใครไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก


          จากเป็นประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ สำหรับ จอนนี่ มือปราบ นายตำรวจอินดี้ หลังมีภาพเจ้าตัวโวยวายตะโกนลั่นโรงพยาบาล ว่า "ให้เกียรติกูนำแหน่ตี้ ลูกกู" หลังลูกสาวและแม่ยายประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะชนจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนั้น

อ่านข่าว : ดราม่าจอนนี่ มือปราบ โวยลั่น ER ให้เกียรติกูแหน่ตี้ ลูกกู - แชตหลุดพรึ่บ คนถกสมควรไหม ?!

อ่านข่าว : จอนนี่ มือปราบ ตอบดราม่ากร่างโวย รพ. จนทัวร์ลงเละ ลั่นยอมรับผิด แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น !



          ล่าสุด (12 เมษายน 2565) จอนนี่มือปราบ ได้มีการอัปเดตอาการลูกสาวผ่านเฟซบุ๊ก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ ว่า ตอนนี้ลูกสาวฟื้นได้สติ เบื้องต้นออกจากห้องไอซียู และสามารถพูดและเรียกพ่อกับแม่ได้แล้ว หลังจากประสบอุบัติเหตุและได้รับบาดเจ็บสาหัส เย็บเกือบ 20 เข็ม และต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ตนเองต้องขอขอบคุณหมอ พยาบาล และทุก ๆ กำลังใจจากคนทั้งประเทศที่มอบให้ ตอนนี้ปาฏิหาริย์มีจริงแล้ว


          โดยจอนนี่มือปราบ ระบุว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องตนเองนอนเฝ้าลูกตลอด ใจไม่ดีเพราะคิดไปต่าง ๆ นานาว่าลูกจะรอดไหม เพราะลูกได้แต่ลืมตาและดิ้นบ้าง จนครั้งแรกที่ลูกรู้สึกตัวหลังประสบเหตุ ลูกพูดว่า "พ่อหนูหิวน้ำ" ทำให้ตนเชื่อว่าปาฏิหารย์เริ่มเกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ยังต้องลุ้นต่อ หลังจากลูกถอดเครื่องช่วยหายใจ ว่าลูกจะหายเป็นปกติหรือไม่ จะมีผลกระทบกับสมองจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราหรือเปล่า

          ทั้งนี้ ตนเองไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายที่ ก้มกราบแม่ธรณีของพื้นอาคารห้องไอซียู ขอชีวิตลูกดีขึ้นกว่าเดิม ขอให้กรรมดีที่เคยทำมาส่งผลให้เกิดปาฏิหาริย์ และก็ได้ผล ลูกอาการดีขึ้นจนสามารถออกจากห้องไอซียูได้แล้ว และสามารถเรียกชื่อพ่อจ๋าแม่จ๋าได้ เป็นวินาทีที่ได้ยินแล้วเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะหัวอกคนเป็นพ่อ ถ้าไม่เจอกับใครก็คงไม่รู้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอนนี่ มือปราบ ดีใจลูกสาวฟื้นแล้ว เผยปาฏิหาริย์มีจริง หลังก้มกราบธรณีห้อง ICU โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2565 เวลา 20:43:54 7,094 อ่าน
TOP