x close

ดราม่าสินสอด 1 หมื่น แม่วอนลูกกลับมา แต่ไม่รับผู้ชาย - ลูกสาวลั่นคืนดีกับแฟนแล้ว

          ดราม่าสินสอด 1 หมื่น ทำญาติบ่าว-สาวซัดกันนัว ยังไม่จบ พ่อแม่เปิดใจ พร้อมให้อภัยลูก แต่รับกับผู้ชายคนนี้ไม่ได้จริง ๆ ด้านลูกสาว ยันไม่ได้หนีแม่ไปไหน แต่อยู่กับผู้ชายเพราะความปลอดภัย ปรับความเข้าใจกันแล้ว



          ยังคงเป็นเรื่องยุ่งเหยิง สำหรับงานแต่งงานคู่หนึ่งที่ จ.เลย เมื่อเจ้าบ่าวมาสู่ขอเจ้าสาว แต่มีค่าสินสอดแค่ 10,000 บาท ไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้คือ 99,000 บาท ส่งผลให้ญาติทั้งสองฝ่ายซัดกันนัวด้วยความไม่พอใจ แต่ที่พีคกว่านั้นคือ วันถัดมาเจ้าสาวหลอกที่บ้าน แล้วหนีไปอยู่กับเจ้าบ่าว ทิ้งหนี้สินจากงานแต่งงานประมาณ 65,000 บาทให้พ่อแม่รับผิดชอบ

อ่านข่าว : ดราม่าสินสอด 1 หมื่น คดีพลิกอีกตลบ พบเจ้าสาวหนีไปกับเจ้าบ่าว ทิ้งหนี้งานแต่งให้พ่อแม่ใช้


พ่อแม่ช้ำใจลูกหนีไป แต่ไม่โกรธ แค่ยอมรับผู้ชายไม่ได้

          ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า นายสมภพ สิริโชติ พ่อของเจ้าสาว กล่าวว่า ตนเครียดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะพูดอะไร ส่วนในวันนี้ต้องไปขายลอตเตอรี่ที่ จ.ปทุมธานี เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้สินงานแต่งงานของลูกสาวกว่า 60,000 บาท

          นางเดือนเพ็ญ สิริโชติ แม่เจ้าสาว กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้มาก็เครียดตลอด ไม่ได้นอน พูดไม่ออก ตอนนี้ไม่ได้โกรธลูกสาว อยากให้ลูกสาวกลับมาบ้าน แม่ไม่เคยโกรธลูก แต่ยอมรับผู้ชายคนนี้ไม่ได้

          ส่วนเมื่อวานนี้ลูกสาวโทรศัพท์มาหาตอน 6 โมงเย็น ถามตนว่า ทำไมไม่ให้โอกาสลูกบ้าง แต่แม่ไม่อยากคุยกับใคร เพราะรู้ว่าลูกกำลังถูกหลอก ถึงพูดอะไรไป ลูกสาวก็เข้าข้างผู้ชายหมดอยู่ดี


น้องสาวเล่าด้วยความเจ็บปวด ถูกพี่สาวหลอกเต็มเปา

          นางสาวฟ้า น้องสาวเจ้าสาววัย 18 ปี และเป็นคนโพสต์เรื่องลงโซเชียลเน็ตเวิร์กจนกลายเป็นข่าวดัง กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องพี่สาวก็ออกไปอยู่ห้องพักข้างนอก แล้วแชตมาหาขอให้ตนลบโพสต์ เพราะทำให้ผู้ชายเสียหาย ไม่กล้าไปพบหน้าใคร แต่ว่าหลังจากนั้นก็มีคนมาบอกตนว่า เห็นพี่สาวนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ของฝ่ายชายในหมู่บ้านท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย อยู่ ตนอยากรู้ความจริงจึงโทรศัพท์หาพี่สาว แต่พี่สาวก็บอกว่า ไม่ได้อยู่กับแฟน อยู่ที่หอใน อ.เมือง ต่างหาก

          ด้วยความสงสัย ตนจึงให้ญาติไปดูที่หอพักในเมือง พบว่า ไม่มีรถมอเตอร์ไซค์ของพี่สาวจริง ๆ และห้องก็ล็อกอยู่ เจอการกระทำแบบนี้ที่บ้านรับไม่ได้ ทั้งที่ตอนแรกจะให้อภัยแล้ว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ที่บ้านเสียหายมาก

          ส่วนทางผู้ชายก็ติดต่อมาว่า น้าจะขอเคลียร์ แต่ทางเราก็บอกว่า ถ้าจะเคลียร์ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายมาให้หมด ประมาณ 65,000 บาท โอนเงินมาเลย จะได้จบ แต่ทางนั้นก็ยังคงเงียบ


เจ้าสาว แจงทั้งน้ำตา ไม่มีเจตนาทิ้งแม่ไปหาผู้ชาย แค่ห่วงเรื่องความปลอดภัย

          ขณะเดียวกัน นางแดง (นามสมมติ) เจ้าสาว กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนไม่ได้คิดหลอกแม่ ไม่ได้ตั้งใจทิ้งแม่มาอยู่กับผู้ชาย แต่ความจริงคือ หลังจากผ่านวันงานมา 1 วัน ตนบอกแม่ว่า จะทำงานในเมือง แต่ด้วยความที่แฟนเป็นห่วง จึงมาอยู่กับแฟนแทน เราสองคนปรับความเข้าใจกันแล้ว เข้าใจว่าเงินไม่พอ

          ตนอยากขอโทษพ่อแม่ ญาติทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ช่วงนี้ตนขออยู่กับตัวเองเพื่อพักฟื้นความรู้สึกก่อน เพราะสภาพจิตใจก็ย่ำแย่เช่นเดียวกัน ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะกลับไปคุยและขอโทษท่าน อยากให้ท่านให้โอกาสเราสองคน เรื่องเงินยืนยันว่า จะหาไปให้อย่างแน่นอน ไม่ปล่อยให้เป็นหนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสินสอด 1 หมื่น แม่วอนลูกกลับมา แต่ไม่รับผู้ชาย - ลูกสาวลั่นคืนดีกับแฟนแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:34:09 13,367 อ่าน
TOP