x close

นางฟ้า AV เปิดข้อมูลเบื้องหลัง รับผ่านผู้ชายมาแล้วกว่า 50 เคยจัดหนักวันละ 7 รอบ


            นางฟ้า AV เปิดข้อมูลชวนทึ่ง รับเคยมีอะไรมากถึงวันละ 7 ครั้ง ผ่านผู้ชายมาแล้วกว่า 50 คน ชี้ขอบเขตงานแบบไหนรับได้-ไม่ได้

Alice Nanase

            ในขณะที่เอกสารจัดทำประวัติส่วนตัวของบริษัทต่าง ๆ มักจะขอให้กรอกข้อมูลทั่ว ๆ ไป และเน้นไปที่ประวัติการศึกษาหรือประสบการณ์ด้านการทำงาน แต่มันจะต่างออกไปแค่ไหนหากการขอข้อมูลเพื่อจัดทำเรซูเม่นั้น ๆ มีไว้สำหรับนักแสดง AV และข้อมูลต่าง ๆ จากพวกเธอจะน่าสนใจสักแค่ไหน

            โดยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า ไม่นานมานี้ อลิส นานาเสะ นักแสดงสาว AV คนดังที่ร่วมงานอยู่กับบริษัท KMP และพ่วงตำแหน่งรับผิดชอบจัดการด้านการโฆษณาของบริษัท ได้ออกมาประกาศขอความร่วมมือให้นักแสดงในสังกัด ทำการกรอกข้อมูลลงในเอกสารจัดทำเรซูเม่ ซึ่งมีหลายหัวข้อที่น่าสนใจและต่างออกไปจากบริษัททั่วไปอย่างมาก เพราะนอกจากจะสอบถามเรื่องความสนใจต่าง ๆ แล้ว ยังมีการถามถึงประสบการณ์ทางเพศ รวมถึงเนื้อหาการถ่ายทำในขอบเขตที่ยอมรับได้

Alice Nanase

            แน่นอนว่าตัวเธอเองก็ได้กรอกข้อมูลแล้วเช่นกัน ซึ่งจากเรซูเม่ที่เธอกรอกด้วยตัวเองเพื่อเป็นตัวอย่าง อลิสเผยว่า เธอสามารถแต่งหน้าเองได้ นำเสื้อผ้ามาเองได้ รวมถึงสามารถย้อมผมกับเปลี่ยนสีผิวได้ อีกทั้งยังไม่มีข้อจำกัดอะไรด้านสถานที่และเวลาถ่ายทำ
 
            และในข้อมูลที่มีดีเทลเฉพาะ อลิสเผยว่าเธอมีจุดอ่อนไหวอยู่ทั่วร่างกาย ส่วนประสบการณ์ทางเพศเกิดขึ้นครั้งแรกตอนอายุ 16 ปี ขณะนี้เธอเคยผ่านการมีเซ็กส์กับคนอื่นมามากกว่า 50 คนแล้ว และเคยออกศึกหนักถึงวันละ 7 ครั้ง

            นอกจากนี้เธอยอมรับว่า ครั้งหนึ่งเคยมีเซ็กส์บริเวณบันได และยังเคยช่วยผู้ชายทำออรัลเซ็กส์ในแท็กซี่ด้วย

Alice Nanase

            สำหรับเนื้อหาในการถ่ายทำ อลิสบอกว่าตัวเธอสามารถยอมรับการล่วงละเมิดและการทำร้ายในระดับที่ไม่รุนแรงได้ รวมถึงการจับมัดและรัดคอ แต่เธอไม่ชอบถูกตี และขอปฏิเสธการเข้าฉากที่ถูกจับศีรษะกดน้ำ

            ทั้งนี้ อลิสยังชี้ว่าเธอมักจะใช้ยาคุมกำเนิด เนื่องจากประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ และแม้จะเป็นช่วงที่มีประจำเดือนเธอก็ยังสามารถเข้าฉากได้ โดยอาศัยการใช้ฟองน้ำยัดจุดดังกล่าวไว้


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางฟ้า AV เปิดข้อมูลเบื้องหลัง รับผ่านผู้ชายมาแล้วกว่า 50 เคยจัดหนักวันละ 7 รอบ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:05:04 114,375 อ่าน
TOP