x close

เพจดังขุดข่าวเก่า ปริญญ์ พานิชภักดิ์ พัวพันคดีข่มขืนผู้หญิง 2 คนในลอนดอน เจ้าตัวชี้ จบไปนานแล้ว

          เพจดังขุดข่าวเก่า ปริญญ์ พานิชภักดิ์ เคยลงหนังสือพิมพ์ที่อังกฤษ เป็นคดีข่มขืนผู้หญิง ซึ่งตอนนี้ในเว็บไซต์หายไปหมดแล้ว เหลือแต่ในเว็บบอร์ด และไม่รู้จุดจบของคดีเป็นยังไง

ปริญญ์ พานิชภักดิ์

          ชื่อของปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผอ.สู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ กลายเป็นที่สนใจของคนในสังคม หลังคนไปโยงกับคดีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ระบุว่า มีรองหัวหน้าพรรคดังพรรคหนึ่งมีพฤติกรรมลวนลามผู้หญิง และเคยมีพฤติกรรมแบบนี้ที่ประเทศอังกฤษมาแล้ว แต่ที่ไม่เป็นข่าวดังเพราะคุณพ่อช่วยเอาไว้ ในเบื้องต้น เจ้าตัวได้ปฏิเสธแล้วว่า ไม่ได้ทำเรื่องดังกล่าว

          ล่าสุด วันที่ 14 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน มีการเล่าเรื่องที่ ตั้งหัวข้อว่า กล่องแพนดอร่าที่ชื่อลอนดอน จากนั้นก็เริ่มเล่าถึงข่าวเก่าในคดีที่ทนายตั้มกล่าวอ้าง เกิดขึ้นในปี 2546 หรือ 19 ปีที่แล้ว พบว่า ผลการค้นหาข่าวนี้ ไม่เจอเนื้อข่าวตามเว็บไซต์สำนักข่าวเลย เหลือเพียงการพูดคุยในเว็บบอร์ดหรือบล็อก ที่มีคนก๊อบปี้เนื้อข่าวตอนนั้นมาลงเท่านั้น ส่วนผลของคดี ไม่มีใครระบุเลยว่า ผลจะจบยังไง แพ้ ชนะ หรือยกฟ้อง

          สำหรับรายละเอียดของเนื้อข่าวนั้น ทางเพจแปลว่า ลูกชายหัวหน้าองค์การการค้าโลก (WTO) วัย 25 ปี กำลังเจอข้อหาข่มขืน และได้เดินทางมาที่ศาลเมื่อวานนี้ หลังจากถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนถึง 2 คดี คดีแรกคือ ข่มขืนผู้หญิงอายุ 18 ปีซึ่งเป็นคนรู้จัก ที่แฟลตริมน้ำในเขตลอนดอนตะวันตก และเคยมีคดีข่มขืนผู้หญิงอายุ 27 ปีในเดือนพฤศจิกายน 2545 อีกด้วย เบื้องต้น จำเลยได้รับการประกันตัว และต้องกักตัวแบบมีเงื่อนไขที่ไม่เปิดเผย

ปริญญ์ พานิชภักดิ์

          นอกจากนี้ ในคอมเมนต์ยังระบุอีกว่า ปริญญ์ คืออดีตนักศึกษา London School of Economics ซึ่งเป็นสถาบันสอนเศรษฐศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก จากนั้นเขายังเคยทำงานที่ Merrill Lynch บริษัทจัดการสินทรัพย์และการลงทุนชื่อดัง และยังเปิดร้านอาหารไทยที่ลอนดอนอีกด้วย

          นอกจากนี้ ตอนที่ทางเพจได้อ่านข่าว คิดว่ามีเหยื่อแค่คนเดียว แต่ทางทนายตั้มบอกว่า มีเหยื่อทยอยติดต่อมาเรื่อย ๆ รวม ๆ แล้วอาจแตะหลัก 10 ราย

          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบในเว็บบอร์ดที่มีการลงข่าว พบว่า มีคอมเมนต์ที่กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แย่มาก เมื่อคนใหญ่คนโตในเมืองไทยสามารถรอดพ้นเงื้อมมือของความยุติธรรม แน่นอนว่า ถ้าคุณเป็นคนรวย ไม่ว่าจะที่ไหน ก็จะช่วยลดโอกาสที่คุณจะถูกเอาผิดได้ แต่หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในประเทศตะวันตก และมีหลักฐานแน่ชัด ก็ยากที่คนผิดจะพ้นผิด


    ทั้งนี้ นายปริญญ์ ถูกถามเรื่องคดีล่วงละเมิดทางเพศที่ประเทศอังกฤษ นายปริญญ์ ก็ตอบว่า คดีนั้นจบไปแล้ว และไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน








ปริญญ์ พานิชภักดิ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังขุดข่าวเก่า ปริญญ์ พานิชภักดิ์ พัวพันคดีข่มขืนผู้หญิง 2 คนในลอนดอน เจ้าตัวชี้ จบไปนานแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2565 เวลา 14:53:42 42,641 อ่าน
TOP