x close

ร้านขายดอกไม้ขึ้นป้ายเบิ้ม ๆ ไม่สนับสนุนให้ 7 พระ มันบาป ได้ใจโซเชียลเลย !!

          ร้านขายดอกไม้ขึ้นป้ายเบิ้ม ๆ ไม่สนับสนุนให้ 7 พระ ได้ใจโซเชียลเลย หลังมีข่าวฉาวอดีตพระกาโตะกับสีกาตอง


          จากกรณีข่าวฉาวในวงการสงฆ์ที่เสพเมถุน จนเป็นข่าวใหญ่โตอย่างอดีตพระกาโตะ และสีกาตอง ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็กลายเป็นปรากฏการณ์ที่หลายคนให้ความสนใจ อดีตพระกาโตะมีงานโชว์ตัวร้องเพลง มีคนมาขอถ่ายรูป มีคนให้กำลังใจมากมาย จนหลายคนถึงกับเหวอ มองว่าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ ซึ่งบางส่วนก็มองว่าเป็นการให้โอกาสคนผิด ซึ่งเรื่องนี้นักร้องดังอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ก็ออกมาวิจารณ์เรื่องนี้ว่าสมัยตัวเองกว่าจะเป็นศิลปิน ซุ่มซ้อมเกิน 3 ปี แต่สมัยนี้ แค่ขย่มกันในรถ-แถวเขื่อน ก็เป็นบุคคลสาธารณะได้แล้วเหรอ

อ่านข่าว : กอล์ฟ เป็นงง ! แค่ขย่มกันในรถ ก็เป็นบุคคลสาธารณะได้ สังคมเป็นอะไรไปหมด ?



          ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2565) โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพร้านขายดอกไม้ร้านหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ควนเกย อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ที่มีการติดป้ายหน้าร้านว่า "ร้านพะยอมดอกไม้สด ไม่ขอสนับสนุนให้พุทธศาสนิกชน...กับพระ บาป"

          ซึ่งภาพดังกล่าวก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ บ้างก็บอกว่าทางร้านทำถูกแล้ว แต่บางคำน่าจะเปลี่ยนให้ซอฟต์ลงกว่านี้ บางคนก็มองว่าเป็นการเกาะกระแสหรือเปล่า แต่ก็เห็นด้วยกับข้อความดังกล่าวเช่นกัน

           ต่อมาเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ร้านดังกล่าวได้ปลดป้ายออกแล้ว โดยให้เหตุผลว่า "ทางผู้ใหญ่ไม่อนุญาต"

แชต

แชต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านขายดอกไม้ขึ้นป้ายเบิ้ม ๆ ไม่สนับสนุนให้ 7 พระ มันบาป ได้ใจโซเชียลเลย !! อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:32:39 17,197 อ่าน
TOP