x close

ตะลึงทั้งบาง หนุ่มสาวปลดกางเกง โชว์หนังสดริมถนน เร่าร้อนไม่แคร์แม้คนถ่ายคลิป

         ตะลึงทั้งบาง หนุ่มสาวปลดกางเกงจัดเซ็กส์กันริมถนน แซ่บสะท้านไม่แคร์โลก ขนาดมาถ่ายคลิปต่อหน้ายังไม่สนใจ ชาวเน็ตงง อะไรจะกล้ากันขนาดนี้

มีเซ็กส์ริมถนน
ภาพจาก tw.appledaily.com

         วันที่ 14 เมษายน 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ มีรายงานกรณีคลิปฉาวที่ถูกแชร์ว่อนบนโซเชียลมีเดียของจีน เผยให้เห็นภาพของชายหญิงอารมณ์เปลี่ยว ที่กำลังมีเซ็กส์กันอย่างไม่แคร์สายตาใครหน้าไหน บริเวณข้าง ๆ ถนน แม้จะมีรถขับผ่านมาหรือแม้จะมีคนถ่ายคลิปไว้ได้ก็ยังไม่สนใจ ยังคงทำกิจกรรมเร่าร้อนกันต่อไปจนสุดทาง

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้บนถนนอวี้ไฉตะวันออก ในเขตอันซิน เมืองเป่าติง มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน โดยมีคนพบเห็นชายกันหญิงดังกล่าวออกมายืนพิงรถมีเซ็กส์กันอยู่ริมถนน ในจังหวะหนึ่งแม้จะมีคนขี่รถจักรยานผ่านและหันมามอง พวกเขาก็ยังจูบและมีอะไรกันต่อราวกับโลกนี้มีแค่เราสอง ทิ้งให้คนอื่น ๆ ตะลึงไปกับพฤติกรรมนั้น

มีเซ็กส์ริมถนน
ภาพจาก udn.com

         แม้จะมีคนเดินเข้าไปถ่ายภาพกันตรง ๆ หลังทั้งคู่เสร็จกิจ คู่รักก็ยังไม่แคร์ ไม่ได้ห้ามถ่าย ซึ่งเมื่อดูดี ๆ จะพบว่ากางเกงของฝ่ายชายยังสวมไม่เรียบร้อยด้วยซ้ำ

         ทั้งนี้พบว่า คลิปเหตุการณ์อย่างน้อย 6 คลิปจากถนนอวี้ไฉกลายเป็นไวรัลบนอินเทอร์เน็ต จนชาวเน็ตจีนต่างก็ทึ่งที่คนเดี๋ยวนี้กล้ากันขนาดนี้แล้ว และขนาดเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกลางแจ้ง แต่ทำไมตำรวจไม่โผล่เข้ามาจัดการเลย

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

มีเซ็กส์ริมถนน
ภาพจาก udn.com

มีเซ็กส์ริมถนน
ภาพจาก udn.com

มีเซ็กส์ริมถนน
ภาพจาก tw.appledaily.com


ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงทั้งบาง หนุ่มสาวปลดกางเกง โชว์หนังสดริมถนน เร่าร้อนไม่แคร์แม้คนถ่ายคลิป โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2565 เวลา 09:27:33 76,972 อ่าน
TOP