x close

เปิดคลิป มหาเปรียญ นัวเนียตำแครอทคู่ขา-พบฉาวแรง ตระเวนซื้อเณรจนหลายวัดสั่งแบน


        เปิดหลักฐาน มหาเปรียญ น. ผลัดกันสำเร็จความใคร่กับคู่ขาในห้องน้ำ พบหลายวัดไม่ให้เข้าเพราะชอบจ่ายเงินซื้อกามสามเณร ด้านผู้ว่าฯ สั่งสอบด่วน


           กรณีฉาววงการผ้าเหลือง กับภาพพระสงฆ์ 2 รูปมีพฤติกรรมกำลังร่วมเพศกันภายในห้องน้ำของวัดแห่งหนึ่ง โดยพระที่อยู่ในคลิปเป็นมหาเปรียญ ชื่อย่อ น. อายุ 26 ปี มีพฤติกรรมซื้อบริการสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์เป็นประจำนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีคลิปดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมา เผยให้เห็นขณะพระ 2 รูปกำลังนัวเนีย กอดกัน จูบหน้าผาก ดูดหน้าอก และผลัดกันสำเร็จความใคร่จริงตามที่ปรากฏเป็นข่าว



           ข่าวช่อง 3 รายงานว่า มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนึ่งในพระสงฆ์ที่ปรากฏตามคลิป ชื่อย่ออักษร น. อายุ 26 ปี เป็นพระระดับมหาเปรียญ มีพฤติกรรมแบบชายรักชาย ซึ่งเคยถูกร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระรูปนี้จริง แต่พอทราบว่าถูกร้องเรียนก็จะย้ายวัดหนีไป

           ส่วนพฤติกรรมพระมหารูปนี้จะเข้าไปคุกคามสามเณร และชวนสามเณรให้มาขายบริการทางเพศให้ โดยขอให้สามเณรมาช่วยสำเร็จความใคร่และจ่ายเงินให้ ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้เป็นที่โด่งดังในกลุ่มวงการสงฆ์ จ.ขอนแก่น จนบางวัดขึ้นบัญชีดำและแบนไม่ให้พระรูปนี้เข้ามาที่วัดเด็ดขาด โดยที่ผ่านมาเคยมีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และพระผู้ใหญ่ในตำบล รวมถึงระดับอำเภอ แต่ไม่มีความคืบหน้า


           จากการตรวจสอบที่วัดอีสาณ ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังพบข้อมูลว่า พระรูปดังกล่าวนั้น เคยมาอาศัยอยู่วัด แต่พบว่าห้องน้ำของวัดแห่งนี้ไม่ตรงกับลักษณะในคลิปดังกล่าว จึงไม่แน่ชัดว่าเหตุเกิดที่วัดแห่งใด

           ด้าน พระครูประโชค เทตานุรักษ์ เจ้าคณะตำบลท่ากระเสริม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว พระรูปนี้เคยมาพำนักอยู่ที่วัดเพราะว่าจะเรียนต่อที่มหาจุฬาลงกรณ์ในจังหวัดขอนแก่น และได้อาศัยอยู่ที่วัดนี้เป็นระยะเวลา 3 เดือน แต่ปัจจุบันพระรูปดังกล่าวได้ออกจากวัดไปแล้ว โดยพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าวจะชอบเทียวขอพักอยู่วัดแห่งต่าง ๆ และเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แต่รับว่า อากัปกิริยามีความตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิง


           ขณะที่ นายอำเภอน้ำพอง และเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่น จะลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น สั่งการให้ตรวจสอบอย่างเร่งด่วน


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป มหาเปรียญ นัวเนียตำแครอทคู่ขา-พบฉาวแรง ตระเวนซื้อเณรจนหลายวัดสั่งแบน โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:00:32 16,121 อ่าน
TOP