x close

สยามพารากอน สุดยอดศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส คว้ารางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022

          เผยความสำเร็จการเป็นผู้นำแห่งความเวิลด์คลาส หรูหรา มีระดับ ของ "สยามพารากอน" จนทะยานสู่ศูนย์การค้าลักซูรี่ระดับโลก กับรางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 จาก Luxury Lifestyle Awards

สยามพารากอน

ภาพจาก withGod / Shutterstock.com

           เมื่อเอ่ยถึง “สยามพารากอน” สิ่งแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวของหลายคนคือ ห้างสรรพสินค้าแบบพรีเมียม ศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ระดับไฮเอนด์และร้านอาหารระดับโลกเอาไว้ได้อย่างครบครันมากที่สุด เป็นจุดหมายหลักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยล่าสุด สยามพารากอน ก็ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดลักซูรี่ระดับโลก ด้วยการคว้ารางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 จาก Luxury Lifestyle Awards ศูนย์การค้าลักซูรี่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย มาครองได้สำเร็จ เราลองไปดูกันว่า เหตุผลอะไรที่ทำให้สยามพารากอนสามารถก้าวไปสู่อันดับหนึ่งของ World Class Shopping Destination ในปีนี้ได้
สยามพารากอน

จุดเด่นที่ทำให้ “สยามพารากอน”
เป็นศูนย์การค้าลักซูรี่ระดับโลกที่ดีที่สุดปี 2022
           ต้องบอกเลยว่า รางวัล Luxury Lifestyle Awards (LLA) ถือเป็นรางวัลของวงการตลาดลักซูรี่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้คัดสรรและจัดอันดับสินค้าและบริการพรีเมียมสุดหรูที่ดีที่สุดจากทุกวงการทั่วโลก และสยามพารากอนคือผู้ชนะในสาขา Best Luxury Shopping Mall ธุรกิจศูนย์การค้าระดับพรีเมียมที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้ของประเทศไทย ด้วยปัจจัยดังต่อไปนี้

1. เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้ง ความบันเทิง และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย

           ด้วยทำเลที่ตั้งของสยามพารากอนอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมขนาดใหญ่ Accessories นาฬิกา และเครื่องประดับชั้นสูง แหล่งรวมร้านอาหารดังระดับโลกมากมาย มีความบันเทิงครบครัน อาทิ โรงภาพยนตร์และบางกอก ซี ไลฟ์ โอเชียนเวิลด์ จึงถูกยกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย รวมถึงการเดินทางสัญจรสามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้เป็นสถานที่เอลิสต์สุดประทับใจสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่เสมอ
สยามพารากอน

ภาพจาก artapartment / Shutterstock.com

2. เป็น Destination ของ Luxury Brand ครบครันที่สุดในประเทศ

            เมื่อนึกถึงการช้อปสินค้าแบรนด์เนม หลายคนจะพุ่งเป้ามาที่สยามพารากอนเป็นอันดับแรก เพราะได้รวบรวมแบรนด์แฟชั่นและสินค้าระดับไฮเอนด์ระดับโลกเอาไว้อย่างครบครันมากที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว เช่น Hermes, Chanel, Giorgio, Armani, Dolce & Gabbana, Gucci, Versace, Chloe, Bottega, Veneta, Ermenegildo, Zegna, Jimmy Choo, Escada, Roberto Cavalli, Emporio, Armani, Coach, Massimo Dutti, Zara และอื่น ๆ อีกมากมาย
สยามพารากอน

สยามพารากอน

3. นำเสนอ Luxury Lifestyle ที่ตอบโจทย์และตรงใจวิถีชีวิตสุดหรู

             สยามพารากอน คือ ศูนย์การค้าที่เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบพรีเมียม ที่ทั้งแตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติ รองรับความต้องการทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบความหรูหราอลังการ ไม่ว่าจะเป็นอัญมณี เครื่องประดับ นาฬิกา อย่าง Vancleef & Arpels, Cartier, Bvlgari, Mikimoto, Damas, Mauboussin, Patek Philippe, Franck Muller และ Yafriro นอกจากนี้ยังเอาใจคุณผู้ชายที่รักใน Super Car & Yatch โดยมีการรวบรวมผู้ผลิตจำหน่ายรถยนต์และเรือยอชต์ เช่น Ferrari, Lamborghini, Maserati, AAS จากอิตาลี รวมทั้งตัวแทนจำหน่าย Porsche, Jaguar, Bentley, BMW, Lee Marine และ Ducati เป็นต้น
สยามพารากอน

ภาพจาก Tooykrub / Shutterstock.com

4. มีวิสัยทัศน์และเป็นผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary Icon)

             กลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้เป็นเจ้าของสยามพารากอน มีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ ได้บริหารจัดการ นำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ามาพัฒนาความเป็นเลิศในทุก ๆ ด้าน และรักษามาตรฐานสูงสุดในการดำเนินธุรกิจ เพื่อครองความเป็นผู้นำในกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศ รวมทั้งยังมีความแข็งแกร่งในการผสานพลังความร่วมมือกับพันธมิตร ร้านค้า และคู่ค้าชั้นนำระดับโลก เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

5. ผลการดำเนินงานโดดเด่น แม้ช่วงโควิด 19

             อย่างที่ทราบกันดีว่าภาวะเศรษฐกิจได้รับผลกระทบอย่างหนักในช่วงสถานการณ์โควิด 19 แต่ความต้องการซื้อสินค้ากลุ่มแบรนด์เนมของสยามพารากอนก็ยังคงได้รับการตอบรับอย่างดี โดยสามารถสร้างยอดขายที่เติบโตและโดดเด่นสูงเป็นลำดับต้น ๆ ของโลก และแบรนด์สินค้าลักซูรี่หลายรายได้ขยายพื้นที่ของร้านในสยามพารากอนอยู่ตลอดเวลา จึงสามารถเพิ่มประสบการณ์เต็มรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครเอาใจนักช้อปได้อย่างต่อเนื่อง
            จากความทุ่มเทที่นำมาสู่การเป็นศูนย์การค้าลักซูรี่ที่ดีที่สุดในปีนี้ของสยามพารากอน ถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จและความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ที่ต้องการพัฒนาศูนย์การค้าในเครือให้ก้าวไปเป็น “World Class Shopping Destination” ครองใจกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย และมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับเวิลด์คลาส เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจเหนือความคาดหมาย ด้วยบริการและกิจกรรมการตลาดในระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมสยามพารากอนถึงได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ที่ครองใจนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาจนถึงทุกวันนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยามพารากอน สุดยอดศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส คว้ารางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2565 เวลา 17:18:22 7,110 อ่าน
TOP