x close

ไวรัล 8 ล้าน โดนหมาตกเข้าให้ กระโดดขึ้นรถทั้งที่ไม่รู้จัก ก่อนจบสุขปนเศร้า.. โถไอ้หลง

 

               ไวรัลโดนหมาตก ขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ดี ๆ เจอหมามึนกระโดดขึ้นรถอย่างช่ำชอง ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ก่อนจบสุขปนเศร้า..โถไอ้หลง เอ็งจะวิ่งขึ้นรถชาวบ้านมั่วซั่วไม่ได้โว้ยย

หมา
ภาพจาก TikTok @iamm1xer

             เรียกว่าเอ็นดูกันทั้งโซเชียล หลังผู้ใช้ TikTok @iamm1xer ได้โพสต์คลิปเรื่องราวน่ารัก ๆ ของสุนัขตัวหนึ่งที่พบเจอระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยว จ.เชียงราย พร้อมแคปชั่น "เดี๋ยว มึงใครเนี่ย ! กูไม่ใช่คนพื้นที่"

             ในคลิปเผยให้เห็นผู้โพสต์กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์แล้วมาเจอเข้ากับสุนัขตัวนี้ มันวิ่งเข้ามาเล่นด้วยอย่างเป็นมิตร จากนั้นผู้โพสต์ก็พูดว่า รู้จักกันไหมเนี่ย ไม่รู้จักกันเลย ก่อนจะกล่าว "เฮ้ย" เมื่อเห็นว่า หมาหลงตัวนี้มันกระโดดขึ้นรถอย่างช่ำชอง เหมือนเตรียมพร้อมจะไปกับเขาด้วย

             ทำให้ผู้โพสต์หันไปคุยกับสุนัขว่า แบบนี้ก็ได้เหรอ จะไปไหน กูไม่ใช่คนที่นี่ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าสุนัขตัวนี้ตีมึนไม่ยอมลงและนั่งบนรถต่อไป และคลิปนี้ก็จบตัดไป กลายเป็นไวรัลทันทียอดวิวทะลุ 8 ล้านไปแล้ว และชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สอบถามถึงเรื่องราวต่อจากนี้กันเพียบ อยากรู้ว่าบทสรุปของหมาหลงตัวนี้จะเป็นอย่างไร

หมา
ภาพจาก TikTok @iamm1xer

หมา
ภาพจาก TikTok @iamm1xer

             ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2565) ผู้ใช้ TikTok @iamm1xer ก็ได้โพสต์คลิปอัปเดตบทสรุปของหมาตัวนี้ โดยในคลิปเผยโฉมหน้าเจ้าของน้องหมาตัวดังกล่าวด้วย พร้อมเล่าว่า เจ้าหลง น้องเป็นหมาในซอยที่ตนมาพักอยู่ และรถมอเตอร์ไซค์ที่ตนเช่ามาขี่ก็ดันเป็นรถของคนในซอยที่น้องอยู่พอดี และน้องหมาจำได้เลยกระโดดขึ้นรถตามมานั่นเอง

             ทั้งนี้ คนในซอยจะรู้กันว่าเจ้าหลงชอบกระโดดขึ้นรถ แต่ตนไม่รู้เพราะเป็นคนต่างพื้นที่เลยตกใจ ซึ่งหลังจากเจอเจ้าของก็ได้พูดคุยกัน และเจ้าหลงก็มาเล่นที่บ้านพักของตนด้วย มันเป็นหมาฉลาดและน่ารักมาก ติดคนชอบเล่นกับคนโน้นคนนี้ไปทั่ว

             ส่วนคนที่อยากจะรับเจ้าหลงไปเลี้ยง ย้ำว่า น้องมีเจ้าของอยู่แล้ว แต่หากใครผ่านมาเที่ยวบ้านสันทราย ต.เชียงเคี่ยน อ.เทิง จ.เชียงราย ขอร้องว่าถ้าเจอน้องอย่าทำร้ายน้อง เพราะที่น้องวิ่งตามรถเพราะน้องจะเล่นด้วยเท่านั้น ก่อนทิ้งท้ายว่า "แต่จะวิ่งขึ้นรถชาวบ้านมั่วซั่วไม่ได้โว้ยยย"

หมา
ภาพจาก TikTok @iamm1xer

หมา
ภาพจาก TikTok @iamm1xer

หมา
ภาพจาก TikTok @iamm1xer


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @iamm1xer

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 8 ล้าน โดนหมาตกเข้าให้ กระโดดขึ้นรถทั้งที่ไม่รู้จัก ก่อนจบสุขปนเศร้า.. โถไอ้หลง อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2565 เวลา 23:31:37 29,706 อ่าน
TOP