x close

ภรรยา ไฮโซลูกนัท ตกเป็นเหยื่อด้วย โร่แจ้งความรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวงกระทำชำเรา

 
             ภรรยา ไฮโซลูกนัท พร้อมด้วย ทนายตั้ม เดินทางเข้าแจ้งความ หลังตกเป็นเหยื่อถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ด้านสามีสนับสนุนให้ออกมาแจ้งความ


             วันที่ 14 เมษายน 2565  เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้พา น.ส.หทัยรัตน์ ภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี หลังก็ตกเป็นเหยื่อถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

             โดย น.ส.หทัยรัตน์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อปี 2564 ตนได้นัดคุยเรื่องงานกับนักการเมืองคนนี้ตอนกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งคู่กรณีอ้างตัวว่าเป็นเจ้าของและบอกว่ามีออฟฟิศอยู่ใกล้ ๆ แต่พอไปถึงกลับเป็นคอนโด ย่านสุขุมวิท 33 จากนั้นนักการเมืองคนดังกล่าวก็ล็อกประตูห้องแล้วข่มขืน ซึ่งตนมีน้ำหนักแค่ 39 กิโลกรัม แม้จะพยายามขัดขืนก็ทำอะไรไม่ได้

             ช่วงที่เกิดเหตุตนเพิ่งเลิกกับแฟนที่มีแพลนจะแต่งงาน และเสียน้องชายไป ทำให้อยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ นักการเมืองคนดังกล่าวเข้ามาขายฝันหลอกล่อเรื่องธุรกิจ บอกว่าให้ลองมาคุยกันเขาบอกว่าตนมีศักยภาพ จนตกหลุมไปเพราะงานนั้นเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจ

             ทั้งนี้การเปิดเผยตัวตนในวันนี้ ก็เพื่อให้เหยื่อรายอื่น ๆ กล้าที่จะออกมา เพราะตอนแรกตนรู้สึกเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ทำอะไรไม่ได้ แต่พอทราบว่ามีผู้เสียหายอีกเยอะ เลยต้องการออกมาพูด และสามีตนก็สนับสนุนอย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ขู่ แต่พูดว่าเป็นใครทำอะไรในเชิงข่มขู่และใช้กำลังบังคับตน ซึ่งหากเขาเป็นคนปกติก็คงแจ้งความไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยา ไฮโซลูกนัท ตกเป็นเหยื่อด้วย โร่แจ้งความรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวงกระทำชำเรา อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2565 เวลา 22:14:05 21,085 อ่าน
TOP