x close

ปาร์ตี้งานวิวาห์ เจ้าบ่าวหิวมาจากไหน แหวกชุดเจ้าสาวซุกหว่างขา แขกฮือฮาหน้าแดง


           ปาร์ตี้งานวิวาห์สุดฮือฮา เจ้าบ่าวหิวมาจากไหน แหวกชุดเจ้าสาวซุกหว่างขา แขกมุงดูฮือฮาหน้าแดง ตะลึงกันทั้งงาน

เจ้าบ่าวแหวกชุดเจ้าสาวซุกหว่างขา
ภาพจาก TikTok @ericunderwoodtiktok

           งานเลี้ยงฉลองหลังงานวิวาห์ เป็นอีกหนึ่งสีสันที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว รวมทั้งเพื่อน ๆ ในงาน จะได้สนุกสนานส่งท้ายคืนแห่งความสุขกันให้เต็มที่ ทว่าเมื่อเร็ว ๆ มีปาร์ตี้งานวิวาห์แห่งหนึ่งกลายเป็นไวรัล เมื่อเจ้าบ่าวและเจ้าสาวโชว์ลีลาเร่าร้อนเกินห้ามใจ จนทำเอาผู้คนตกตะลึงกันไปทั้งโซเชียล

           วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า ผู้ใช้บัญชี TikTok @ericunderwoodtiktok ได้แชร์คลิปวิดีโอชวนฮือฮา มีข้อความระบุว่า "เจ้าบ่าวหิวไม่ไหว" โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง จากคลิปจะเห็นว่า เจ้าสาวนั่งอยู่บนเก้าอี้ ก่อนโชว์ลีลายกขาสูง ด้านเจ้าบ่าวก็ไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปซุกไซ้ใต้กระโปรง สลับกับเลียต้นขาอย่างเย้ายวน

           ด้านแขกและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในงานต่างพากันเข้าไปล้อมวงมุงดู และส่งเสียงร้องเชียร์กันดังสนั่น บางคนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ ขณะที่ทางเจ้าบ่าวก็ยังไม่เสร็จสิ้นภารกิจง่าย ๆ ยังคงนั่งคุกเข่าลงบนพื้นระหว่างขาของเจ้าสาว เอาจมูกถูที่ต้นขาของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีก

เจ้าบ่าวแหวกชุดเจ้าสาวซุกหว่างขา
ภาพจาก TikTok @ericunderwoodtiktok

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์พร้อมแคปชั่นติดตลก ระบุว่า "กินให้อร่อย" อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคลิปวิดีโอนี้จะได้รับความสนใจมาก มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 2.5 ล้านวิว ภายในเวลาเพียงแค่ 1 วัน แต่ดูเหมือนว่าหลายคนจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่นัก พากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย

           "โอ้ ไม่นะ ต่อหน้าผู้คนแบบนี้เลย เกินไปไหม"
           "แค่นึกว่า พ่อแม่และญาติ ๆ ของพวกเขายืนมองอยู่ด้วย..."
           "กิจกรรมบางอย่างก็สมควรทำในห้องนอนหรือเปล่า"
           "คุณควรทำสิ่งนี้ในห้องนอนเท่านั้น ไม่ใช่ต่อหน้าญาติ ๆ และแขกในงาน"
           "ฉันรู้สึกอายแทนทั้งคู่จัง"

เจ้าบ่าวแหวกชุดเจ้าสาวซุกหว่างขา
ภาพจาก TikTok @ericunderwoodtiktok

           ทั้งนี้ทั้งนั้น อีกฝ่ายก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นแย้งว่า "วันนั้นเป็นวันสำคัญของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ทั้งคู่ก็มีสิทธิ์ที่จะทำแบบที่พวกเขาชอบ เป็นประสบการณ์พิเศษของพวกเขา ไม่เข้าใจว่าจะไปต่อว่าพวกเขาทำไมกัน"

ดูคลิป คลิกที่นี่

 ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ตี้งานวิวาห์ เจ้าบ่าวหิวมาจากไหน แหวกชุดเจ้าสาวซุกหว่างขา แขกฮือฮาหน้าแดง อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:59:43 136,349 อ่าน
TOP