x close

ช็อกทั้งตลาด ! ป้าเดินซื้อของเจอลมแรง พัดร่มร้านค้าล้ม ก้านเหล็กปักเสียบเบ้าตา


          เกิดเหตุหญิงวัย 59 เดินตลาดนัดอยู่ดี ๆ เจอลมแรงพัดร่มร้านค้าล้มใส่หน้า ก้านเหล็กปักเสียบบริเวณถุงใต้ตา หวิดโดนดวงตานิดเดียว

ก้านร่มทิ่มตา


          เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุคนถูกก้านเหล็กของร่มแทงเข้าที่บริเวณใบหน้า ภายในตลาดนัดชุมชนโรงงานสุรา ตงประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปให้การช่วยเหลือ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่าง

          ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ นางสกาวรัตน อายุ 59 ปี ถูกปลายก้านเหล็กร่มบังแดดของร้านค้า ทิ่มเข้าที่บริเวณใต้ตาขวาลึกประมาณ 1 นิ้ว มีเลือดไหลซึมออกมา กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมกับห้ามเลือด แล้วใช้คีมตัดก้านเหล็กร่มออกจากตัวร่ม ก่อนประสานรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล


          จากการสอบถามแม่ค้า ทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่แม่ค้ากำลังตั้งร้านบางส่วน และเริ่มมีประชาชนมาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดนัดแล้ว ขณะนั้นมีลมพัดทำให้ร่มเอียงมาโดนศีรษะของนางสกาวรัตน ปลายของก้านร่มจึงไปทิ่มเข้าที่ใต้ตาพอดี โชคดีที่ไม่โดนดวงตา

          ล่าสุดแพทย์ได้นำก้านเหล็กออกและอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ใกล้ชิด เนื่องจากบาดแผลอยู่ติดกับดวงตามาก

          ด้านนายจิรวัฒน์ ศรีอำไพ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เผยว่า ปลายของก้านร่วมแทงเข้าไปที่บริเวณถุงใต้ตา เนื่องจากร่มมีขนาดใหญ่ จึงต้องทำการตัดก้านเหล็กความยาวประมาณ 1 ฟุต ออกก่อนเพื่อให้การช่วยเหลือได้สะดวก ซึ่งหลังส่งรักษาที่โรงพยาบาล ตอนนี้ผู้เจ็บอาการปลอดภัยดี



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งตลาด ! ป้าเดินซื้อของเจอลมแรง พัดร่มร้านค้าล้ม ก้านเหล็กปักเสียบเบ้าตา อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:03:15 3,732 อ่าน
TOP