x close

จวกสนั่น ! เปลือยอกเข้าวัด คนเมนต์ลั่น ขอประณามให้ไม่มีที่ยืนในสังคม

          สาวแชร์โพสต์คนเปลือยอกเข้าวัด ลั่น ไม่เคารพสถานที่ ขอประณามให้ไม่มีที่ยืนในสังคม งานนี้เจออินบ็อกซ์มาด่ากลับ บอกทำไมไม่ไปถ่ายคนแอบมีเซ็กส์ในวัดบ้าง - ฟาดข้อกฎหมายฐานหมิ่นประมาท

เปลือยอกเข้าวัด คนเมนต์ลั่น

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุข้อความว่า "ขออนุญาตแอดมินค่ะ ขอประณามบุคคลในภาพ วัดบ้านโพนเราเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มีคนเคารพนับล้านแต่วันงานสรงน้ำประจำปีที่ผ่านมาเขาไม่ให้ความเคารพสถานที่ขอประณามให้คุณไม่มีที่ยืนสังคมค่ะ"

          โดยในภาพนั้นเป็นคนคนหนึ่งที่สวมเสื้อด้านบนแบบซีทรู ไม่สวมเสื้อชั้นใน มองเห็นหน้าอกอย่างชัดเจน ซึ่งสถานที่ดังกล่าวชื่อวัดชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปนั้น เจ้าของโพสต์ก็ระบุว่ามีคนทักมาด่าในแชตเฟซบุ๊กคาดว่าเป็นบุคคลในรูป ระบุว่าทีคนแอบไปมีอะไรกันในวัดทำไมไม่ไปถ่าย

เปลือยอกเข้าวัด คนเมนต์ลั่น

          นอกจากนี้ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้คอมเมนต์ตอบกลับเจ้าของโพสต์ โดยคอมเมนต์เกี่ยวกับข้อกฎหมายฐานหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็ระบุกลับไปว่าตามสบาย

          ขณะที่สมาชิกเฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ที่เห็นเรื่องราวดังกล่าวต่างก็ระบุว่ามีคนทำพฤติกรรมแบบนี้ ทำไมคนจัดงานถึงไม่เชิญออก วัดคือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างน้อยควรให้ความเคารพและรู้จักาลเทศะบ้าง และพฤติกรรมแบบนี้ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นเพศอะไร อยู่ที่จิตสำนึกจองแต่ละคนเท่านั้น สาวประเภทสองบางคนก็ชอบทำให้คนอื่นมองดูแย่ ๆ ทั้ง ๆ คนดี ๆ ก็มีเยอะกลับจต้องพลอยถูกด่าเหมารวมไปด้วย

เปลือยอกเข้าวัด คนเมนต์ลั่น

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

เปลือยอกเข้าวัด คนเมนต์ลั่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น ! เปลือยอกเข้าวัด คนเมนต์ลั่น ขอประณามให้ไม่มีที่ยืนในสังคม อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:26:28 114,043 อ่าน
TOP