x close

สรุป กาโตะ VS ตอง ในโหนกระแส โดนยั่วจนขึ้นสวรรค์ที่สันเขื่อน กรรชัยถึงขั้นตาค้าง


           ตอง ปะทะ อดีตพระกาโตะ โฟนอินเดือดปุด ๆ กลางโหนกระแส ยอมรับแล้วมีเซ็กส์ด้วยกัน 2 ครั้งในรถจริง จ่ายให้ตอง 3 แสนเพื่อให้เรื่องเงียบ แต่เรื่องกลับไม่จบ ด้านตองซัด พูดอะไรแมนหน่อยดิ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           ถือเป็นอีกเทปสุดดุเดือดเลยก็ว่าได้ สำหรับโหนกระแส ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ที่มีการเผชิญหน้าระหว่าง สีกาตอง และ อดีตพระกาโตะ ที่สุดท้ายอดีตพระกาโตะก็ออกมายอมรับแล้วว่า คนในคลิปเสียงคือตนจริง และตนก็ไปมีเซ็กส์กับสีกาในรถจริง ๆ ถึง 2 ครั้ง

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

พระกาโตะรับ พาสีกาไปขึ้นสวรรค์ที่สันเขื่อนจริง โดนผู้หญิงยั่วก่อน แล้วโดนขู่เอาเงิน


           ทั้งนี้ อดีตพระกาโตะอ้างว่า ตนมีความจริงที่อยากจะพูดคือ ตนเป็นฝ่ายถูกหลอกตั้งแต่ต้น อยากจะชี้แจงว่า ตนพาตองไปดูเขื่อนตอน 4 ทุ่มจริง ๆ  เพราะด้วยตนอายุน้อย และผู้หญิงก็ยั่ว เย้า ยวน (หนุ่ม กรรชัย ตาค้างทะลุแมสก์) ตั้งแต่รอบแรกตนก็โดนบังคับขู่บังคับเอาเงินมาโดยตลอด เขาบอกว่า หลวงพี่ฉันมีหนี้ พลาดแล้วต้องรับผิดชอบ ตนถูกแบล็กเมล์ ผู้หญิงบอกว่าต้องใช้เงินเท่านั้น ตนก็โอนไป พอโอนแล้วเขาเก็บหลักฐาน ตนก็คิดว่าจบ แต่กลายเป็นไม่จบ เขาก็บอกว่าต้องใช้เงินอีก เราก็โอนให้เขาอีก (ตองยอมรับว่าจริง) และเงินนี้เป็นเงินส่วนตัวของพระกาโตะ หลังพระกาโตะออกมาโลกภายนอก มีเงินติดตัวแค่ 4,000 บาทเท่านั้น

           ตนยืนยันว่าตนยังอ่อนพระธรรมวินัย ตอนเป็นพระยังพูดอะไรมากไม่ได้ เรายังเด็ก เรายับยั้งไม่อยู่ แต่ใน 3 เดือน ตนพลาดมาก แต่ตั้งแต่พรรษา 1 2 3 ไม่มีเรื่องนี้เลย ส่วนที่มีอะไรกันครั้งที่ 2 นั้น ตนมีความรู้สึกว่าตนถูกแบล็กเมล์ โดนอ้างว่าจะฟ้องหมอปลา เพราะตนระเบิดแล้ว ให้เงินไปหมดแล้วทำไมยังมาทำร้ายอีก ตองบอกว่าขาดเงิน 30,000 บาท บอกว่าจะจ่ายค่าหนี้ ตนก็ให้ไปและคิดว่าจะจบ แต่ไม่จบ เพราะตองมาขอเงินอีก 40,000 บ้าง 3,000 บ้าง ตนก็ให้เพราะตนพลาดไปแล้ว และจากนั้นตองก็พยายามมาหาให้ได้ ก็เลยต้องจัดหาเวลาให้

