x close

เลว ! จับแท็กซี่หลอกสาว 17 ไปสมัครงาน แต่พาเข้าม่านรูด เสร็จกิจพาส่ง ตร. แจ้งจับต่างด้าว


          จับแท็กซี่หื่น หลอกสาว 17 ชาวเมียนมา อ้างพาไปสมัครงาน แต่พาเข้าม่านรูด ออกอุบายต้องตรวจ ATK ก่อนล็อกใส่กุญแจมือข่มขืน ถ่ายภาพแบล็กเมล์ เสร็จกิจพาส่งโรงพัก แจ้งจับเหยื่อหลบหนีเข้าเมือง


          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พ.ต.อ. เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก. สน.หัวหมาก แถลงข่าวจับกุม นายอดิเรก อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ใน 6 ข้อหาได้แก่

          1. พรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร

          2. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยให้ผู้ถูกกระทำเข้าใจว่าผู้กระทำมีอาวุธปืน

          3. หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น

          4. ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธในเวลากลางคืน

          5. ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น

          6. มีเครื่องวิทยุคมนาคมไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

          โดยจับกุมได้ที่บริเวณแขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สัญชาติเมียนมา ว่า ถูกนายอดิเรก ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ อ้างชื่อบุคคลอื่นหลอกลวงว่าจะพาไปสมัครงาน แต่กลับพาเข้าโรงแรมม่านรูดและข่มขืนกระทำชำเรา หลังก่อเหตุนายอดิเรกยังพา น.ส.เอ ไปส่งตำรวจ พร้อมแจ้งให้จับกุมข้อหาหลบหนีเข้าเมือง

          โดบพบว่าเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา น.ส.เอ ได้ให้น้าสาวซึ่งสามารถพูดและอ่านภาษาไทยได้ ช่วยโพสต์เฟซบุ๊กหางานทำในเมืองไทย ก่อนที่นายอดิเรกจะใช้เฟซบุ๊กปลอมทั้งหน้าและชื่อ ทักมาว่าต้องการรับเข้าทำงาน และจะให้รถแท็กซี่ไปรับตัวผู้เสียหาย จนน้าสาวของ น.ส.เอ หลงเชื่อ

          วันที่ 1 เมษายน นายอดิเรก จึงขับรถแท็กซี่สีชมพู มารับ น.ส.เอ จากที่พักและหลอกว่าจะพาไปหานายจ้าง ทว่า นายอดิเรก กลับขับพา น.ส.เอ เข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในซอยอินทมาระ 31 โดยอ้างว่าจะพาไปตรวจ ATK และให้ น.ส.เอ รออยู่ในห้องพักโรงแรมดังกล่าว

          จากนั้นในเวลา 21.30 น. นายอดิเรกได้กลับเข้ามาในโรงแรมอีกครั้ง และจับ น.ส.เอ ใส่กุญแจมือ ก่อนลงมือข่มขืน ซ้ำยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ และขโมยโทรศัพท์กับเงินสด 500 บาท ของ น.ส.เอ ไปก่อนจะขับรถพา น.ส.เอ ไปส่งที่ สน.คลองตัน โดยแจ้งกับตำรวจว่า ให้จับกุมผู้เสียหายเนื่องจากเป็นบุคคลต่างด้าวที่ไม่พกหนังสือเดินทาง และรีบขับรถหนีไปทันที

แท็กซี่ข่มขืนต่างด้าว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ด้าน ตำรวจ สน.คลองตัน พร้อมล่ามแปลภาษา ได้สอบสวน น.ส.เอ เบื้องต้น จนทราบว่าถูกนายอดิเรกหลอกไปข่มขืนก่อนนำมาส่งตำรวจ จึงให้การช่วยเหลือ และพาตัวเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนออกติดตามจับกุมตัวนายอดิเรกได้ในที่สุด

          ทั้งนี้ นายอดิเรก อ้างว่าก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบว่ายังมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย มีหนึ่งรายที่ถูกหลอกลวงว่าจะพาไปทำงานย่านหนองแขม แต่ถูกมาไปยังห้องพักย่านประชาชื่น ซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีการลงมือข่มขืนหรือไม่ ทั้งยังพบว่านายอดิเรกมีส่วนเกี่ยวข้องกับการขนคนลงพื้นที่ภาคใต้ โดยอยู่ระหว่างการขยายผล

          สำหรับเหตุการณ์นี้ผู้เสียหายหญิงสาวชาวเมียนมาเดินทางเข้าประเทศอย่างผิดกฎหมาย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากกรณีนี้ผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อ เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความเป็นมนุษย์ จะเข้ามาดูแลและเยียวยาสภาพจิตใจก่อนส่งตัวกลับประเทศต่อไป

          ส่วนผู้เสียหายรายอื่น หากมีเบาะแส สามารถมาแจ้งข้อมูลได้ที่ สน.หัวหมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลว ! จับแท็กซี่หลอกสาว 17 ไปสมัครงาน แต่พาเข้าม่านรูด เสร็จกิจพาส่ง ตร. แจ้งจับต่างด้าว อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2565 เวลา 14:00:54 7,759 อ่าน
TOP