x close

หลุดคลิปพระชื่อดัง มีเซ็กส์กับสาวในรถ เอ่ยปากขอเลียทั้งตัว - พระกาโตะชี้ ไม่ใช่แต่เสียงคล้ายอยู่


           สาวแฉคลิปเสียงคุยพระนักเทศน์ดังภาคใต้ แอบมีอะไรกันในรถ พร้อมแชตฉาวบอกขอเลียทั้งตัว ด้านพระกาโตะยันไม่ใช่ตัวเอง เชื่อถูกแกล้ง แต่ยอมรับว่าเสียงคล้าย

แฉพระนักเทศน์

           เมื่อวานนี้ (26 เมษายน 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า มีคลิปเสียงและข้อความไลน์แฉพฤติกรรมของพระนักเทศน์ชื่อดังทางภาคใต้ มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสีกา ซึ่งคลิปดังกล่าวเผยเสียงสนทนากันระหว่างหญิงสาวชื่อ ตองกับพระที่ถูกกล่าวหา มีการพูดคุยกันเรื่องที่แอบมามีอะไรกันในรถของฝ่ายหญิง โดยความยาวคลิปประมาณ 20 นาที เป็นลักษณะพูดคุยโต้เถียงกันของทั้งคู่

           โดยพลเมืองดีที่ส่งให้นักข่าวอ้างว่าได้ส่งเรื่องให้ หมอปลา ด้วยเช่นกัน ซึ่งพระที่ถูกกล่าวหาถูกระบุว่าคือพระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ มีสไตล์การเทศน์ที่แทรกความตลกขบขัน และโด่งดังมากในโลกออนไลน์ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ส่วนฝ่ายหญิงตกงานเพราะโควิดเลยกลับต่างจังหวัดและไปพบเจอกับพระตอนไปวัด จากนั้นก็แอบมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมา

แฉพระนักเทศน์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

แฉพระนักเทศน์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ในช่วงหนึ่งของคลิปพบว่า หญิงสาวมีการพูดถึงเรื่องที่มีอะไรกันในรถ โดยถามพระว่า "แล้วในคืนที่มามีอะไรในรถกับตอง ตอนที่มีอะไรกันในรถยนต์ทำไมจึงบอกว่าไม่บาป" ด้านหลวงพี่ตอบว่า "มันอยู่ที่เจตนา" เมื่อถูกถามว่าเจตนาอะไร พระจึงตอบกลับว่า เจตนาที่ดีกันนะตอง ก่อนที่พระจะตัดบทว่าค่อยคุยกัน

           ทั้งนี้ จากข้อความไลน์เผยให้เห็นว่า พระหนุ่มพยายามบอกให้ฝ่ายหญิงกลับมาหางานทำที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้กำลังถูกจับจ้องและมีคนสงสัยพฤติกรรมของทั้งคู่ โดยอ้างว่าค่อยมานัดเจอกันตอนที่พระมาวัดที่กรุงเทพฯ ย่านธนบุรีเอาก็ได้ แต่ฝ่ายหญิงเหมือนไม่ยินยอมเพราะเกรงว่าพระจะนอกใจ พระก็ยืนยันว่าไม่ได้จะเลิกคบ แต่ช่วงนี้เหนื่อย ๆ เพราะต้องระวังตัวมากขึ้น

แชตฉาวขอเลียทั้งตัว-สั่งบล็อกเบอร์แปลก กลัวเป็นเบอร์หมอปลา


           และจากข้อความแชตพบว่า มีการพูดคุยกันถึงเรื่องเงินด้วย โดยฝ่ายหญิงขอเงิน 30,000 บาท บอกว่าได้งานที่กรุงเทพฯ แล้ว ต้องการเงินไปซื้อคอมพิวเตอร์ ซึ่งพระก็รับปากว่าจะโอนให้ แต่จะให้ก็ต่อเมื่อฝ่ายหญิงอยู่กรุงเทพฯ แล้ว และมีการกำชับฝ่ายหญิงว่าอย่ารับเบอร์แปลกและให้บล็อกไปเลย เพราะกลัวว่าจะเป็นเบอร์ของหมอปลา

           นอกจากนี้ ส่วนหนึ่งของแชตไลน์เผยข้อความช่วงก่อนวันวาเลนไทน์ พบว่าฝ่ายหญิงขอให้พระมาเจอ บอกว่าวันวาเลนไทน์ก็ต้องอยู่กับคนรัก โดยที่ตัวพระตอบกลับว่า "เลียทั้งตัวนะ" และฝ่ายหญิงก็ตอบว่า "ให้ทั้งตัวนั่นแหละ"

เรื่องแดงหลังฝ่ายหญิงสำนึกผิด กลัวบาป เลยส่งแชตให้คนแฉ


           คลิปเสียงและแชตหลุด เนื่องจากฝ่ายหญิงกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่ตัวเองไปมีเพศสัมพันธ์กับพระ กลัวบาปกรรมจะติดตามตัว และสำนึกในความผิด จึงปรึกษากับคนที่ไว้วางใจ เพื่อต้องการให้เปิดโปงพฤติกรรมของพระ ให้ออกจากการเป็นพระภิกษุสงฆ์ และไม่ให้ไปทำเรื่องแบบนี้กับใครอีก จึงส่งหลักฐานดังกล่าวให้คนที่ปรึกษาด้วย ก่อนที่จะมีการส่งต่อให้นักข่าวท้องถิ่นและมีการเปิดเผยเรื่องออกมาดังกล่าว

พระกาโตะ


พระนักเทศน์ที่ถูกพุ่งเป้า เชื่อถูกแกล้ง ยันไม่รู้จักสาวในคลิปเสียง


           ล่าสุด พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ที่เคยมีดราม่าต่อว่าม็อบต้านรัฐบาลว่าหุงข้าวไม่เป็นแล้วคิดจะปฏิรูปประเทศ ให้สัมภาษณ์กับสื่อช่องหนึ่ง กล่าวว่า ข่าวดังกล่าวไม่ใช่ตัวเอง แต่ยอมรับว่าเสียงคล้ายมาก เชื่อถูกกลั่นแกล้งจากวงการสงฆ์ด้วยกัน พร้อมยืนยันไม่รู้จักผู้หญิงในคลิปเสียง



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดคลิปพระชื่อดัง มีเซ็กส์กับสาวในรถ เอ่ยปากขอเลียทั้งตัว - พระกาโตะชี้ ไม่ใช่แต่เสียงคล้ายอยู่ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 16:11:16 87,017 อ่าน
TOP