x close

ชาย 9 เมียเปิดใจ เซ็กส์ไม่ได้น่าอิจฉาอย่างที่คิด ถึงขั้นทำตาราง จนเซ็กส์เป็นแค่หน้าที่


           ชาย 9 เมีย ยันชีวิตเซ็กส์ไม่ได้น่าอิจฉา ถึงขั้นต้องทำตารางกันล่วงหน้า วันไหนนอนกับใคร เพื่อความเท่าเทียม จนความซาบซ่านหายไป เซ็กส์เป็นเหมือนหน้าที่

Arthur O Urso
ภาพจาก Instagram arthurourso

           เป็นชีวิตสุดหรรษาในแบบที่ยากจะมีใครได้รับโอกาส สำหรับ อาเธอร์ โอ เออร์โซ นายแบบหนุ่มจากบราซิล ที่กลายมาเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก จากการแต่งงานกับภรรยา 9 คน ใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่ สลับผลัดเปลี่ยนกันสร้างความสุขอย่างทั่วถึง จนกลายมาเป็นที่อิจฉาของหนุ่ม ๆ จำนวนไม่น้อย

           อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขาสามารถเพลิดเพลินใจไปกับเรื่องบนเตียงได้อย่างไม่รู้เหงา แต่นายแบบหนุ่มยอมรับว่า ชีวิตเซ็กส์ของเขาอาจไม่ได้น่าอิจฉาอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด ในทางกลับกันการจัดตารางเพื่อสร้างความเท่าเทียมให้ภรรยาทุกคน กลับกลายเป็นความกดดัน จนทำให้เซ็กส์กลายเป็นเหมือนงานที่เขาต้องทำไปเท่านั้น

           โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 อาเธอร์ยอมรับว่า เขาถึงขั้นต้องจัดตารางลงคิวไว้ล่วงหน้า ว่าวันไหนต้องไปใช้เวลากับภรรยาคนไหนบ้าง ซึ่งเขาเองก็เผชิญความลำบากกับความท้าทายนี้ เพื่อจะสร้างความสมดุลในชีวิตรักกับภรรยาทุก ๆ คน

Arthur O Urso
ภาพจาก Instagram arthurourso

           แต่แม้ในช่วงแรกการทำตารางมันจะดูเป็นการตัดสินใจที่ดี ไม่ช้าอาเธอร์ก็พบว่าเขามีปัญหาเกิดขึ้นแล้ว เพราะเขารู้สึกเหมือนตัวเองถูกบังคับให้ต้องทำตามตารางเซ็กส์ ซึ่งมีลักษณะเป็นโครงสร้างจริงจังและเครียดมากเกินไป

           "ชีวิตเซ็กส์ของเราสนุกมากและน่าพึงพอใจมากจริง ๆ ตอนแรกผมก็พยายามจะมีเซ็กส์กับพวกเธอแบบลงตารางนัดไว้ล่วงหน้า แต่การทำตามตารางนั้นกลับทำให้เกิดปัญหามากมายตามมา จนบางครั้งผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังมีเซ็กส์เพราะเป็นหน้าที่ ไม่ใช่เพื่อความพึงพอใจ"

           ซ้ำร้าย ในบางครั้งขณะที่เขามีเซ็กส์กับภรรยาคนหนึ่ง ในใจกลับไปคิดถึงภรรยาอีกคนแทน

Arthur O Urso
ภาพจาก Instagram arthurourso

           ความลำบากที่เกิดขึ้นทำให้ในไม่ช้าอาเธอร์ก็ต้องยอมแพ้ เขาตัดสินใจยกเลิกการจัดตารางเซ็กส์ไป และปล่อยให้ทุก ๆ อย่างลื่นไหลไปตามธรรมชาติจะดีกว่า ซึ่งเขาพบว่ามันทำให้ชีวิตเซ็กส์ดีขึ้นกว่าที่เคย และยอดเยี่ยมสุด ๆ

