x close

เผยความพิเศษของเก้าอี้ธรรมดา อัปราคาจนขายออกที่ราคา 23,000 เพราะคนนี้เคยนั่ง


          เผยความพิเศษของเก้าอี้พลาสติกธรรมดา ๆ จากราคาไม่กี่ร้อยอัปมาได้จนขายออกที่ราคา 22,000 เพราะมีคนดังคนนี้ไปนั่ง กล้าขายก็กล้าซื้อ

Lewis Hamilton
ภาพจาก PETRONAS

          วันที่ 15 เมษายน 2565 เว็บไซต์ mothership.sg เผยว่า เซอร์ ลูอิส แฮมมิลตัน นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันจากทีมเมอร์เซเดส ได้ปรากฏตัวที่ปั๊มน้ำมันปิโตรนาส ย่านเพนชาลา ลิงค์ ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และได้นั่งบนเก้าอี้พลาสติกตัวหนึ่งที่อยู่ในปั๊ม จนทำให้คนเห็นโอกาสดี เอาเก้าอี้ตัวนั้นมาขาย สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

          ทั้งนี้ เก้าอี้ที่เซอร์ลูอิส แฮมมิลตัน ได้ประกาศขายผ่าน Shopee โดยคนขายตั้งราคาที่ 2,888 ริงกิต หรือประมาณ 23,000 บาท และตั้งหัวข้อไว้ว่า "เก้าอี้ที่ลูอิส แฮมมิลตันนั่ง ของแรร์ไอเท็ม" และสุดท้ายกลายเป็นว่า เก้าอี้ตัวนี้มีคนซื้อไปจริง ๆ

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton
ภาพจาก mothership.sg

          ด้านคนขายได้บอกคุณสมบัติว่า หลังจากที่เซอร์ลูอิสลุกออกไป ก็จัดการเอาพลาสติกมาห่อทันที เพื่อรักษาความสดใหม่ของท่านเซอร์ และยืนยันว่านี่คือของแท้ ถ้าไม่แท้ยินดีคืนเงิน

          ทั้งนี้ ลูอิส แฮมมิลตัน มาที่มาเลเซียพร้อมกับนักแข่งคนดัง จอร์จ รัสเซลล์ และได้ไปเยือนตึกปิโตรนัส ตึกแฝดชื่อดังของมาเลเซีย และยังมีภาพของเซอร์ลูอิส แฮมมิลตัน เอารถแข่งไปเติมน้ำมันที่ปั๊มอีกด้วย

Lewis Hamilton
ภาพจาก PETRONAS

Lewis Hamilton
ภาพจาก PETRONAS

Lewis Hamilton
ภาพจาก PETRONAS



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยความพิเศษของเก้าอี้ธรรมดา อัปราคาจนขายออกที่ราคา 23,000 เพราะคนนี้เคยนั่ง โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2565 เวลา 16:29:06 25,003 อ่าน
TOP