x close

หนุ่มรอไม่ได้ ขอสาวแต่งงานในงานศพพ่อ น้ำตายังไม่ทันแห้ง แขกยืนเหวอ สุดท้ายอึ้ง


           หนุ่มรอไม่ได้ คุกเข่าขอสาวแต่งงาน ในงานศพพ่อของเธอ โลงตั้งอยู่ข้าง ๆ  น้ำตายังไม่ทันแห้ง แขกยืนเหวอ สุดท้ายอึ้ง

ขอแต่งงานในงานศพ
ภาพจาก TikTok @M.Mojela

           การขอแต่งงาน เป็นหนึ่งในโมเมนต์สำคัญสำหรับหลาย ๆ คน การจะขอใครสักคนแต่งงาน มักมีการวางแผนจัดเซอร์ไพรส์ บางคนใช้เวลาเตรียมการอย่างพิถีพิถัน เพื่อช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทว่า ชายคนนี้กลับเลือกช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในการขอแต่งงาน นั่นคือ ในงานศพ  


           วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปไวรัล โดยผู้ใช้บัญชี TikTok @M.Mojela ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในพิธีงานศพพ่อของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่จังหวัดลิมโปโป ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่เธอกำลังร่ำไห้เสียใจต่อการจากไปของบุคคลผู้เป็นที่รัก ซึ่งเหลือเพียงร่างไร้ลมหายใจภายในโลงศพด้านหน้า แต่แล้วอยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด…

ขอแต่งงานในงานศพ
ภาพจาก TikTok @M.Mojela

           ชายหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาวผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาคุกเข่าลงต่อหน้าเธอ พร้อมทั้งกล่าวประกาศออกไมค์ ขอหญิงสาวแต่งงาน ท่ามกลางความตกตะลึงของแขกจำนวนมากที่ไปร่วมแสดงความอาลัยภายในงาน ต่างพากันยืนจ้องเขม็งไปที่ชายหนุ่มและหญิงสาวด้านหน้า และสุดท้ายก็ต้องอึ้ง เมื่อหญิงสาวเซย์เยส ยื่นมือไปรับแหวนสวมใส่นิ้ว

ขอแต่งงานในงานศพ
ภาพจาก TikTok @M.Mojela

           คลิปวิดีโอดังกล่าวระบุข้อความว่า "ขอแต่งงานลูกสาวของผู้ตายที่งานศพ เช็ดน้ำตาแล้ว เช็ดน้ำตาอีก" อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่กว้างขวางไปในโลกออนไลน์ ผู้คนจำนวนมากต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

           "นี่เป็นสิ่งที่ผิด... ไม่ว่าคุณจะพยายามอธิบายเหตุผลอย่างไร" ผู้ใช้รายหนึ่งกล่าว "ฉันรู้สึกว่า เขาควรรอให้งานศพผ่านไปก่อน..."

           "คุณจะมีความสุขได้อย่างไร ในเมื่อต้องเจ็บปวดรวดร้าวขนาดนี้"

ขอแต่งงานในงานศพ
ภาพจาก TikTok @M.Mojela

           แต่ทั้งนี้ ก็มีอีกส่วนที่เข้าใจเจตนาของฝ่ายชาย กล่าวว่า "คิดว่าเขาแค่อยากจะให้คำมั่นต่อหน้าพ่อของเธอ แม้ว่าจะล่วงลับไปแล้ว มันไม่ผิดหรอก... ถ้าคุณเป็นคนมีจิตวิญญาณที่ลึกซึ้ง คุณจะเข้าใจสิ่งนี้ และเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะเข้าใจเช่นเดียวกัน ถึงได้ตกลงรับคำขอของเขา"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียไทม์ส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรอไม่ได้ ขอสาวแต่งงานในงานศพพ่อ น้ำตายังไม่ทันแห้ง แขกยืนเหวอ สุดท้ายอึ้ง โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:35:08 14,673 อ่าน
TOP