x close

ฉาย บุนนาค ควงคู่ มาดามเดียร์ จดทะเบียนสมรส เปิดใจสุดอบอุ่นถึง "ครอบครัว"

 

              ฉาย บุนนาค ควงภรรยา มาดามเดียร์ วทันยา จดทะเบียนสมรสที่หัวหิน เผยภาพอบอุ่นหัวใจ เปิดใจถึงชีวิตคู่ที่ผ่านมา... กับคำว่าครอบครัว
              ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมายาวนานกว่า 13 ปี จนมีลูก ๆ เป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุด (30 เมษายน 2565) ฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก็ได้ควงภรรยาสาว เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ "มาดามเดียร์" ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ จดทะเบียนสมรสแล้วที่หัวหิน

              ทั้งนี้ มาดามเดียร์  ได้โพสต์ภาพครอบครัวกับสามีและลูก ๆ พร้อมเปิดใจว่า "What really matter is the two angels that bond us together. แม้ใบทะเบียนสมรสจะเป็นเพียงกระดาษใบหนึ่ง แต่ในวันที่ชีวิตคู่ผ่านประสบการณ์ทั้งร้าย-ดี การให้อภัย กำลังใจที่คอยสนับสนุนยืนเคียงข้างกันมาโดยเสมอ จนก้าวข้ามจากความรักเพื่อสร้างครอบครัวมาเป็นความมั่นคงและการเป็น "Life partner" ก็ถือโอกาสเติมเต็ม "ครอบครัว" ให้ครบถ้วน"

ฉาย บุนนาค ควงคู่ มาดามเดียร์ จดทะเบียนสมรส

              ขณะที่ นายฉาย บุนนาค ก็ได้โพสต์ภาพโชว์ "ใบสำคัญการสมรส" แบบชัด ๆ และภาพครอบครัว พร้อมข้อความว่า "ในชีวิต… ความคิดเรื่องการจดทะเบียนสมรส อาจเลือนรางไปจากความทรงจำนานแล้ว เพราะผมเชื่อตลอดว่าสิ่งที่ยึดเหนี่ยวชีวิตคนให้รวมเป็นครอบครัวหาใช่กระดาษเพียงแผ่นหนึ่ง หรือวัตถุรูปใด ๆ … แต่คือ ความเมตตา อาทร และความเข้าอกเข้าใจ… อย่างไรก็ตามเมื่อ เทวดาตัวน้อย 2 คน เรียกร้อง ก็คงถึงแก่กาลในการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้… ขอบคุณโรงแรม InterCon หัวหินที่อำนวยความสะดวกสบายบนความเรียบง่ายในครั้งนี้"

ฉาย บุนนาค ควงคู่ มาดามเดียร์ จดทะเบียนสมรส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาย บุนนาค ควงคู่ มาดามเดียร์ จดทะเบียนสมรส เปิดใจสุดอบอุ่นถึง "ครอบครัว" โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2565 เวลา 23:06:54 96,858 อ่าน
TOP