x close

เจ้าหนี้หัวจะปวด ทวงเงินเจอลูกหนี้ฉีดน้ำใส่ ไม่หนี ไม่จ่าย แถมเพิ่งออกรถใหม่ 2 คัน !


          เจ้าหน้าแวะทวงหนี้หน้าบ้าน เห็นลูกหนี้ออกรถ 2 คัน แต่เจอท่องข้อกฎหมายใส่ ท้าให้ไปฟ้อง ก่อนหยิบสายยางฉีดน้ำใส่ เจ้าหนี้ พ้อ ในวันที่เดือดร้อนอุตส่าห์ช่วย แล้วมาเจอแบบนี้

เจ้าหนี้หัวจะปวด ทวงเงินเจอลูกหนี้ฉีดน้ำใส่
ภาพจาก TikTok krissana2

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2565 TikTok krissana2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่เจ้าหนี้เดินทางไปทวงหนี้ที่หน้าบ้านของลูกหนี้เพื่อไปเจรจาให้ลูกหนี้ผ่อนจ่ายเงินต้นเดือนละ 1,000 บาท แต่ลูกหนี้ได้ถามกลับมาว่าดอกร้อยละเท่าไหร่

          ซึ่งทางเจ้าหนี้ พูดว่า "ไม่ต้องมาพูดหรอก ดอกร้อยละเท่าไหร่ วันที่พี่เดือดร้อนพี่มาหาหนู พี่บอกว่าพี่เดือดร้อน ดอกร้อยละ 20 รายเดือน ไปหาตอนนี้มันไม่มีหรอก แล้วเมียพี่จ่ายดอกหรือเปล่า ไม่เป็นไร ไปศูนย์ยังไงหนูก็โดนเรื่องดอกเบี้ยอยู่แล้วเพราะเมียพี่ไม่ใช้หนี้หนู พี่จะมาพูดแบบนี้ไม่ได้ วันที่พี่เดือดร้อน ไม่เป็นไรหนูไม่ได้เข้าบ้านพี่ หนูมาหาเพราะหนูติดต่อพี่ไม่ได้ หนูก็ไม่ได้เข้าไปวุ่นวายกับพี่ในบ้านด้วย หนูออกมาซื้อข้าวให้หมา หนูเลยแวะมาหาลูกหนี้ที่ไม่จ่ายหนี้หนูเกือบครึ่งปี

เจ้าหนี้หัวจะปวด ทวงเงินเจอลูกหนี้ฉีดน้ำใส่
ภาพจาก TikTok krissana2

          มันไม่ใช่หรอกพี่ ดอกหนูก็ไม่คิด หนูขอแค่เงินต้นหนูคืน ต้นทบดอกอะไร อันนี้หนูไม่มีดอกนะ หนูคิดแต่ต้นนะ ไปออกรถมอเตอร์ไซค์ ไปออกรถเก๋งมา ขอเงินคืนเดือนละ 10,000 พี่บอกไม่ได้ ทำงานมาก็ต้องใช้หนี้ วันนี้หนูเดือดร้อน หนูแค่ต้องการเงินหนูคืน วันที่พี่เดือดร้อนพี่ก็มายืมเงินหนู หนูก็ให้ไหม ทักเฟซ ทักไลน์ ก็ไม่ตอบ ขอเดือนละ 1,000 ก็ไม่ให้ แต่ไปออกรถออกรามา

          โดยเจ้าของคลิประบุข้อความว่า "ไปหาเพื่อยื่นข้อเสนอ ขอต้นคืนเดือนละ1,000 กับโดนลูกหนี้ฉีดน้ำใส่ มันถูกแล้วหรอ ทั้งช่วยเหลือทั้งเห็นใจ เงินนี้รอมา 2 ปีแล้ว ไม่ได้ต้นคืนสักบาท ออกทั้งรถยนต์รถมอเตอร์ไซค์ แต่หนี้ไม่ใช้ เจริญ #ลูกหนี้ #ลูกหนี้ที่รัก"

เจ้าหนี้หัวจะปวด ทวงเงินเจอลูกหนี้ฉีดน้ำใส่
ภาพจาก TikTok krissana2

          ซึ่งระหว่างการสนทนา ลูกหนี้มักจะพูดว่า ดอกร้อยละเท่าไหร่ เป็นความผิดไหม แถมยังมาบ้านยามวิกาล และให้ไปจัดการมา และรู้สึกว่าดอกร้อยละ 20 มันไม่ใช่ ส่งต้นทบดอกอยู่แบบนี้ ที่ตนออกรถนั้นเป็นเงินที่ตนทำงานมา มันมืดค่ำแล้ว อย่ามาโวยวายหน้าบ้านตน และบอกให้ฟ้องไปเลย ให้ทนายมา ก่อนที่จะหยิบสายยางมาฉีดน้ำใส่เจ้าหนี้

เจ้าหนี้หัวจะปวด ทวงเงินเจอลูกหนี้ฉีดน้ำใส่
ภาพจาก TikTok krissana2

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok krissana2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้หัวจะปวด ทวงเงินเจอลูกหนี้ฉีดน้ำใส่ ไม่หนี ไม่จ่าย แถมเพิ่งออกรถใหม่ 2 คัน ! โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2565 เวลา 22:49:28 6,242 อ่าน
TOP