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

กาโตะบอก โดนตองขอเงินไม่จบสิ้น ขอโน้ตบุ๊ก ของกำนัล จนสุดท้ายความแตก จ่าย 3 แสนเพื่อให้เรื่องจบ


           ตอนเป็นพระตนไม่ได้แอบหลงรักเขา เราคึกคะนอง เราเป็นวัยรุ่น หลังจากนั้นตองถามว่าอยากให้เรื่องจบไหม ถ้าไม่อยากให้พัวพัน ขอเงิน 100,000 แล้วจะจบ ตนก็คิดว่าจะจบแล้วจะได้สึกออกไป พอโอนให้ 100,000 แต่กลับพบว่าไม่จบ ฝ่ายหญิงบอกว่าจะไปทำงานต่อที่ กทม. และขอเงินซื้อโน้ตบุ๊ก ขอของกำนัล ขอทอง ขอแหวน กาโตะเริ่มรู้สึกว่านี่น่าจะไม่ธรรมดา ตนโดนเล่นแล้ว (ตองบอกว่า ต้นเดือนมีนา ตองจะกลับมาทำงาน กาโตะบอกว่าให้กลับไป ถ้าไม่ไหวก็กลับมาได้ แต่ตองยังไม่อยากไปเพราะไม่พร้อม กาโตะก็เสนอว่าเดี๋ยวดูแลเอง)

           พอหมด 100,000 แล้ว อีก 2 เดือนข้างหน้าจะมีค่าบ้าน ค่ารถ กาโตะก็บอกว่าจะช่วย จาก 27,000 บาทที่ให้ไปก็ไม่พอ ขอเป็น 40,000 บาท พอขอเงินบ่อย ๆ ถ้าไม่ได้ก็อ้างหมอปลาทันที (ตองยันไม่ได้อ้างหมอปลาทุกเคส แต่เป็นสิ่งที่กาโตะต้องรับผิดชอบ เพราะไม่ให้ตองไปทำงานที่ กทม. บอกว่าจะดูแลเอง) ด้านกาโตะปฏิเสธว่า ตนไม่ได้จะเลี้ยงหรืออุปถัมภ์ตองตลอด

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

กาโตะยืนยันว่า ตนไม่ได้เอาเงินวัดไปให้ตอง แต่เป็นเงินของกาโตะที่ได้จากซองเพราะเทศน์ทุกคืน


           ส่วนเงิน 3 แสนที่จ่ายให้ตอง เพราะหลังจากที่มีคลิปเสียงหลุดออกมา ตองป่วยหนักมาก ต้องเอาเงินไปรักษาไบโพลาร์ ตอนนี้ไม่ไหว ต้องขอค่ารักษาและจบเพียงแค่นี้จริง ๆ ซึ่งตองก็เสนอมาว่า 3-5 แสนบาท ซึ่งกาโตะบอกว่าให้ 3 แสนจริง แต่ไม่จบ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

กาโตะชี้ ที่ไม่ยอมรับตอนแรก เพราะไม่อยากพูดไม่ดีในผ้าเหลือง ตองซัด พูดอะไรให้มันแมน ๆ ดิ


           ส่วนเรื่องสึกนั้น ตนเป็นคนไปขอลาสิกขากับหลวงพ่อเอง เพราะถ้าพูดในผ้าเหลืองจะดูไม่ดี  ส่วนตนจะปาราชิกไหมก็แล้วแต่สังคมเลย ตนยอมรับว่าพลาดจริง เผลอใจจริง ส่วนกับพระย้อยตนไม่รู้จักมาก่อน แต่ตนเคยได้ข่าวมาเหมือนกันว่าจะมีคนมาเล่นงาน (พระย้อยยืนยันว่าไม่เคยโกรธเคืองพระกาโตะ) ตนพลาดรายนี้รายเดียวจริง ๆ คนเดียว ตนเสียใจแต่อย่างน้อยก็มีโอกาสได้คุย ได้ปกป้องศาสนา

