x close

ตำรวจชนแล้วหนี แท็กซี่จอดอยู่ดี ๆ ถูกชนยับ โต้เมาแล้วขับ ที่ชนเพราะตาเป็นต้อ !

 
             ตำรวจขับรถตราโล่ชนแท็กซี่แล้วหนี โผล่เจรจาอ้างตาเป็นต้อเลยมองไม่เห็น ยันไม่ได้เมาแล้วขับ ชี้ที่ไม่จอดรถคุยก่อน เพราะรีบไปหาลูก ไม่สบายอยู่บ้านคนเดียว

               จากกรณีเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถที่จับภาพเหตุการณ์ระบุว่า มีรถกระบะตราโล่ตำรวจขับชนรถแท็กซี่และรถยนต์แล้วขับหลบหนี พร้อมอ้างว่าตำรวจที่ขับนั้นเมาแล้วขับด้วย ซึ่งจากคลิปรถเจ้าของกล้องเผยให้เห็นว่า รถตำรวจขับผ่านหน้าไปด้วยความเร็ว ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ขี่ตาม จนรถตำรวจไปติดไฟแดง แต่คนขับก็ไม่ได้ลงมาเจรจากับรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด ก่อนจะพยายามขับหลบหนีไปแล้วคลิปก็จบลง

ไม่ได้เมา ขับชนเพราะตาเป็นต้อ !

ไม่ได้เมา ขับชนเพราะตาเป็นต้อ !
               เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 เมษายน 2565) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.ต. ประวิทย์ กิณณะรีแช สารวัตรอำนวยการ กองกำกับการ 6 บก.จร. ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาพูดคุยเจรจากับ พ.อ.อ. ประทีป แสงรัศมี เจ้าของรถแท็กซี่ที่เสียหายแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้เมาแล้วขับและไม่ได้มีเจตนาหลบหนี ซึ่งพอชนเสร็จได้ตะโกนบอกแล้วว่า จะชดใช้ให้ไม่ต้องกลัว ก่อนจะรีบขับรถกลับบ้าน แต่ก็มีไปเฉี่ยวชนรถยนต์อีกคันด้วย และสาเหตุที่ไม่ลงมาคุยเพราะลูกไม่สบายอยู่บ้านคนเดียว

               พ.ต.ต. ประวิทย์ เผยต่อว่า จุดเกิดเหตุเป็นจุดที่ตนไม่คุ้นทาง แต่ต้องมาหาเพื่อนโดยการเปิดจีพีเอสดู ยืนยันว่าไม่ได้เมา แต่ตาเป็นต้อลม ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดทั้งค่าซ่อมรถและค่าเสียเวลา ซึ่งหลังเกิดเหตุได้พยายามติดต่อผู้เสียหายแล้วตั้งแต่ตี 3 แต่ติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อเจรจาในช่วงเช้า


          ขณะที่ พ.อ.อ. ประทีป เจ้าของรถแท็กซี่ กล่าวว่า ตอนที่รถถูกชนตนไม่เห็นเพราะไปเข้าห้องน้ำในบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน มารู้ว่ารถถูกชนเพราะลูกสาวบอก พอออกมาก็เห็นรถตำรวจจอดอยู่ ยอมรับว่าได้ยินเสียงคนขับตะโกนพูดอะไรสักอย่าง แต่ฟังไม่ชัด ก่อนที่รถจะขับออกไปด้วยความเร็ว

          ทั้งนี้ ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ แต่หลังจากที่พูดคุยกับคนชนก็พอใจ หากอีกฝ่ายทำตามที่สัญญาว่าจะชดใช้

          ด้าน พ.ต.อ. รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก. สน.ดอนเมือง กล่าวว่า เบื้องต้นจะแจ้งข้อหา พ.ต.ต. ประวิทย์ ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินคนอื่นเสียหาย และจะมีการตรวจหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจชนแล้วหนี แท็กซี่จอดอยู่ดี ๆ ถูกชนยับ โต้เมาแล้วขับ ที่ชนเพราะตาเป็นต้อ ! อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2565 เวลา 14:38:57 3,004 อ่าน
TOP