x close

นางฟ้า AV หาหนุ่มผู้โชคดี เดตสุดพิเศษ 1 วัน ปล่อยชอตมือกุมเต้า ชี้ภาพนี้เจ๊จัดให้


           ตาร้อนผ่าว นางฟ้า AV หาหนุ่มผู้โชคดี ออกเดตสุดพิเศษ 1 วัน พร้อมปล่อยภาพเซลฟี่สุดแนบชิด มือกุมอกเต็มเต้า แต่บอกไม่ต้องดราม่า ชอตนี้เจ๊จัดให้เอง


           วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานข่าวที่ทำให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายพากันอิจฉาตาร้อนแบบสุด ๆ เมื่อ เมิ่งโหร่วอวี่ อดีตดาราสาว AV สุดฮอตของไต้หวัน เพิ่งจัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดี ได้มีโอกาสไปเดตกับเธอในแบบสุดพิเศษ ซึ่งแค่เห็นภาพก็ไม่ต้องเดาแล้วว่าพ่อหนุ่มผู้โชคดีจะแฮปปี้ขนาดไหน เพราะเขาไม่เพียงแต่จะได้ไปเดตกับเทพธิดาในดวงใจ แต่ยังได้เซลฟี่แนบชิดประหนึ่งคู่รัก รวมถึงมีชอตเด็ดที่เขาได้สัมผัสหน้าอกของเธอด้วย

           รายงานเผยว่า เมิ่งโหร่วอวี่ เพิ่งจะหันมาลุยงานบนโลกออนไลน์ และมีการไลฟ์สตรีมต่าง ๆ หลังจากที่เธอโบกมือลาวงการ AV เนื่องจากป่วยเป็นโรคไต โดยในการไลฟ์หนึ่งที่หญิงสาวหาคนไปเดตด้วยกัน พ่อหนุ่มชื่อ อาเจ๋อ (นามสมมติ) ก็กลายเป็นผู้โชคดีที่ได้รับโอกาสนั้น

ดารา AV

           สำหรับ อาเจ๋อ ปกติเขาทำงานอยู่ในสถานที่ก่อสร้าง แต่โชคในครั้งนี้ทำให้เขาได้รับเงินรางวัล 12,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว 13,900 บาท พร้อมโอกาสได้เดตกับนางฟ้าที่เขาติดตามผลงาน AV ของเธอมาอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าทั้งคู่ได้ไปเดตกันแบบสุดพิเศษเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

           ตลอดระยะเวลาเดต 2 ชั่วโมงราวกันฝันนั้น อาเจ๋อและเมิ่งโหร่วอวี่ก็มีปฏิสัมพันธ์กันราวกับคู่รัก ทั้งไปชอปปิ้ง กินข้าว รวมถึงถ่ายรูปด้วยกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งภาพที่ทำเอาหนุ่ม ๆ คนอื่น ๆ ถึงกับตาร้อน ก็คือภาพเด็ดที่อาเจ๋อใช้มือจับหน้าอกของหญิงสาว พร้อมเลียใบหน้าเธอ

ดารา AV

           อย่างไรก็ตาม แม้จะมีภาพนี้แต่ก็ไม่ต้องดราม่า เนื่องจากเมิ่งโหร่วอวี่ยืนยันว่า ชายหนุ่มเป็นคนสุภาพมาก และเธอก็เป็นฝ่ายยินยอมให้เขาทำเช่นนี้เอง

           ปรากฏว่าระหว่างการเดต เธอสังเกตเห็นชายหนุ่มจ้องหน้าอกของเธออยู่ตลอด รู้สึกว่าเขาน่าจะอยากจับมัน แต่เขาก็เป็นเหมือนเด็กหนุ่มขี้อาย จนสุดท้ายเธอก็เป็นฝ่ายเอ่ยปาก ลองถามไปว่าเขาอยากสัมผัสหน้าอกของเธอหรือไม่ แล้วจากนั้นก็เป็นเช่นที่เห็นในภาพ ทั้งนี้เธอแฮปปี้มาก ๆ ที่ได้ไปเดตกับหนุ่มรายนี้

           ขณะที่อาเจ๋อเองก็ได้นำภาพมาโพสต์อวดลงโซเชียลมีเดียของเขาเอง พร้อมฝากข้อความบอกคนอื่น ๆ เลยว่า "ไม่ต้องอิจฉานะพี่ชาย"

ดารา AV


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางฟ้า AV หาหนุ่มผู้โชคดี เดตสุดพิเศษ 1 วัน ปล่อยชอตมือกุมเต้า ชี้ภาพนี้เจ๊จัดให้ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:27:14 58,795 อ่าน
TOP