x close

2 พี่น้องฉุนแม่ เห็นเขยดีกว่าลูกในไส้ ยกที่ดินให้ค้ำประกัน จะใช้มีดแทงแต่ถูกยิงสวนดับ


           น้องเขยยิงพี่เมียตาย 2 ศพ หลังพี่เมียไม่พอใจ แม่จะเอาที่ดินที่จะยกให้ไปค้ำประกันให้ลูกเขย เกิดมีปากเสียงพยายามจะใช้มีดไล่แทง แต่ถูกยิงสวนดับ


           เมื่อวานนี้ (26 เมษายน 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเหตุการณ์ยิงกันเสียชีวิตที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง เป็นเหตุให้ 2 พี่น้องเสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อคือ นายอำนาจ อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตที่พื้นห่างจากบ้านประมาณ 10 เมตร ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ที่ชายโครงขวา ทะลุหน้าอก 1 นัด แขน 1 นัด และขา อีก 1 นัด และนายอนันต์ อายุ 33 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำคอทะลุหลัง 1 นัด และมีบาดแผลถูกของมีคมบริเวณกกหูขวา อีก 1 แผล

           โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายวิทยา อายุ 33 ปี เป็นน้องเขยของผู้ตาย ซึ่งสาเหตุเกิดจากที่นายวิทยา รู้เรื่องว่าพ่อตาไถ่ถอนที่ดินจากธนาคาร เพราะมีเจ้าหน้าที่มาทำธุรกรรมที่บ้าน จึงเดินทางมากับภรรยาเพื่อขอให้แม่ยายช่วยค้ำประกันเงินกู้ให้ แต่ผู้ตายทั้ง 2 คน ไม่พอใจ เพราะแม่ยายนำโฉนดที่ดินแปลงที่จะมอบให้นายอำนาจมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันให้ พี่น้องมองว่า แม่มีอะไรก็จะประเคนให้น้องเขย จึงมีปากเสียงกัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กระแสข่าวพัทลุง
ภาพจาก Flashnewsch3

           ทั้งนี้ นายอำนาจพยายามใช้มีดไล่แทงนายวิทยาก่อน โดยมีนายอนันต์เข้าไปช่วย จนเกิดเหตุชุลมุนกัน ก่อนนายวิทยาจะใช้ปืนยิงทั้งคู่จนเสียชีวิตดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พี่น้องฉุนแม่ เห็นเขยดีกว่าลูกในไส้ ยกที่ดินให้ค้ำประกัน จะใช้มีดแทงแต่ถูกยิงสวนดับ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 11:45:50 20,035 อ่าน
TOP