           สำหรับชีวิตครอบครัวใหญ่ของอาเธอร์ เริ่มต้นจากการที่เขาและภรรยาคนแรกเป็นนักสวิงกิ้ง ก่อนที่จะได้พบกับผู้หญิงคนอื่น ๆ อีก 8 คน ซึ่งอาเธอร์ก็ตัดสินใจแต่งงานใหม่กับพวกเธอทั้ง 8 คนพร้อมกันในโบสถ์ เพื่อฉลองรักอิสระและประท้วงแนวคิดการมีคู่สมรสเพียงคนเดียว แม้ว่าการสมรสกับอีก 8 คนจะไม่มีผลผูกพันทางกฎหมายก็ตาม

Arthur O Urso
ภาพจาก Instagram arthurourso

           อย่างไรก็ตาม ชีวิตรักของเขามีขึ้น ๆ ลง ๆ บ้าง และในเดือนที่ผ่านมา อาเธอร์ก็ต้องปวดใจเมื่อภรรยาคนหนึ่งเลือกที่จะจากไป โดยเขาชี้ว่า เธอต้องการให้เขาเป็นของเธอเพียงแค่คนเดียว และคิดถึงการมีสัมพันธ์กับคนรักเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งแม้เขาจะเศร้าที่เธอจากไป แต่กลับรู้สึกประหลาดใจกับข้ออ้างของเธอมากกว่า

           แม้ว่าในตอนนี้อาเธอร์ยังไม่คิดหาใครคนใหม่มาแทนที่ภรรยาคนนี้ แต่เขายอมรับว่ายังคงมีจุดมุ่งหมายในการหาภรรยาเพิ่มอีก 2 คน เพื่อให้ถึงจำนวน 10 คน ตามที่เขาเคยฝันไว้

Arthur O Urso
ภาพจาก Instagram arthurourso

           ในขณะที่ตอนนี้เขาเหลือสาว ๆ ข้างกายเพียงแค่ 8 คน อาเธอร์เปิดใจว่าตัวเองยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้ในความสัมพันธ์เช่นนี้อยู่เช่นกัน เพราะแม้ว่าภรรยาคนอื่น ๆ จะไม่ใส่ใจว่าเขามีเซ็กส์กับภรรยาคนอื่นบ่อยแค่ไหน ความหึงหวงและอิจฉากันยังคงเกิดขึ้นได้ เมื่อเป็นเรื่องของขวัญแทนใจ

           อาเธอร์ชี้ว่า หากเขาให้ของขวัญราคาแพงแก่ภรรยาคนไหน แล้วเกิดมีคนอื่นได้ของชิ้นเล็กกว่าหรือถูกกว่า ก็จะมีความอิจฉากันเกิดขึ้นในหมู่ภรรยา เพราะพวกเธอล้วนต้องการความสนใจ ความรัก และเซ็กส์จากเขาในทุก ๆ วัน เขาจึงไม่อาจทำอะไรให้คนคนหนึ่งมากไปกว่าอีกคนได้

           ทั้งนี้ เป้าหมายของอาเธอร์หลังจากนี้ นอกจากการหาภรรยาเพิ่มแล้ว ก็คือการมุ่งมั่นปั๊มเบบี๋กับภรรยาทุก ๆ คน เพราะในตอนนี้เขามีลูกสาวอยู่แล้ว 1 คน ซึ่งเขามองว่าในเมื่อเขามีความรักให้ทุก ๆ คนเหมือนกัน ก็คงไม่แฟร์ถ้าจะมีลูกกับภรรยาแค่ 1 หรือ 2 คนเท่านั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาย 9 เมียเปิดใจ เซ็กส์ไม่ได้น่าอิจฉาอย่างที่คิด ถึงขั้นทำตาราง จนเซ็กส์เป็นแค่หน้าที่ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 16:04:04 29,829 อ่าน
TOP