x close

เจ้าบ่าวฮาแตกกลางพิธียกน้ำชา เห็นหน้าว่าที่แม่ยาย หน้าเด็กไปหุบยิ้มไม่ได้เลย !

         เจ้าบ่าวจากจีน ถึงกับฮาแตกกลางพิธียกน้ำชา หลังเห็นหน้าแม่ยาย หน้าสวย หน้าเด็ก สดใส จนทำเอาตกใจ ยกน้ำชาไปเขินไป แม่ยายสวยจริง ๆ

ข่าวจีน

         ในสมัยก่อนนั้น ด้วยสภาวะปัจจัยหลายอย่าง อาจทำให้ผู้หญิงแต่งงานกันเร็วตั้งแต่อายุยังน้อย บางคนแต่งงานตั้งแต่จบ ม.ปลายเลยด้วยซ้ำ และหลังจากนั้นก็อาจจะมีลูกไว จนคุณแม่คุณลูกอายุห่างกันไม่มาก ไปไหนมาไหนใคร ๆ อาจจะคิดว่าพี่สาวคนหนึ่งเลยทีเดียว

         ล่าสุด ettoday รายงานว่า ได้เกิดคลิปไวรัลขึ้นมา หลังจากที่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ได้เข้าพิธียกน้ำชาเพื่อขอผู้ใหญ่แต่งงาน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองฉางตง ประเทศจีน ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างก็อายุน้อย คบหากันและแต่งงานกันทันทีหลังจากที่เรียนจบ ม.ปลาย

         ข่าวจีน

         โดยในวันแต่งงาน ขณะที่มีพิธียกน้ำชานั้น เจ้าบ่าวที่กำลังทำพิธีอยู่ดี ๆ ก็ถึงกับหลุดขำฮาแตกกลางงาน และยิ้มเขินจนแก้มแทบหลุด หลังจากที่ได้เห็นใบหน้าของว่าที่แม่ยาย ที่ทั้งสวยทั้งหน้าเด็กเกินไป และต่อมามีการเปิดเผยว่า ว่าที่แม่ยายสุดสวยคนนี้ เพิ่งอายุ 32 ปีเท่านั้น ในขณะที่พ่อตาที่นั่งอยู่ข้าง ๆ อย่างน่าจะอายุประมาณ 40 ปีเข้าไปแล้ว

         จากนั้นมีการเปิดเผยว่า สาเหตุที่แม่ยายคนนี้หน้าเด็ก เพราะว่าแม่ยายเกิดในครอบครัวที่มีฐานะไม่ดี จึงทำให้แม่ยายต้องแต่งงานและมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย และครอบครัวของแม่ยายก็ต้องเอาเงินไปเป็นค่าเทอมให้ลูกชายของบ้านด้วย


         ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย บางคนบอกว่า "ตอนนี้ฉันอายุ 30 ปี ยังไม่มีแฟนด้วยซ้ำ แต่เธอคนนี้อายุ 32 กำลังจะเป็นคุณยายแล้ว" "แม่ยายเด็กก็ดีนะ อายุไม่ห่างกันจะได้เข้ากันได้" ใครจะไม่อยากมีแม่ยายสวย ๆ ล่ะ ดูหน้าเจ้าบ่าวก็รู้ว่ามีความสุขแค่ไหน อิจฉาโว้ย"

ข่าวจีน

ข่าวจีน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวฮาแตกกลางพิธียกน้ำชา เห็นหน้าว่าที่แม่ยาย หน้าเด็กไปหุบยิ้มไม่ได้เลย ! โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:15:17 501,429 อ่าน
TOP