x close

ไม่ได้โม้ ! สมรักษ์ คำสิงห์ ลงชิงเก้าอี้ ส.ส. นาม พปชร. ลั่นชาวบ้านรัก บิ๊กตู่ - บิ๊กป้อม

          สมรักษ์ คำสิงห์ ลงชิงเก้าอี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 10 ขอนแก่น ในนามพรรคพลังประชารัฐ เผยลงพื้นที่แล้วรู้ ชาวบ้านรัก พล.อ. ประยุทธ์ - พล.อ. ประวิตร ชื่นชมนำความเจริญ



         วันที่ 27 เมษายน 2565 พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการเปิดตัวสมาชิกพรรคพลังประชารัฐใหม่ 22 คน เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่ภาคอีสานตอนบน 11 จังหวัด โดยพบว่า 1 ในว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 10 ขอนแก่น คือ นายสมรักษ์ คำสิงห์ หรือ บาส อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก

         โดย สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดเผยหลังเข้าพบ พล.อ. ประวิตร ว่า พล.อ. ประวิตร ขอให้ช่วยกันทำงาน ขอให้นำนโยบายพรรคไปบอกกล่าวให้ประชาชนรับรู้ว่ากำลังทำอะไร เช่น เรื่องน้ำบาดาล ไฟฟ้าส่องสว่าง โครงสร้างพื้นฐาน มั่นใจว่าครั้งนี้ตนสามารถสู้กับผู้สมัคร ส.ส. พรรคอื่นได้ ชาวบ้านรู้แล้วว่าจะเลือกใคร ที่ผ่านมาลงพื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่ 10 จ.ขอนแก่น มาตลอด บอกได้ว่ามีสมรักษ์ ไม่มีแล้ง


         ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจลงสมัครในนาม พปชร. เนื่องจากที่ผ่านมานักการเมืองมีแต่ตีกัน มีแต่ความขัดแย้ง ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลง อีกทั้งเท่าที่ลงพื้นที่กระแสของ พล.อ. ประวิตร และ พล.อ. ประยุทธ์ในพื้นที่ดีมาก คนเฒ่าคนแก่ชื่นชมที่นำความเจริญมาให้ ย้ำว่า พปชร. ยังขายได้ แม้ในโซเชียลมีเดียจะเป็นอีกแบบ แต่ในความจริงคนชื่นชอบ
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้โม้ ! สมรักษ์ คำสิงห์ ลงชิงเก้าอี้ ส.ส. นาม พปชร. ลั่นชาวบ้านรัก บิ๊กตู่ - บิ๊กป้อม อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 22:10:22 7,000 อ่าน
TOP