x close

สาวโชว์เอาถุงยางใส่เท้า ยืดยาวได้ถึงเข่า หลังผู้ชายบอก น้องผมใหญ่ ใส่ไม่ได้...เจ็บ

          สาวโชว์เอาถุงยางอนามัยใส่เท้า ยืดยาวได้ถึงเข่า หลังผู้ชายบอก อาวุธตัวเองใหญ่ไป ใส่ไม่ได้ มันเจ็บ กลายเป็นคลิปไวรัล คนดูกว่า 12 ล้าน

สาวโชว์เอาถุงยางใส่เท้า ยืดยาวได้ถึงเข่า
ภาพจาก TikTok @theel_inloser

          การมีเซ็กส์แบบปลอดภัยเป็นเรื่องพื้นฐานที่คู่รักหลายคู่พึงรู้และปฏิบัติ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายหลายคนไม่ยอมสวมใส่ถุงยางอนามัย ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น อึดอัด ไม่ได้อารมณ์ หรือขนาดอ้างว่า อาวุธเผด็จศึกของตัวเองใหญ่เกินที่จะในถุงยางอนามัยได้

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่ดอต เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ สาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @theel_inloser จนกลายเป็นไวรัล เป็นคลิปวิดีโอสาธิตโชว์ความสามารถของถุงยางอนามัยในแบบชวนทึ่ง เอามาลบล้างคำกล่าวอ้างของผู้ชาย โดยการนำถุงยางอนามัยมาสวมใส่ที่ขาให้เห็นชัด ๆ กันไปเลยว่า "ถ้าใส่ขาคนได้ ก็ใส่ของที่เล็กกว่านั้นได้"

สาวโชว์เอาถุงยางใส่เท้า ยืดยาวได้ถึงเข่า
ภาพจาก TikTok @theel_inloser

          โดยจากคลิปจะเห็นว่า หญิงสาวถอดรองเท้าออก แล้วเอาถุงยางอนามัยสวมที่เท้า ก่อนจะค่อย ๆ ดึงมันให้ยืดขึ้นมาเรื่อย ๆ ผ่านหน้าแข้งขึ้นไปจนถึงหัวเข่า ด้านข้างล้อมรอบด้วยข้อความเยาะเย้ย ซึ่งเป็นวลีฮิตของบรรดาผู้ชายที่ไม่ต้องการใส่มัน เช่น "ของผมใหญ่เกินไป", "มันใส่ไม่พอดี", "มันเจ็บ"

@theel_inloser

What a fancy thigh high, right? That’s all

Condom On Your Tongue - Marvin Sease


          หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ได้เพียงไม่กี่วัน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 12.6 ล้านวิว และกดถูกใจอีกกว่า 2.1 ล้านครั้ง หลายคนต่างคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่ง กล่าวว่า "จริง ๆ มันอดที่จะหัวเราะไม่ได้ เวลาที่ได้ยินผู้ชายพูดแบบนี้ ตอนที่ฉันทำงานในร้านขายสินค้าผู้ใหญ่", "ใช่เลย พวกเขาแค่ไม่อยากใส่ โกหกทั้งนั้นที่พูด ๆ มา"

สาวโชว์เอาถุงยางใส่เท้า ยืดยาวได้ถึงเข่า
ภาพจาก TikTok @theel_inloser

          ต่อมา หญิงสาวเจ้าของคลิปได้ออกมาโพสต์คลิปอธิบายเพิ่มเติมว่า เธอเป็นผู้จัดการร้านขายสินค้าผู้ใหญ่ เธอจึงเข้าใจ "ขนาด" ของผู้ชายดี โดยบอกว่า "ขนาดของผู้ชายอยู่ระหว่าง 5.1-5.5 นิ้ว ในขณะที่ขนาดของถุงยางอนามัยเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 6.7 และเพิ่มขึ้นไปจนถึงประมาณ 8.3 ฉันคิดว่า พวกคุณใส่มันได้สบายมาก"

          ดังนั้น จำไว้ว่าครั้งต่อไปหากผู้ชายพยายามหลีกเลี่ยงการสวมถุงยางอนามัย นั่นคือเขากำลังแก้ตัว

สาวโชว์เอาถุงยางใส่เท้า ยืดยาวได้ถึงเข่า
ภาพจาก TikTok @theel_inloser


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailydot.com, narcity.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโชว์เอาถุงยางใส่เท้า ยืดยาวได้ถึงเข่า หลังผู้ชายบอก น้องผมใหญ่ ใส่ไม่ได้...เจ็บ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:07:37 19,731 อ่าน
TOP