x close

นักเรียน ม.1 โดนไฟช็อตตาย เหตุเล่นมือถือขณะชาร์จไฟ มือยังกำโทรศัพท์แน่น


            อุทาหรณ์ นักเรียน ม.1 นอนเล่นมือถือขณะชาร์จไฟ ถูกไฟช็อตดับคาที่นอน สภาพยังกำโทรศัพท์ไว้แน่น แม่เผย ได้ยินเสียงกรี๊ด ไม่เอะใจเพราะปกติลูกสาวเวลาเล่นโทรศัพท์ก็กรี๊ดประจำ

ไฟดูดตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีคนโดนไฟดูดจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ถ.ราษฎร์บํารุง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จึงรุดตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัย

            โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวมีห้องโถงและห้องนอน ภายในห้องโถงพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงคือ ด.ญ.พัตรพิมล อายุ 13 ปี มีน้ำหนัก 120 กิโลกรัม กำลังจะขึ้นชั้น ม.1  นอนคว่ำหน้ากับหมอนบนที่นอนซึ่งใช้วิธีปูผ้าติดกับพื้นปูน มือซ้ายยังกำโทรศัพท์มือถือไว้ โดยโทรศัพท์ยังเสียบปลั๊กชาร์จแบตไว้อยู่ และมีร่องรอยถูกไฟไหม้ตรงสายชาร์จ

ไฟดูดตาย

            จากการสอบถาม แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวนอนตรงนี้เป็นประจำ ก่อนหน้านี้จะนอนบนเตียง แต่เนื่องด้วยเตียงหัก ลูกสาวจึงต้องปูผ้านอนกับพื้น ปกติลูกจะชอบนอนเล่นโทรศัพท์ และคุยกับเพื่อนจนถึงตี 2 แทบทุกวัน แต่เมื่อเช้าพ่อมาปลุกตามปกติกลับพบเสียชีวิตแล้ว

            ทั้งนี้ เมื่อคืนเวลาประมาณ ตี 1 กว่า ตนได้ยินเสียงกรี๊ด ก็ไม่ได้เอะใจ เพราะเวลาลูกสาวคุยกับเพื่อนหรือเล่นเกมกับเพื่อน ก็จะเสียงดังโวยวายหรือกรี๊ดออกมาอยู่เป็นปกติ ซึ่งตนก็ออกมาดูแต่ในตอนนั้นลูกยังมีปฏิกิริยาตอบสนองกับตนอยู่ ตนจึงกลับไปนอนต่อ ไม่คิดว่าเช้ามาจะเจอข่าวร้าย

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าสายไฟอาจชำรุดจึงเป็นเหตุให้เกิดไฟฟ้าช็อต ประกอบกับผู้ตายนอนกับพื้นปูนเป็นเหตุให้ถูกไฟดูด เบื้องต้นจะส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะส่งให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.1 โดนไฟช็อตตาย เหตุเล่นมือถือขณะชาร์จไฟ มือยังกำโทรศัพท์แน่น โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:37:34 11,602 อ่าน
TOP