x close

ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ไขก๊อกพ้น ปชป. ยืนยันไม่ได้ลวนลามสาว พร้อมเล่าเหตุการณ์วันนั้น

          ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ขอลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ ขอเคลียร์ตัวเองกับเรื่องนี้ก่อน ไม่อยากให้พรรคมีปัญหา ยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ส่วนในวันพบเหยื่อ เจอกันที่ร้านอาหารมีคนเยอะ ไม่ใช่โรงแรม

ปริญญ์ พานิชภักดิ์, นักการเมืองลวนลามผู้หญิง

          จากกรณีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผอ.สู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ถูกกล่าวหาว่า หลอกลวงผู้หญิงมาลวนลาม โดยอ้างว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนเรื่องหุ้นเศรษฐศาสตร์

          อ่านข่าว : ทนายตั้ม ใบ้ ใครคือนักการเมืองหื่นลวนลามสาว อีโมจิเดียวรู้เรื่อง ประวัติฉาวจนพรรคต้องพูด
 
ปริญญ์ พานิชภักดิ์, นักการเมืองลวนลามผู้หญิง

          ล่าสุด วันที่ 14 เมษายน 2565 นายปริญญ์ กล่าวถึงประเด็นที่ถูกกล่าวหาเรื่องการลวนลามผู้หญิงว่า ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด แต่พร้อมพิสูจน์ยืนยันในความบริสุทธิ์ และจะขอตอบความจริงกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น เพราะการพูดออกสื่อไม่เป็นผลดีกับทุกฝ่าย

          ขณะเดียวกัน เมื่อมีกระแสข่าวเกิดขึ้นมา ตนไม่อยากให้พรรคต้องมีปัญหาจึงขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรค เพื่อเคลียร์ตัวเองกับเรื่องนี้ก่อน แต่ขอย้ำว่า ตนบริสุทธิ์ เรื่องที่ปรากฏออกมาไม่เป็นความจริง


          ส่วนทางผู้ใหญ่ในพรรค ท่านก็ให้อิสระในการตัดสินใจเต็มที่ ซึ่งจริง ๆ ตนคิดจะชี้แจงตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 เมษายน) แต่ติดสงกรานต์

          นอกจากนี้ ตนได้คุยกับคุณแม่ผู้กล่าวหาแล้วเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องนี้ ไม่คิดจะหนีไปไหนและยินดีที่จะพบปะพูดคุยหลังจากนี้ อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า ตนไม่ได้พบกับน้องเขาที่โรงแรมตามที่กล่าวหา แต่นัดพบกันที่ร้านอาหารตอน 5 โมงเย็น ซึ่งสถานที่นั้นมีคนค่อนข้างเยอะ

          ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามเรื่องคดีล่วงละเมิดทางเพศที่ประเทศอังกฤษ นายปริญญ์ ก็ตอบว่า คดีนั้นจบไปแล้ว และไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ไขก๊อกพ้น ปชป. ยืนยันไม่ได้ลวนลามสาว พร้อมเล่าเหตุการณ์วันนั้น อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2565 เวลา 14:57:22 12,825 อ่าน
TOP