           ส่วนจากนี้อดีตพระกาโตะกับตองก็คงไม่มีการกลับไปคบกัน คิดว่าเขาตั้งใจอัดตั้งนานแล้ว ด้านตองยืนยันว่าตนปรึกษาหมอปลา หมอปลาบอกว่าคุณต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง ที่ตองอัดคลิปเพราะไม่รู้ว่าคุณไปทำอย่างนี้กับกี่คน แล้วใครจะเป็นเหยื่อของคุณ เราไม่รู้ว่าคุณจะสึกหรือไม่

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           ด้านตองถามสวนกาโตะว่า แล้วตอนที่จับเอวพระแล้วจะบาปไหม คุณบอกว่าแล้วแต่เจตนา คุณจะว่ายังไง กาโตะบอกว่า ตนยอมรับว่าพลาด ตนเป็นวัยรุ่น แล้วในสภาพจิตใจตอนนั้นตองก็อ่อนแอ ตองไม่ได้เอาเรื่องเงินมาเป็นเรื่องสำคัญ คุณพยายามตีตัวออกห่าง โกหก

           "คุณเป็นผู้ชาย คุณพูดตรง ๆ คุณพูดได้เลย ไม่ใช่ว่ามาแทงกั๊ก จะไปไม่ไป จะเอาไม่เอา ต้องแมนดิ"


โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัยชี้ ต่างคนต่างผิด ไปมีอะไรกันถึง 2 ครั้ง จากนี้ไปขอให้จบกัน ส่วน 300,000 ใช้ไปแล้ว

           ด้านกรรชัยบอกว่า ทั้งสองฝ่ายพยายามบอกว่าตัวเองเป็นเหยื่อ แต่ในความเป็นจริงคือผิดทั้งคู่ คุณเป็นพระ คุณไปฉันสีกาในรถ ครั้งแรกคุณบอกว่าเขาไปยั่ว ครั้งที่ 2 คือยั่วอีกเหรอ หรือคิดว่าของมันเคยปาก (กาโตะตอบว่า ตอนนั้นเขาคิดว่าจะคบเราแล้ว ถ้าไม่หาวันว่างให้คือจะมีงอน เรามีเซนส์ว่าเขาอยากมาเจอ ถ้าไม่รับมือถือจะไปหาที่วัดเลย)

           ด้านตองชี้ว่า สิ่งที่ตนทำไม่ใช่แบล็กเมล์ เป็นการคบกันคุยกันของคน 2 คน ความสัมพันธ์มันถึงขั้นสามีภรรยาแล้ว ถ้ามีความทุกข์ใจก็บอกกันตรง ๆ ถ้าไม่ช่วยก็ไม่ได้ขู่ (กาโตะชี้ว่ามีการตั้งใจอัดตั้งแต่ต้น) ตองมองว่าตนเคยทำผิด ก็พยายามกลับตัวมาทำให้ดี เรื่องแบบนี้มันผิดทั้งคู่ ตองยอมรับผิด และอยากให้ยุติทุกอย่าง จบตรงนี้

           กาโตะยอมรับว่าด่าตองว่าหน้าเงิน เราจบกันตรงนี้ เราไม่ได้รักกัน ผูกพันกัน และเข้าใจว่าจะจบ ตนยืนยันว่าตนจะไม่ไปต่อกับเขา ขอโทษสังคม ส่วนเงิน 300,000 ที่ให้ ตองใช้ไปแล้ว อาจจะแบ่งส่วนไปทำบุญ ด้านกาโตะบอกว่า โนคอมเมนต์ ถ้าจะคืนก็ขอไม่รับส่วนตัว แต่เอาไปให้วัดดีกว่า

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุป กาโตะ VS ตอง ในโหนกระแส โดนยั่วจนขึ้นสวรรค์ที่สันเขื่อน กรรชัยถึงขั้นตาค้าง อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:43:24 101,914 อ่าน
TOP