x close

พ่อโชว์ลีลา กระโดดหน้าผาลงน้ำ แต่หัวกระแทกหิน ตายสลดต่อหน้าลูกเมีย

         พ่อขึ้นไปบนหน้าผา จะโชว์ลีลากระโดดจากหน้าผาลงน้ำ แต่กระโดดไม่ไกลพอจนร่างกระแทกหินก่อนตัวจม ตายต่อหน้าลูกเมีย

กระโดดหน้าผาลงน้ำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ได้เกิดเหตุสุดสลด เมื่อชายคนหนึ่งไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว และโชว์ลีลากระโดดจากหน้าผาลงพื้นน้ำด้านล่าง พร้อมกับให้ครอบครัวถ่ายคลิปเอาไว้ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าเขากระโดดไม่พ้น ร่างกระแทกกับหินและเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ

         ทั้งนี้ ชายวัย 31 ปี ชาวเนเธอร์แลนด์ ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับลูกและภรรยาที่เกาะมาลกราส เมืองมายอร์กา ประเทศสเปน เขาได้จ้างเรือและให้ลูกกับภรรยานั่งบนเรือและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และตัวเขาก็ได้ขึ้นไปบนหน้าผา เพื่อที่จะกระโดดลงมายังผืนน้ำด้านล่าง ทว่า เขากระโดดได้ไม่ไกลพอ จนทำให้ร่างของเขาไปกระแทกกับหินที่ยื่นออกมา เขาสลบกลางอากาศแล้วร่างก็หมุนคว้างลงสู่น้ำเบื้องล่าง โดยที่มีเสียงภรรยากรีดร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว

กระโดดผา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         อย่างไรก็ตาม ร่างของชายคนนี้ไม่ได้ถูกพบโดยทันที และต้องมีการจัดทีมนักประดาน้ำ เรือกู้ชีพ เฮลิคอปเตอร์ มาตามค้นจนพบร่างของเขา

         ด้านเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศของเนเธอร์แลนด์ ระบุว่าเหตุการณ์นี้ถือเป็นอุบัติเหตุที่น่าสลดใจ โดยที่ชายที่เสียชีวิตเป็นนักกีฬาคิกบ็อกเซอร์ชื่อดังในเมือง Arnhem



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อโชว์ลีลา กระโดดหน้าผาลงน้ำ แต่หัวกระแทกหิน ตายสลดต่อหน้าลูกเมีย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:10:34 49,935 อ่าน
TOP