x close

คลิประทึก ! พ่อซิ่งรถตามคู่กรณีหลังถูกชักปืนยิง ลูกผวาห้ามเสียงหลง หวั่นตายยกครัว


          ครอบครัวระทึก คู่กรณีหัวร้อนชักปืนยิงกลางถนน พี่สาวเดือดจัด ให้คุณพ่อขับรถตามถ่ายป้ายทะเบียน อยากลากคนก่อเหตุมาเข้าคุกให้ได้ น้องชายขอร้องอย่าใจร้อนหวั่นตายกันยกครัว

พ่อซิ่งรถตามคู่กรณีหลังถูกชักปืนยิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nns SH

          การขับขี่บนท้องถนน นอกจากจะต้องมีตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาขณะขับรถแล้ว ยังต้องปฏิบัติตามกฎจราจรและระแวดระวังความปลอดภัยบนท้องถนนด้วย การต้องทำอะไรพร้อมกันหลาย ๆ อย่างนี้เอง คนขับจึงจำเป็นต้องใจเย็นและมีสติเป็นอย่างมาก เพราะหากใจร้อนหรือขาดสติก็อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ ดังเช่นกรณีดังต่อไปนี้...

          เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nns SH ได้เผยประสบการณ์สุดระทึกขณะที่ครอบครัวของเธอกำลังนั่งรถอยู่บริเวณถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าไปนครปฐม โดยมีคุณพ่อของเธอเป็นคนขับ ซึ่งระหว่างทางคุณพ่อได้ขับมาซ้ายสุดเลนใน อยู่ ๆ ก็มีรถของคู่กรณีขับมาเลนขวาตีคู่กันมาและเหมือนจะเบียดตัดหน้าเข้าซ้าย คุณพ่อขับตรงมาปกติแต่คู่กรณีเข้าไม่ทัน จึงต้องเข้าหลังรถคุณพ่อและออกแยกเข้าเลนนอกคู่ขนานไป

พ่อซิ่งรถตามคู่กรณีหลังถูกชักปืนยิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nns SH

          จากนั้นคู่กรณีก็บีบแตรใส่ เปิดกระจกโวยวาย ขับขึ้นมาเทียบข้างและใช้ปืนยิง วินาทีนั้นเธอจดจำลักษณะของคนขับรถได้ว่า รูปร่างอ้วน ใส่แว่นดำ มีการลดกระจกและยื่นปืนออกมานอกกระจก ส่วนคนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คนขับเองก็มีปืนเหมือนกัน แต่ไม่เห็นหน้า ซึ่งคนที่ยิงคือคนนั่งข้างคนขับรถ เหตุเกิดบริเวณแยกแถวหน้าโลตัส ศาลายา

          นอกจากนี้ เธอยังได้โพสต์คลิปขณะที่เธอให้คุณพ่อขับตามรถของคู่กรณีเพื่อจะไปถ่ายรูปทะเบียนรถมาเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม น้องชายของเธอได้ห้ามเอาไว้ เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุสลดยกครอบครัว เนื่องจากคู่กรณีมีปืน แต่เธอก็ยืนยันจะเอาตัวคนยิงมาเข้าคุกให้ได้ ซึ่งคุณพ่อก็ขับตาม จนน้องชายต้องร้องเตือนคุณพ่อหลายครั้งว่าใกล้เกินไปแล้ว

พ่อซิ่งรถตามคู่กรณีหลังถูกชักปืนยิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nns SH

          ทั้งนี้ หญิงสาวเจ้าของเรื่องมีการแท็กสำนักข่าวต่าง ๆ พร้อมขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไป เนื่องจากเธอยังไม่ทราบทะเบียนรถของคู่กรณีที่แน่ชัดและต้องการนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

          ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2565) เจ้าของเรื่องมีการอัปเดตเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ทราบทะเบียนรถของคู่กรณีแล้ว แต่ผู้ครอบครองเป็นผู้หญิง คนละคนกับผู้ก่อเหตุ ทั้งยังขาดคลิปวิดีโอตอนยิงช่วงเวลาประมาณ 9.30 น. บริเวณหน้าศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมถึงภาพหลังเกิดเหตุที่เห็นว่าคู่กรณีจอดรถและเปิดประตูให้คนนั่งข้างคนขับลงไป จึงขอวอนคนที่ขับรถผ่านไป-มาในช่วงเวลาดังกล่าวและร้านอาหารร้านต่าง ๆ บริเวณนั้นช่วยติดต่อส่งหลักฐานมาให้เธอได้

พ่อซิ่งรถตามคู่กรณีหลังถูกชักปืนยิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nns SH

พ่อซิ่งรถตามคู่กรณีหลังถูกชักปืนยิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nns SH

พ่อซิ่งรถตามคู่กรณีหลังถูกชักปืนยิง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nns SH


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก ! พ่อซิ่งรถตามคู่กรณีหลังถูกชักปืนยิง ลูกผวาห้ามเสียงหลง หวั่นตายยกครัว โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 19:46:30 9,130 อ่าน
TOP