x close

หมอปลา โต้ดราม่าถูกด่าจัดฉากแฉ หลวงปู่แสง เตรียมเปิดคลิปหลักฐานอีกเพียบ !!

         หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ชี้แจงดราม่าหลังเจอกระแสตีกลับ ปมแฉหลวงปู่แสง ยืนยันไม่ได้จัดฉาก ชี้เรื่องบานปลายเพราะพระลูกศิษย์ข้าง ๆ ลั่นยังมีคลิปหลักฐานรอเปิดอีกเพียบ

หลวงปู่แสง

          ดราม่าร้อน กรณีหมอปลา มือปราบสัมภเวสี พาสำนักพุทธบุกแฉพระเกจิชื่อดัง หลวงปู่แสง จนฺทโชโต (ญาณวโร)​ วัดป่าดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร กรณีมีแม่ลูกร้องเรียนถูกหลวงปู่จับหน้าอก ก่อนที่ทางพระเลขามีการอ้างว่า หลวงปู่แสงอายุเกือบ 100 ปี ซ้ำยังป่วยอัลไซเมอร์ และเดินไม่ได้ คลิปดังกล่าวนั้นทำไปเพราะไม่รู้ตัว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กลับมาทางหมอปลา มองว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ ที่พาสื่อบุกไปวัดและมีการพูดจาด้วยถ้อยคำรุนแรง

          นอกจากนี้ยังมองว่าเรื่องนี้คนที่ผิดน่าจะเป็นฝ่ายลูกศิษย์หลวงปู่แสงต่างหาก รวมถึงมีการตั้งข้อสังเกตว่าคลิปที่เผยแพร่ออกมาจากหมอปลา เป็นการจัดฉากหรือไม่

อ่านข่าว : หมอปลาบุกวัดป่า สาวแฉหลวงปู่คนดัง ตบะแตกตอน 90 เนียนจับหน้าอก ล้วงของลับสีกา

อ่านข่าว : หมอปลาเจอกระแสตีกลับ ดราม่าหลวงปู่แสง คนวงการศาสนาซัดแรง เปิดคลิปยิ่งรู้ใครผิด



          ล่าสุด (12 พฤษภาคม 2565) มีรายงานว่า นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยชี้แจงหลังเจอดราม่ากล่าวหาว่าคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ว่าสีกาถูกหลวงปู่แสงลวนลามจับหน้าอก เป็นการจัดฉากถ่ายคลิป ยืนยันว่า เรื่องนี้ตนเองไม่ได้มีการจัดฉาก เพราะมีผู้เสียหายร้องเรียนและส่งคลิปมาให้จริง ๆ และก็ยังมีผู้เสียหายร้องเรียนมาเพิ่มเติมอีกเรื่อย ๆ


          โดยวันที่บุกไปสำนักหลวงปู่แสงก็ไปพร้อมกับ ผอ.สำนักพุทธ เพื่อไปสอบถามว่าเรื่องที่ได้รับร้องเรียนมาจริงเท็จอย่างไร ซึ่งส่วนตัวมองว่าสาเหตุที่เรื่องบานปลาย เกิดจากที่พระที่อยู่ข้าง ๆ หลวงปู่มีการอวดอ้างอุตริเอง ว่าหลวงปู่สามารถรักษามะเร็ง รวมถึงอุจจาระ และปัสสาวะ หรือร่างกายของหลวงปู่เป็นพระธาตุ ซึ่ง ผอ.สำนักพุทธ เป็นพยานได้ เพราะก็เข้าร่วมตรวจสอบด้วย

          ทั้งนี้ ถ้าหลวงปู่ป่วยอัลไซเมอร์จริง ทำไมไม่เอาไปรักษา แต่ลูกศิษย์กลับทำแบบนี้เหมือนต้องการหากินกับหลวงปู่ ส่วนตัวติดใจว่าถ้าหลวงปู่ป่วย ทำไมถึงพูดให้ผู้เสียหายถอดหน้ากากอนามัยได้ และพูดจารู้เรื่องทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้มีคลิปหลักฐานอีกเยอะพร้อมที่จะเปิดเผย
ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา โต้ดราม่าถูกด่าจัดฉากแฉ หลวงปู่แสง เตรียมเปิดคลิปหลักฐานอีกเพียบ !! อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 07:36:25 9,572 อ่าน
TOP