x close

ไวรัลน้ำตานอง พี่ร้องไห้เห็นน้องรับปริญญา ภูมิใจส่งเรียนสำเร็จ ด้วยน้ำแรงของพี่

         เปิดคลิปไวรัลสุดซึ้ง เมื่อพี่สาวต้องเป็นเสาหลักหลังพ่อแม่เสีย ขยันทำงานเพื่อหาเงินส่งน้องสาวเรียนพยาบาล จนน้องเรียนจบ งานนี้คนเป็นพี่ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่


พี่รักน้อง
ภาพจาก TikTok@nk.puifai

         การตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเพื่อจบมามีงานทำ และสามารถหาเลี้ยงดูแลตัวเองได้ ถือเป็นหนึ่งในความตั้งใจและจะเป็นความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ แต่ก็มีหลายครอบครัวที่พ่อกับแม่ไม่สามารถอยู่ได้เห็นความสำเร็จของลูก

         วันนี้ (14 พฤษภาคม 2565) โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับคลิปวิดีโอสุดซึ้งของคุณปุยฝ้าย ที่เผยภาพเห็นความภาคภูมิใจผ่าน TikTok@nk.puifai กับบรรยากาศที่เธอไปร่วมงานรับขีดหมวกของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ ของน้องสาวที่เจ้าตัวเลี้ยงดูและสามารถส่งให้น้องเรียนจนจบเป็นพยาบาลได้อย่างที่น้องสาวใฝ่ฝัน แม้จะยากลำบากเพราะมีกันแค่ 2 พี่น้อง แต่เมื่อวันนี้มาถึง เป็นวันแห่งความสำเร็จของน้องสาว ที่ทำเอาคุณปุยฝ้ายดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

พี่รักน้อง
ภาพจาก TikTok@nk.puifai

         ทั้งนี้ คุณปุยฝ้าย เผยว่า เธอมีกันอยู่ 2 คน กับน้องสาว เนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่น้องเรียน ม.5 ทำให้ตอนนั้นรู้สึกเคว้งคว้างมาก แต่เธอตนก็ตั้งใจทำงานจนสามารถส่งน้องเรียนจบได้ แม้จะเหนื่อยและมีท้อบ้าง แต่พี่น้องก็ไม่เคยทิ้งกัน

         จากคลิปเรียกได้ว่าทำเอาทั้งคุณปุยฝ้ายเอง รวมถึงคนในโซเชียลซึ้งใจไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นภาพที่น้องสาวของคุณปุยฝ้าย ถือพวงมาลัยมาไหว้ขอบคุณพี่สาว ทำเอาคุณปุยฝ้ายถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความภาคภูมิใจทั้งกับตัวน้องและกับตัวของเธอเอง


พี่รักน้อง


พี่รักน้อง
ภาพจาก TikTok@nk.puifai

พี่รักน้อง
ภาพจาก TikTok@nk.puifai


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@nk.puifai


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลน้ำตานอง พี่ร้องไห้เห็นน้องรับปริญญา ภูมิใจส่งเรียนสำเร็จ ด้วยน้ำแรงของพี่ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:37:44 38,338 อ่าน
TOP