x close

ไอดอลสาวสวย ทิ้งท้ายปริศนาท้าย MV เพลงใหม่ จ่อผันตัวเล่น AV ทำแฟน ๆ ตะลึง

          ไอดอลสาวสวย ทิ้งท้ายปริศนาท้าย MV เพลงใหม่ ทำแฟน ๆ ฮือฮาหนัก เตรียมเข้าสู่วงการ AV หนุ่ม ๆ ตะลึง ลั่นจะรอชมผลงาน

อิโนะอุเอะ ริคาโกะ

          กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันในหมู่แฟน ๆ ไอดอลญี่ปุ่น เมื่อ อิโนะอุเอะ ริคาโกะ (Inoue Rikako) ไอดอลสาวสวย อดีตสมาชิกวง Fairies กลับมาอีกครั้งพร้อมสร้างความฮือฮาแก่แฟน ๆ หลังทิ้งท้ายฝากผลงานในโลกใหม่ ภายใน MV ซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยมา ต้อนรับการเดบิวต์ใหม่อีกครั้งด้วยชื่อ โยสึฮะ โคมินาโตะ (Yotsuha Kominato) หลังตัดสินใจยุติสัญญากับค่ายเก่าแล้วออกจากวงการบันเทิงไป

          โดยจาก MV ซิงเกิลใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาผ่านแชนแนลยูทูบ  "小湊よつ葉の''ときめき''channel" เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 โยสึฮะ โคมินาโตะ ได้โชว์เสียงหวาน ๆ พร้อมภาพความน่ารักสดใส ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ในเพลงใหม่ของเธอ แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ จนสร้างเสียงฮือฮาหนัก ก็คือข้อความที่ปรากฏตอนท้าย MV ของเธอ ที่บอกว่า "ฉันจะไปเล่น AV ค่ะ"

อิโนะอุเอะ ริคาโกะ

          งานนี้ทำเอาแฟน ๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์ ซึ่งบ้างก็บอกว่ามันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์และช็อกสุด ๆ และมีอีกหลายคนที่ยืนยันจะสนับสนุนเธอในทุกการตัดสินใจ จะรอดูผลงานใหม่เลย
 
          ทั้งนี้ สำหรับ โยสึฮะ โคมินาโตะ หรือชื่อในวงการเดิมคือ อิโนะอุเอะ ริคาโกะ เป็นสาวสวยจากจังหวัดนางาซากิ เริ่มเดบิวต์สู่วงการไอดอลกับวง Fairies เมื่อปี 2554 ก่อนจะตัดสินใจยุติสัญญากับต้นสังกัดและออกจากวงไปในปี 2563 และเลือกที่จะออกจากวงการบันเทิง ก่อนจะหวนกลับมาเดบิวท์ใหม่อีกครั้งในปี 2565 พร้อมเดินหน้าโปรโมตกิจกรรมภายใต้ชื่อ โยสึฮะ โคมินาโตะ




อิโนะอุเอะ ริคาโกะ

อิโนะอุเอะ ริคาโกะ

อิโนะอุเอะ ริคาโกะ

อิโนะอุเอะ ริคาโกะ

อิโนะอุเอะ ริคาโกะ

อิโนะอุเอะ ริคาโกะ
ขอบคุณข้อมูลจาก kominatoyotsuha.jp


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอดอลสาวสวย ทิ้งท้ายปริศนาท้าย MV เพลงใหม่ จ่อผันตัวเล่น AV ทำแฟน ๆ ตะลึง อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:08:00 42,686 อ่าน
TOP