x close

เจ้าพ่อไลฟ์เดือด ด่าผู้ช่วยสาวฮอตโชว์แฟนคลับ หลังหัวร้อนจัด คนเข้ามาเกรียนแตก

          เจ้าพ่อไลฟ์ขายของเดือด ด่าผู้ช่วยสาวฮอตโชว์แฟนคลับ จนนั่งน้ำตาซึม หลังหัวร้อนจัด เห็นคนเข้ามาคอมเมนต์เกรียน



          เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของไต้หวัน เผยรายงานประเด็นเดือดที่กำลังเป็นถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ภายหลังจาก เหลียน เฉียนอี้ เจ้าพ่อไลฟ์ขายของคนดัง ซึ่งมีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กมากกว่า 543,000 ฟอลโลเว่อร์ ได้แสดงพฤติกรรมฉุนเฉียวกลางไลฟ์สด ตำหนิต่อว่าผู้ช่วยสาวฮอต นางาเสะ ควีนนี่ ผู้ที่ได้ฉายาว่า เทพธิดาญี่ปุ่น โดยชาวเน็ตยกให้เธอเป็นครูสอนภาษาญี่ปุ่นที่เซ็กซี่ที่สุดในไต้หวัน

          ควีนนี่ เป็นนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาว มีผู้ติดตามเธอบนอินสตาแกรมกว่า 200,000 ฟอลโลเว่อร์ เธอรับหน้าที่เป็นผู้ช่วย เฉียนอี้ ในการไลฟ์ขายของ กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังไลฟ์ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เฉียนอี้ เห็นคนมาคอมเมนต์เกรียน ซึ่งคนนั้นดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับแฟนคลับของควีนนี่ ทำให้เขาไม่พอใจมาก 


          เฉียนอี้ ถามควีนนี่ ด้วยสีหน้าไม่พอใจว่า "คุณไม่ได้บล็อกมันเหรอ" เธอตอบว่า "คุณบอกให้ทีมงาน บล็อกไม่ใช่เหรอ" นั่นยิ่งทำให้เจ้าพ่อไลฟ์ไม่พอใจ บอกว่า "นี่มันแฟนคลับคุณหรือแฟนคลับพวกเขา (ทีมงาน)" เธอก็สวนกลับว่า "แต่พวกเขาก็บล็อกได้เหมือนกัน" เฉียนอี้มีอารมณ์โกรธขึ้นมาพูดว่า "เธอเห็น เธอก็บล็อกได้"

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าหลังจากนั้นทีมงานจะช่วยตรวจสอบและพบว่า แฟนเกรียนคนนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับควีนนี่ แต่เฉียนอี้ก็ยังไม่พอใจ โวยวายฟาดงวงฟาดงา ดุไปจนถึงทีมงานคนอื่น ๆ ส่งผลให้ไลฟ์สดตกอยู่ในสถานการณ์น่าอึดอัดอยู่นานสักพัก


          นางแบบสาวพยายามนั่งทนเก็บอาการ แต่เห็นว่าเธอเริ่มตาแดง ก่อนที่เฉียนอี้ จะหวนกลับมาดุควีนนี่ต่อ "ถ้าคุณไม่มีความสุข ก็กลับไปซะ ! ออกไปเถอะ หน้าคุณแย่มาก" ควีนนี่จึงตอบกลับด้วยความไม่พอใจว่า "ฉันทำผิดอะไรเหรอ" และยังคงนิ่งไม่ขยับ เฉียนอี้ จึงว่าเสียงดัง "กลับไป วันนี้ผมไม่อยากเห็นคุณ กลับไปเลย อย่ามาทำให้ผมอารมณ์เสีย"

          ในที่สุด ควีนนี่ก็ลุกขึ้นพร้อมย้ำคำเดิมว่า "ฉันทำอะไรผิด" เฉียนอี้จึงตะโกนว่า "หุบปาก !" สถานการณ์ขณะนั้นตึงเครียด ส่วนเฉียนอี้ก็พูดกับคนในโซเชียลว่า "บุคลิกของผมเป็นแบบนี้ ทำไมต้องทำให้มันเป็นเรื่องยาก แค่ทำในสิ่งที่ผมบอกให้ทำ"

          ภายหลังจากนั้น ก็เกิดเป็นประเด็นดราม่าชาวเน็ตพากันเข้าไปให้กำลังใจควีนนี่บนบัญชีโซเชียล หลังจากนั้น เธอก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความระบุว่า "ขอบคุณสำหรับข้อความ และการโทร. ที่หลั่งไหลเข้ามา ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและการสนับสนุน ฉันได้รับแล้ว ขอคุณมาก"

เจ้าพ่อไลฟ์เดือด ด่าผู้ช่วยสาวฮอตโชว์แฟนคลับ
ภาพจาก Instagram hou_queenie

เจ้าพ่อไลฟ์เดือด ด่าผู้ช่วยสาวฮอตโชว์แฟนคลับ
ภาพจาก Instagram hou_queenie

เจ้าพ่อไลฟ์เดือด ด่าผู้ช่วยสาวฮอตโชว์แฟนคลับ
ภาพจาก Instagram hou_queenie

เจ้าพ่อไลฟ์เดือด ด่าผู้ช่วยสาวฮอตโชว์แฟนคลับ
ภาพจาก Instagram hou_queenie

เจ้าพ่อไลฟ์เดือด ด่าผู้ช่วยสาวฮอตโชว์แฟนคลับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก N.P.F.KING

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก tw.appledaily.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าพ่อไลฟ์เดือด ด่าผู้ช่วยสาวฮอตโชว์แฟนคลับ หลังหัวร้อนจัด คนเข้ามาเกรียนแตก โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:25:50 62,058 อ่าน
TOP