x close

โป๊ะแตกรถขนกล้วยซุกยาบ้า ยังมีภาคต่อ มีคนประกาศลั่น ยาบ้าไม่ผิดกฎหมาย รอดูหลักฐานได้เลย


          โป๊ะแตกรถขนกล้วยซุกยาบ้า ยังมีภาคต่อ เมื่อมีชาวเน็ตไม่ยอมแพ้ โวยตำรวจจับได้ยังไง ยาบ้าผิดกฎหมายตรงไหน งานนี้ทัวร์ลงจนต้องลบโพสต์ แต่ยังมิวายบอก เดี๋ยวไปขอคำยืนยันจากศาล รับรองสะเทือนทั้งแผ่นดิน

รถขนกล้วยซุกยาบ้า

          จากกรณีที่มีการเปิดคลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สากเหล็ก จ.พิจิตร ตั้งด่านตรวจยาเสพติดบริเวณทางหลวงหมายเลข 11 (อินทร์บุรี-วังทอง) กระทั่งเจอรถกระบะคันหนึ่งขนกล้วยมาเต็มคันรถ แต่กลับซิ่งแหกด่าน ตำรวจจึงต้องไล่ตาม เมื่อไล่ตามทันก็เจอคนขับรถกระบะตะโกนด่าตำรวจฉอด ๆ ทันที เช่น จะจับข้อหาอะไร พยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้ตำรวจตรวจค้น บ้างก็อ้างว่า ตำรวจตั้งด่านกะทันหัน ทำให้ไม่เห็นเหตุการณ์ค่อนข้างดุเดือด ที่พีคที่สุดคือ การท้าทายตำรวจว่า "มึงเอากับกูเปล่า ?"

          สุดท้าย ตำรวจก็ตรวจเจอยาบ้าประมาณ 2.6 หมื่นเม็ด ซุกซ่อนในกระบะคอกโดยมีกล้วยทับอยู่ เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่า ไปรับกล้วยจาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ขับรถเรื่อย ๆ ตามเส้นทาง เพื่อเอากล้วยมาส่งที่นี่ แต่กลับติดต่อลูกค้าไม่ได้ ยืนยันว่า ไม่ใช่เจ้าของยาบ้าอะไรทั้งนั้น


รถขนกล้วยซุกยาบ้า

          ล่าสุด วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ดูเหมือนว่า ดราม่าดังกล่าวยังไม่จบ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งไม่ค่อยถูกกับเพจ พระจันทร์ ลายกระต่าย V2 เจ้าของคลิปที่ลงเรื่องนี้ในตอนแรก โพสต์แสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยว่า มีตำรวจประเทศไหนบ้าง ที่ตั้งจุดตรงไฟแดง รถบรรทุกที่บรรทุกของหนักมาขนาดนั้น จะเบรกกระชั้นชิดได้ยังไง พอผู้ขับขี่อ้างเหตุผล ก็ถูกยื่นข้อหาไม่ยอมรับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงานอีก

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทัวร์จะลงโพสต์นี้อย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวต้องลบโพสต์ทิ้ง พร้อมกับชี้แจงว่า สาเหตุที่ลบเพราะไม่อยากเป็นประเด็น พร้อมจัดหนักตำรวจและเพจที่ลงคลิปอีกรอบว่า อยากถามว่ายาบ้าคือยาเสพติด ความคิดแบบนี้จะย้อนยุคไปถึงไหน ช่วยเอาบทบัญญัติการลงโทษมาให้ดูหน่อย

          ส่วนชาวเน็ตก็เก่งกันจริง ๆ มารุมอย่างหนัก เดี๋ยวตนจะไปที่ศาล ไปเอาคำตอบเรื่องนี้ รับรองสะเทือนแผ่นดินแน่นอน รอชมได้เลย

รถขนกล้วยซุกยาบ้า

รถขนกล้วยซุกยาบ้า

รถขนกล้วยซุกยาบ้า

รถขนกล้วยซุกยาบ้า

รถขนกล้วยซุกยาบ้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตกรถขนกล้วยซุกยาบ้า ยังมีภาคต่อ มีคนประกาศลั่น ยาบ้าไม่ผิดกฎหมาย รอดูหลักฐานได้เลย โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:07:46 13,583 อ่าน
TOP