x close

ดราม่าเด็ก 14 ปัญหาครอบครัวรุมเร้า ตรอมใจฆ่าตัวตาย ฟางเส้นสุดท้ายคือ ครู ทำชาวเน็ตเดือด


          น้องโบนัส วัย 14 ปี เจอปัญหาชีวิตรุมเร้า ทั้งแม่เลี้ยงพิการ แม่ติดการพนัน น้าลวนลาม พ่อไม่เหลียวแล จนผูกคอตายดับสลด ชี้ ฟางเส้นสุดท้าย คือ ครูบอกไม่ให้เรียนต่อเพราะไม่มีเงิน ทำเอาชาวเน็ตเดือด ผุด #รรชื่อดังย่านโคลี เอาผิดครู


         วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ตอนนี้โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีเรื่องราวสุดสะเทือนใจของน้องโบนัส วัย 14 ปี ที่เจอปัญหามรสุมรุมเร้าหลายด้าน ไม่ว่ามองไปทางไหนก็มืดแปดด้าน จนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงอย่างน่าเศร้า โดยเรื่องราวชีวิตของน้องโบนัสที่ทำให้มาถึงจุดจบ มีดังนี้

ชีวิตน้องโบนัส ลำบากแต่เกิด ต้องอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อแม่แท้ ๆ


         ช่วงเด็ก ๆ น้องโบนัสได้พักอาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงที่ อ.สะเดา จ.สงขลา ทว่าได้เกิดปัญหาขึ้นเมื่อแม่เลี้ยงคนนั้นพิการ เลี้ยงน้องโบนัสต่อไม่ไหว น้องโบนัสจึงต้องไปอยู่กับน้าที่ จ.พัทลุง แต่ชีวิตก็ยังเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะน้าพยายามลวนลาม ทำร้ายร่างกาย พอไม่ยอมก็ไล่ออกจากบ้าน ไม่รู้จะไปที่ไหนต่อดี

         ทางออกของเรื่องนี้คือ เพื่อนและน้าของเพื่อน ได้ช่วยเหลือน้องโบนัสด้วยการให้มาอยู่ด้วยกัน ทำให้น้องโบนัสสามารถเรียนต่อที่โรงเรียนได้ ทว่าพอถึงช่วงปิดเทอม น้องโบนัสก็กลับมาอยู่กับแม่แท้ ๆ และการอยู่กับแม่แท้ ๆ ก็ยังไม่สามารถหนีปัญหาพ้นได้ เพราะน้องต้องเจอแม่ที่ติดการพนันอย่างหนัก แม้จะขอร้องให้เลิกเล่น อยากให้คิดถึงอนาคตของลูก ๆ บ้าง ก็เจอแม่สวนว่า "มึงไม่ใช่แม่กู ไม่ต้องมาสอน ถ้าอยู่ใกล้ ๆ จะตบให้ปากแตก"


พอมาอยู่กับแม่แท้ ๆ แต่ติดการพนันมากจนถูกไล่ออกจากบ้าน


         เมื่อหวังอะไรจากคนอื่นไม่ได้ น้องโบนัสจึงพยายามหางานทำ แต่ก็ไม่มีที่ไหนรับ เพราะเด็กเกินไป หลังจากนั้นไม่นาน แม่ก็แชตมาบอกว่า "กู้เงินไม่ผ่าน มันจบแล้ว หยุดเรียนซะ" ด้วยความเสียใจ น้องโบนัสจึงตอบกลับไปว่า "เพราะใครถึงเป็นแบบนี้" เจอแบบนี้เข้าไปแม่จึงไล่น้องโบนัสออกจากบ้านทันที


         เจอน้าลวนลาม แม่ไล่ออกจากบ้าน ทางเลือกต่อไปของน้องโบนัส คือ ติดต่อพ่อแท้ ๆ เพื่อขอเงินค่าเล่าเรียน สานฝันตัวเองต่อ ใช้เวลาหาพ่อ 2 เดือน แต่ฝ่ายพ่อก็เงียบกริบ ไม่สนใจชีวิตลูกเลย กระทั่งฟางเส้นสุดท้ายมาถึง เมื่อครูที่โรงเรียนกล่าวว่า ให้ล้มเลิกความคิดเรียนต่อ เพราะไม่มีเงิน ไม่มีผู้ปกครอง และให้เลิกความคิดที่จะไปอยู่กับเพื่อนซะ ยิ่งฟังคำพูดนี้ หัวใจน้องโบนัสยิ่งแตกสลาย พอไปทำเรื่องขอทุนก็ได้รับการปฏิเสธ ทางนั้นระบุว่า จะทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง


         หลังจากนั้นน้องโบนัสก็เงียบหายไปเลย กระทั่งเพื่อน ๆ มาทราบข่าวว่า วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา น้องผูกคอตาย


เปิดแชตหลักฐานก่อนฆ่าตัวตาย ชาวเน็ตดัน #รรชื่อดังย่านโคลี เอาผิดครู


         อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวดังขึ้นมาจนมีแฮชแท็ก #รรชื่อดังย่านโคลี หลายคนต่างเรียกร้องอยากให้ครูออกมารับผิดชอบกับเรื่องนี้ การที่พูดไม่ดีกับเด็กกลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เด็กคิดสั้น นี่คือฆาตกรในคราบครูชัด ๆ อีกอย่างหนึ่งนี่ไม่ใช่ปัญหาแรกที่เกิดขึ้น และมันก็ไม่ใช่ปัญหาครั้งสุดท้ายอย่างแน่นอน

         ส่วนชาวเน็ตบางคนก็เข้าไปส่องเฟซบุ๊กของน้องโบนัส พบว่ามีการโพสต์แบบเปิดสาธารณะครั้งสุดท้าย วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ว่า "Happy Birthday to me" ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างมาอวยพรวันเกิดย้อนหลัง 3 เดือน และขอให้น้องไปสู่สุคติ

เด็ก 14 ฆ่าตัวตาย

         ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 มีการเปิดเผยแชตที่อ้างว่าเป็นของน้องโบนัสคุยกับแม่ เป็นจังหวะที่ถูกแม่ไล่ออกจากบ้าน เพราะไม่มีเงิน, แชตที่คุยกับพ่อแบบหนักทางเดียว พ่อไม่ตอบอะไรเลย อย่างไรก็ตาม มีคนมาเห็นแย้งว่า ยังไม่มีหลักฐานชัดว่านี่ใช่แชตจริง ๆ หรือเปล่า อย่าเพิ่งปักใจเชื่อหลักฐาน 100% แต่การที่เด็กผูกคอตายแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องปกติแน่นอน

เด็ก 14 ฆ่าตัวตาย

เด็ก 14 ฆ่าตัวตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเด็ก 14 ปัญหาครอบครัวรุมเร้า ตรอมใจฆ่าตัวตาย ฟางเส้นสุดท้ายคือ ครู ทำชาวเน็ตเดือด อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:52:59 69,568 อ่าน
TOP