x close

หมอปลา บุกวัดป่า หลังสาวแฉหลวงปู่ดังลวนลามสีกา - สำนักพุทธ ยันป่วยอัลไซเมอร์

          หมอปลา มือปราบสัมภเวสี บุกวัดป่าแฉพฤติกรรมหลวงปู่ชื่อดังชอบลวนลามสีกา จับหน้าอก - ล้วงจิ๊มิ พระลูกวัดและลูกศิษย์รู้เห็นเป็นใจด้วย ฉาววงการผ้าเหลือง ด้านสำนักพุทธ ยันป่วยอัลไซเมอร์

หลวงปู่ลวนลามสีกา

          ยังคงเดินหน้าตีแผ่ด้านมืดของวงการศาสนาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี โดยล่าสุด วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 หมอปลา, ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์, กัน จอมพลัง และทีมผู้สื่อข่าว ได้ประสานสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดยโสธร และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เข้าตรวจสอบวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งส่งคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมหลวงปู่ชื่อดัง ที่เวลาญาติโยมซึ่งเป็นผู้หญิงมากราบไหว้ก็จะถูกเรียกเข้าไปใกล้ ๆ โดยมีลูกศิษย์ผู้ชายนั่งประกบอยู่ข้าง ๆ จากนั้นหลวงปู่ก็จะลูบหัว จับแก้ม และโอบกอด จนสีกาบางรายถึงกับสะบัดและรีบลุกหนี

          จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า หลวงปู่รูปนี้แสดงพฤติกรรมลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งพฤติกรรมบางอย่างก็เข้าข่ายอวดอุตริ เช่น อวดอ้างว่าปัสสาวะ เลือด เล็บ และเส้นผม กลายเป็นพระธาตุ ซึ่งจากการตรวจสอบทางเฟซบุ๊กพบว่า มีลูกศิษย์จำนวนมากที่ให้ความเคารพเลื่อมใสศรัทธาถึงขั้นขอนำปัสสาวะกลับไปบูชา หรืออ้างว่ารักษาโรคมะเร็งหาย เป็นต้น

หลวงปู่ลวนลามสีกา

          คุณเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุผลที่เดินทางไปวัดแห่งนี้เพราะพ่อกับแม่ศรัทธาและได้ติดตามจากเพจของทางวัด เห็นว่ามีคนศรัทธาเยอะจึงพาคุณเอไป โดยครั้งแรกที่ไปคือเมื่อประมาณปลายปี 2564 ตอนนั้นเหตุการณ์ปกติดี กระทั่งครั้งที่ 2 เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา คุณเอไปถึงวัดก็เห็นว่ามีผู้หญิงวัยกลางคนรายหนึ่งเดินออกมาจากกุฏิของหลวงปู่รูปนี้ในสภาพที่มีสีหน้าไม่ดีมาก ๆ แต่ตอนนั้นคิดว่าคงเป็นคนของวัดและเพิ่งคุยเรื่องซีเรียสกันเสร็จ จึงไม่ได้ถามไถ่

          จากนั้นคุณเอได้ทำบุญที่วัดไปจำนวน 2,000 บาท ก่อนที่หลวงปู่จะเรียกแม่ให้เข้าไปกราบเป็นคนแรก โดยเห็นว่าตอนที่แม่ก้มกราบ หลวงปู่ก็เอามือมารองและจับมือของแม่ อีกทั้งยังเหมือนพยายามจะล้วงไปที่อวัยวะเพศ แต่ด้วยความที่เห็นว่าพระอายุ 90 กว่าปีแล้ว จึงไม่ได้คิดอะไร คิดแต่ว่าคงเมตตา เอ็นดู


           ต่อมาเป็นคิวของคุณเอที่ถูกเรียกให้เข้าไปกราบ พอกำลังจะกราบ หลวงปู่ก็กระชากเข้าไปกอดต่อหน้าพ่อแม่และพระสงฆ์อีก 2 รูป ซึ่งตอนนั้นคุณเอก็เริ่มตกใจ แต่พระสงฆ์ตรงนั้นบอกว่า "ไม่เป็นไรโยม พระท่านเมตตา" ซึ่งจังหวะที่โดนกอด คุณเอรู้สึกได้ว่ามือของหลวงปู่มีการเอื้อมมาสัมผัสหน้าอกโดยตั้งใจ คุณเอก็พยายามปัดป้อง แต่ไม่กล้าทำอะไรเยอะ หลังเกิดเหตุก็ถอยออกมาทันที

หลวงปู่ลวนลามสีกา

           ทั้งนี้ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ยืนยันว่า หลวงปู่เป็นโรคอัลไซเมอร์และมีอาการอาพาธไม่สามารถเดินได้ หลังถูก หมอปลา มือปราบสัมภเวสี แฉเนียนจับหน้าอก ล้วงของลับสีกา

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา บุกวัดป่า หลังสาวแฉหลวงปู่ดังลวนลามสีกา - สำนักพุทธ ยันป่วยอัลไซเมอร์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:57:48 34,921 อ่าน
TOP