x close

ลุงขอท้วง ! ร้านสะดวกซื้อดัง เห็นป้ายราคาถูก ๆ ระวังเจอบิลไม่ตรง แถมไม่ใช่แค่รอบเดียว

         คุณลุงโพสต์คลิปทักท้วงพนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดัง พบราคาของในใบเสร็จ ไม่ตรงกับป้าย ไม่ได้มีแค่อย่างเดียว งานนี้ผิดเพียบ แถมไม่ได้แค่รอบเดียว ขอฝากผู้จัดการร้าน ไม่ได้อยากประจาน แค่อยากให้แก้ไข


          วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก สวัสดีโนนไทย เป็นคลิปที่คุณลุงคนหนึ่งได้ทักท้วงไปยังพนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดังสาขาหนึ่ง ระบุว่าราคาของที่ติดป้ายตรงชั้นวางนั้น ไม่ตรงกับในใบเสร็จ ซึ่งคุณลุงคนดังกล่าวระบุว่าตนเจอหลายครั้งแล้ว เช่น


          - ผงซักฟอก ติดป้ายราคา 50 บาท แต่ในใบเสร็จราคา 56 บาท

          - ยาพ่นฆ่ายุง ติดป้ายราคา 69 บาท แต่ในใบเสร็จราคา 99 บาท

          - นมถั่วเหลือง ติดป้ายราคา 50 บาท แต่ในใบเสร็จราคา 56 บาท


         
ทั้งนี้ คุณลุงคนดังกล่าว ระบุว่าตนไม่โทษพนักงานของร้าน แต่หากสามารถให้เหตุผลได้ว่าทำไม่ราคาไม่ตรง ก็ให้บอกตนมา แต่ถ้าตอบไม่ได้ก็ขอคุยกับผู้จัดการ เพราะเวลาตนซื้อของตนจะจดไว้ตลอด ซึ่งตนอยากจะให้ทางร้านเคลียร์ของให้ตรงกับราคาด้วย ช่วยติดป้ายราคาให้ตรงกับสินค้า สินค้าบางอย่างตนเห็นว่าราคาถูกตนก็หยิบเอา ๆ

          คุณลุง ระบุว่า ตนไม่ได้จะประจานร้านดังกล่าว แต่ขอแค่เคลียร์ให้ถูกต้อง ขอให้แก้ไข เพราะบางคนไม่ได้สังเกตแบบตน บางคนเห็นว่าราคาถูกก็หยิบเอา ๆ ขอให้พนักงานแก้ไข ฝากไปยังผู้จัดการสาขาด้วย หากครั้งต่อไปตนมาซื้อแล้วเจอแบบนี้อีก "ลุงไม่ยอมนะ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงขอท้วง ! ร้านสะดวกซื้อดัง เห็นป้ายราคาถูก ๆ ระวังเจอบิลไม่ตรง แถมไม่ใช่แค่รอบเดียว โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 21:33:09 18,914 อ่าน
TOP