x close

เก็บสเปรย์ปรับอากาศในรถ จอดตากแดด 2 วัน สุดท้ายระเบิด เจ้าของรถหายต๋อม


            เก็บสเปรย์ปรับอากาศในรถ จอดรถตากแดด 2 วันติด สุดท้ายระเบิดออก กระจกแตก ข้างของกระจาย เจ้าของรถหายปริศนา

 สเปรย์ปรับอากาศในรถระเบิด
ภาพจาก ช่อง 3

          เมื่อวานนี้ (23 เมษายน 2565) ช่อง 3 รายงานว่า ที่เคหะชุมชนบ้านเอื้ออาทรเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุระเบิดภายในรถยนต์ที่จอดในลานของหมู่บ้าน กระจกแตกละเอียดจนเสียหาย ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถคันดังกล่าวเป็นรถยนต์โตโยต้า วีออส สีเทา ป้ายทะเบียน ชฐ 1922 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพกระจกหลังแตก

           เมื่อมองเข้าไปในตัวรถ เห็นเบาะหลังมีกระป๋องสเปรย์ 1 กระป๋อง สภาพฉีกขาด ฝาหลุดออกอยู่ข้างก้น ส่วนนอกตัวรถประมาณ 1 เมตร มีกระเป๋าเครื่องสำอางค์สีขาว-แดง เครื่องหนีบผมไฟฟ้าตกอยู่ และมีชิ้นส่วนกระจกหลังกระจายทั่วบริเวณ ไม่มีคนเจ็บหรือเสียชีวิต

           ด้านนายวราวุธ สุวรรณทอง หัวหน้า รปภ. วัย 53 ปี กล่าวว่า ขณะนั้นเวลา 13.30 น. ตนกำลังนั่งคุยกับเพื่อนบริเวณมุมหน้าตึก 58 ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร กระทั่งได้ยินเสียงระเบิดสนั่น ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นหม้อแปลงไฟฟ้า จึงได้เดินมาดู และเห็นรถในสภาพนี้

สเปรย์ปรับอากาศในรถระเบิด
ภาพจาก ช่อง 3

          ภาพที่เห็นเบื้องหน้าคือ กระจกหลังรถแตกละเอียด ชิ้นส่วนกระจก ข้าวของข้างในก็ถูกแรงอัดของระเบิดทำให้กระเด็นออกมาด้านนอก เมื่อมองไปใกล้ ๆ เห็นกระป๋องสเปรย์ปรับอากาศรถยนต์ สภาพบี้แบนอยู่ที่เบาะหลัง ตนจึงคิดว่า สาเหตุการระเบิดเกิดจากความร้อนสะสมจนไปทำปฏิกิริยากับแก๊ส ทำให้กระป๋องสเปรย์ปรับอากาศเกิดการระเบิด

          ที่สำคัญ รถคันนี้จอดตากแดดแบบนี้มา 2 วันไม่ได้ขับไปไหน และกระจกทุกบานก็ปิดแน่น ไม่มีช่องระบายอากาศ โชคดีไม่มีใครอยู่ใกล้ จึงไม่มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนเจ้าของรถก็ไม่มีใครแสดงตัว ได้แต่ทำการประชาสัมพันธ์ในหมู่บ้าน เพื่อรอให้เจ้าของรถมาติดต่อ ดำเนินการตามขั้นตอน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บสเปรย์ปรับอากาศในรถ จอดตากแดด 2 วัน สุดท้ายระเบิด เจ้าของรถหายต๋อม อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2565 เวลา 14:39:11 7,279 อ่าน
TOP