x close

ชีวิตสุดรันทด แม่สายหยุด อดีตสวยระดับอำเภอ แต่เจอเรื่อง.. - พี่เขยพูดแบบนี้หน้าตาเฉย !

           เปิดชีวิตสุดรันทด แม่สายหยุด อดีตสมัยสาว ๆ สวยติดอันดับอำเภอ แต่เจอเรื่องร้าย ๆ มาเยอะจนมีอาการทางประสาท ซ้ำโดนพี่เขยลงมือข่มขืน พี่สาววอนพาไปรักษากลัวโดนผัวตัวเองขืนใจน้องอีก

แม่สายหยุด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3 

            วันที่ 18 เมษายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ป้าเล็ก อายุ 52 ปี พี่สาวของแม่สายหยุด เจ้าของตำนานหลอนทั่วพัทยา เดิน 2 ก้าว หยุด 2 ชั่วโมง นำภาพของน้องสาวให้ดู โดยเล่าว่า สมัยสาว ๆ แม่สายหยุดถือเป็นสาวสวยติดอันดับ 1 ในอำเภอ แต่ก่อนก็มีอาการปกติ มามีอาการทางประสาทหลังจากแม่เสียชีวิต เธอจึงรับมาอยู่ด้วย แต่ก็มาถูกสามีของเธอข่มขืนจนต้องไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง ติดคุกไป 2 ปี พอสามีออกมาจากคุกเมื่อเดือนเมษายน 2564 ก็กลับมาอยู่ด้วยกัน เธอไม่กล้าไล่เพราะเขาขู่จะทำร้าย ทำให้ต้องจำยอมอยู่กันไป

แม่สายหยุด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3 

            ป้าเล็ก เล่าต่อว่า เวลาสามีเสพยาบ้าบางครั้งก็คลั่งจะทำร้ายและข่มขืนน้องสาวจริง เธอต้องไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับสามีจนติดคุก 2 ปี ตอนนี้อยากให้หน่วยงานเอาน้องสาวไปรักษา เพราะถ้าเอามาอยู่กับเธอก็ไม่รู้ว่าสามีจะเมาและข่มขืนวันไหนอีก 

            ขณะที่ นายก้าน อายุ 49 ปี สามีป้าเล็ก เปิดเผยว่า เมื่อวานที่น้องเมียคือแม่สายหยุดหนีออกจากบ้าน ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายจริง เพราะเขาเข้าห้องน้ำนานกว่า 2 ชั่วโมง เรียกเท่าไรก็ไม่ออกมา ประกอบกับปวดอุจจาระจึงใช้ไม้ไผ่ฟาด เขาก็เลยหนีออกไป ส่วนเรื่องข่มขืนนั้น ยอมรับว่าข่มขืนจริง เพราะวันนั้นกินเหล้าเมาหนักไปหน่อย ตอนแรกนอนในห้องกับภรรยา ประมาณตี 4 เลยย่องเข้าไปข่มขืน เสร็จกิจแล้วก็ลุกกลับมานอนกับภรรยาต่อ หลังติดคุก 2 ปีก็รู้สึกผิดอยู่เหมือนกัน ต่อไปนี้คงจะหลาบจำ ส่วนเรื่องเสพยาบ้าไม่เคยเสพ แต่เสพกัญชา 

แม่สายหยุด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตสุดรันทด แม่สายหยุด อดีตสวยระดับอำเภอ แต่เจอเรื่อง.. - พี่เขยพูดแบบนี้หน้าตาเฉย ! อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2565 เวลา 12:04:03 45,813 อ่าน
TOP