x close

หนุ่มเล่นเกมหัวร้อน ด่าแรงถึงบุพการี ลืมว่ามากับแฟน เจอคำนี้เข้าไป... ตาสว่างเลย

          หนุ่มเล่นเกม ROV หัวร้อนขั้นสุด ด่าคนในเกม ขยะสังคม ไม่พอยังลามถึงบุพการี สุดท้ายคดีพลิกที่ด่ากันฉอด ๆ คือแฟนสาว ลืมว่ามาด้วยกัน เจอคำนี้เข้าไป... ตาสว่างเลย

หนุ่มเล่นเกมหัวร้อน ด่าแรงถึงบุพการี
ภาพจาก KOKTARO / Shutterstock.com

          การเล่มเกมเป็นทีม บางครั้งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง บางคนอาจควบคุมอารมณ์ได้ แต่บางคนก็หัวร้อนจนหน้ามืด เผลอด่าเพื่อนร่วมทีมแรง ๆ ก็มี ยิ่งต่างฝ่ายต่างเดือดด้วยกันทั้งคู่ ก็มีมวยหลังไมค์กันยาวแน่นอน ดังเช่นเรื่องราวต่อไปนี้...

          โดยผู้ใช้ TikTok นามว่า @savezone0332 มีการโพสต์คลิปขณะที่ตัวละครในเกม 2 คน ได้แก่ WuKong และ Violet กำลังพิมพ์ข้อความด่ากันอย่างดุเดือด ซึ่ง WuKong มีการด่า Violet ค่อนข้างแรง ทั้งคำว่า "ขยะสังคม" และด่าลามถึงบุพการี

           จากนั้น Violet ก็พิมพ์มาคำเดียวว่า "เลิก" ตอนแรก WuKong ก็งง ๆ ว่าเลิกอะไร ก่อนจะขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ว่าลืมดูชื่อ เพราะ Violet ก็คือแฟนที่มาด้วยกันนั่นเอง ทำเอา Krixi ผู้เล่นอีกคนถึงกับแซวว่ามาด้วยกันแต่ลืมกันเสียอย่างนั้น

           นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังเขียนข้อความไว้ที่คลิปด้วยว่า "ตามหาคู่นี้ ตีกันไปยัง มาด้วยกันแต่ลืมกันเฉย ด่ากันเอง เราก็นั่งอ่านมึน ๆ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง" ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่า คำว่าเลิกคำเดียว ทำให้ตาสว่างขึ้นมาทันที ขอโทษแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว จบเกมนี้คงไปเคลียร์หลังไมค์กันยาว

หนุ่มเล่นเกมหัวร้อน ด่าแรงถึงบุพการี

หนุ่มเล่นเกมหัวร้อน ด่าแรงถึงบุพการี

หนุ่มเล่นเกมหัวร้อน ด่าแรงถึงบุพการี

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @savezone0332


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นเกมหัวร้อน ด่าแรงถึงบุพการี ลืมว่ามากับแฟน เจอคำนี้เข้าไป... ตาสว่างเลย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:48:16 76,349 อ่าน
TOP