x close

สาวเจอ คฝ. ขับรถชน เจอแต่เรื่องหัวจะปวด พีคสุด ขอขับชนอีกครั้ง จะเบิกประกัน ห้ะเลย !

          สาวเล่าประสบการณ์เจอขับรถชนครั้งแล้ว แล้วคู่กรณีคือตำรวจคุมฝูงชน เจอแต่เรื่องหัวจะปวด พีคสุดคือ โดนขอให้ขับชนอีกครั้ง เพราะรถไม่มีประกัน จะใช้อีกคันเบิก ทำเอาเจ้าหน้าที่สวน พี่เป็นตำรวจนะ ส่วนร้อยเวรก็พีคไม่แพ้กัน พอรู้ความจริงหน้าเสีย

ขับรถชน

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก Awika Visitthanonเล่าเรื่องราวการถูกรถชนครั้งแรก แต่คู่กรณีกลับเป็นตำรวจคุมฝูงชน เจอแล้วหัวจะปวด มีรายละเอียดดังนี้

          เจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าว่า ระหว่างที่เธอขับรถกลับบ้าน อยู่ตรงถนนราชดำเนินเลนกลาง และเมื่อขับผ่านแยกผ่านฟ้าลีลาศ กำลังตรงข้ามแยก ก็ถูกรถบัสของตำรวจคุมฝูงชนปาดจากเลนซ้ายไปเลนขวา จนเกิดอุบัติเหตุต้องลงมาเคลียร์กัน

ตำรวจยอมรับผิด แต่ขอชนใหม่เพื่อเบิกประกันจากอีกคัน


ขับรถชนภาพจาก เฟซบุ๊ก Awika Visitthanon

          ผลการเจรจาคือ เธอต้องการรอประกันเดินทางมาถึงก่อน แล้วค่อยให้ประกันจัดการ แต่ทางรถบัสคุมฝูงชนกลับไม่มีประกัน และทางคนขับก็มาเจรจาว่า ฝั่งเธอมีกล้องหน้ารถ มีหลักฐานว่ารถบัสชน เรายอมรับผิด แต่ขอใช้รถตู้สีขาวเบิกประกันได้ไหม โดยใช้วิธีการเอารถตู้สีขาวมาชนอีกรอบ เพื่อให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีกครั้ง

          เจอข้อเสนอแบบนี้เข้าไป ทำเอาเธอตกใจ ทำแบบนี้ไม่ได้ ต้องรอประกันเพียงอย่างเดียว จากนั้นก็ไปคุยกันต่อที่ สน.นางเลิ้ง ทางนั้นก็ยังขอเรื่องรถสีขาวขับชนอีกครั้ง อีก 3-4 รอบ จนเจ้าหน้าที่ประกันถามกลับไปว่า "พี่เป็นตำรวจนะ"

ร้อยเวรเงิบ คิดว่าตำรวจด้วยกันทำถูก พอรู้ความจริงหน้าเสีย


ขับรถชน

          ส่วนทางร้อยเวรที่ทำคดี ตอนแรกมองว่า เธอน่าจะเป็นฝ่ายผิดที่ขับรถมาปาดรถตำรวจคุมฝูงชนเอง สุดท้ายจบลงด้วยการดูกล้องวงจรปิด ณ จุดเกิดเหตุพร้อมกัน พอดูจบร้อยเวรก็ทำหน้าเจื่อน ๆ บอกว่า เธอเป็นฝ่ายอยู่ถูกเลน ถือว่าได้เปรียบ ทำให้เธอคิดในใจว่า "เราต่างหากผู้เสียหาย"

          สำหรับสาเหตุที่รถคุมฝูงชนเลี้ยวออกมาแบบนั้นจนเกิดอุบัติเหตุ ความจริงคือ ไฟเลี้ยวเสีย และโบกมือขอทางแล้ว แต่ด้วยความที่รถสูง คนที่ขับรถเล็กกว่ายังไงก็มองไม่เห็นแน่นอน หลังจากนั้น ผู้บังคับบัญชาของคู่กรณีโทรศัพท์มาเคลียร์ จนเรื่องจบลงด้วยดี


          ด้านชาวเน็ตเห็นสภาพรถที่ถูกชน รถใหญ่ชนรถเล็กก็เป็นห่วงเจ้าของเฟซบุ๊ก ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก ส่วนบางคนก็ตกใจกับข้อเสนอขอชนใหม่ ทำแบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ


ขับรถชน

ขับรถชน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอ คฝ. ขับรถชน เจอแต่เรื่องหัวจะปวด พีคสุด ขอขับชนอีกครั้ง จะเบิกประกัน ห้ะเลย ! อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:59:37 7,414 อ่าน
TOP