x close

นักแสดงสาว เช่าบ้านพักไฮเอนด์ เจ้าของเปิดมาช็อก ชั้นในเกลื่อน เหม็นตลบ เป็นเวรเป็นกรรม


            นักแสดงสาวชาวจีน เช่าบ้านพักไฮเอนด์ เจ้าของเปิดมาช็อก ชั้นในเกลื่อน กลิ่นเหม็นตลบ ขัดกับภาพลักษณ์หน้าตาดีสุด ๆ จนเจ้าของบ้านชี้ เวรกรรมอะไรของฉันเนี่ย

ผู้เช่าสกปรก
ภาพจาก hk01

            วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า เจ้าของบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนระดับไฮเอนด์ เมืองจินหัว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เจอกับเหตุการณ์น่าตกใจมาก ภายหลังจากมีนักแสดงหญิงสาวรายหนึ่ง ชื่อสกุลอู๋มาเช่าบ้านพัก แต่กลับสร้างวีรกรรมชวนอึ้ง สวนทางกับหน้าตาที่สวยงามของเธอเป็นอย่างยิ่ง

            ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น China Daily ระบุว่า เจ้าของบ้านพักรายดังกล่าว ซึ่งมีชื่อสกุลอู๋ เช่นเดียวกัน เผยว่า ปกติแล้วเธอจะให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพชีวิตอย่างมาก เนื่องจากบ้านตั้งอยู่ในชุมชนระดับไฮเอนด์ เธอจึงเลือกคนที่จะมาเช่าโดยละเอียดถี่ถ้วน ทั้งคุณภาพของผู้เช่า และความสามารถในการจ่ายค่าเช่าที่นี่

ผู้เช่าสกปรก
ภาพจาก hk01
   
            จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา นักแสดงสาวรายนี้ได้มาขอเช่าบ้าน ตอนนั้นที่เห็นก็รู้สึกว่าเธอหน้าตาดี และดูนิสัยดี เธอทำงานที่เหิ้งเตี้ยน ซึ่งเป็นโรงถ่ายทำผลงานบันเทิงที่มีชื่อเสียงของประเทศ โดยเธอจะเล่นละคร หรือถ่ายโฆษณาเป็นบางครั้งบางคราว ถือว่ามีชื่อเสียงระดับหนึ่งในวงการ

            ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ทางเจ้าของบ้านเช่าไว้วางใจ และตัดสินใจยอมให้นักแสดงสาวเช่าบ้าน เธอจ่ายค่าเช่าให้ 1 ปี โดยมีเงื่อนไข 1 ข้อคือ เธอต้องการพื้นที่ส่วนตัว และไม่ต้องการให้เจ้าของบ้านไปรบกวนเธอในยามปกติ ซึ่งในตอนนั้น เจ้าของบ้านก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา และตกลงยอมรับเงื่อนไขดังกล่าว  

ผู้เช่าสกปรก
ภาพจาก hk01

            จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาวส่งข้อความหาเจ้าของบ้านพัก บอกว่าเธอจะไปถ่ายทำภาพยนตร์ทางภาคใต้ ต้องย้ายไปกะทันหัน พร้อมทั้งขอโทษที่ทำห้องรก โดยไม่ขอให้เจ้าของคืนเงินค่าเช่าที่เหลือรวมไปถึงเงินมัดจำ ให้เป็นค่าชดเชยสำหรับการทำความสะอาดบ้านไป

            เจ้าของบ้านก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะอีกฝ่ายเป็นนักแสดงเธอคงจะยุ่งมาก และไม่มีเวลาเก็บกวาดห้องสักเท่าไหร่นัก ทว่าเมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไป ภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาเธอตกตะลึงอย่างหนัก

ผู้เช่าสกปรก
ภาพจาก hk01

            สภาพห้องเต็มไปด้วยขยะ เสื้อผ้า ถุงน่อง เครื่องใช้ส่วนตัวกองเกลื่อน รองเท้าส้นสูงหลายสิบคู่ ถูกโยนทิ้งกระจัดกระจาย เสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน กระจัดกระจายเต็มพื้น ทั่วทั้งเตียง บนโซฟา และแม้แต่ตู้เสื้อผ้าก็เต็ม รวมไปถึงถูกแขวนไว้ที่หน้าต่าง และตามลูกบิดประตู

            นอกจากนี้ ในบ้านยังมีกลิ่นเหม็นแรงมาก คาดว่าไม่ได้ทำความสะอาด หรือเปิดรับแสงแดดเป็นเวลานาน เธอรู้สึกโกรธมาก จัดการเก็บกวาดของของนักแสดงสาวทั้งหมดนำไปทิ้งลงถังขยะของชุมชน จากนั้นก็จ้างบริการทำความสะอาดครั้งใหญ่

ผู้เช่าสกปรก
ภาพจาก hk01

            เจ้าของบ้านนำภาพถ่ายบ้านพักของเธอมาโพสต์แชร์ลงบนโซเชียล โดยบอกว่า นอกจากความโกรธแค้นที่นักแสดงสาวทำบ้านของเธอเละ การที่รู้ว่าอีกฝ่ายมีนามสกุลอู๋เหมือนกัน ทำให้เธอรู้สึกเป็นเวรเป็นกรรมมาก หลังจากนั้น เรื่องราวนี้ไม่นานก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรง ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์

ผู้เช่าสกปรก
ภาพจาก hk01

ผู้เช่าสกปรก
ภาพจาก hk01

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดงสาว เช่าบ้านพักไฮเอนด์ เจ้าของเปิดมาช็อก ชั้นในเกลื่อน เหม็นตลบ เป็นเวรเป็นกรรม อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:42:49 28,781 อ่าน
TOP