x close

ดาราตัวประกอบ คนคุ้นหน้าคุ้นตา ยิงตัวตายดับคาบ้าน ขณะเปิดเพลงดื่มเบียร์ ลูกเมียใจสลาย

          นักแสดงตัวประกอบ คนคุ้นหน้าคุ้นตา ยิงตัวตายดับคาบ้าน หลังจากเปิดเพลงกรึ่มเบียร์ ด้านเมียกับลูกใจสลาย งงสาเหตุการฆ่าตัวตาย ไม่มีสั่งลาอะไร คาด เกิดจากเครียดเรื่องโรคประจำตัว เบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ

ดาราฆ่าตัวตาย

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่หมู่บ้านพฤกษา ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เกิดเหตุคนยิงตัวตายขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายสุนันท์ เทพหวัง วัย 47 ปี นักแสดงตัวประกอบ เสียชีวิตที่โซฟา ใกล้กันมีปืนลูกซองยาว 5 นัด 1 กระบอก ในรังเพลิงยังมีกระสุนลูกซองเบอร์ 12 อีก 2 นัด ส่วนลูกและภรรยาร่ำไห้เสียใจอยู่ข้างศพ

          ญาติผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นนักแสดงตัวประกอบมาหลายเรื่อง เรื่องที่เล่นล่าสุดคือ ขุนช้าง ขุนแผน รับบทผู้ใหญ่บ้าน ก่อนเกิดเหตุทุกคนอยู่บ้าน มีการชวนน้องเมียมาช่วยปูกระเบื้อง ส่วนผู้ตายเปิดเพลงดื่มเบียร์คนเดียว ไม่พูดอะไร จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ทุกคนรีบกลับมาดู พบว่าผู้ตายยิงตัวตายเสียชีวิตแล้ว ไม่มีการสั่งเสียใด ๆ ทั้งนั้น

          สำหรับสาเหตุ สันนิษฐานว่าอาจจะเครียดที่มีโรคประจำตัวรุมเร้า ทั้งเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ ตอนที่จิบเบียร์อยู่จึงเกิดอาการคิดมาก แล้วก่อเหตุทันที

ดาราฆ่าตัวตาย

          แนวหน้า รายงานว่า นายโฆษิต อุ้ยมาก วัย 47 ปี น้องเขยผู้ตาย กล่าวว่า พี่เขยจ้างตนปูกระเบื้องที่ห้องครัว ก่อนเกิดเหตุพี่เขยก็ดื่มเบียร์ เปิดเพลงฟังตามปกติ ตนไม่รู้ว่าพี่เขยไปเจออะไรมาจึงก่อเหตุแบบนี้ ตอนนี้รู้สึกช็อก เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เพื่อนบ้าน คิดว่ากระเบื้องตก งงใจสาเหตุฆ่าตัวตาย


          นายประสพ​ โชค​สุวรรณเนตย์ เพื่อนบ้านวัย 58 ปี กล่าวว่า ตอนแรกได้ยินเสียงดัง ตนคิดว่าเป็นกระเบื้องหล่น เพราะน้องเขยผู้ตายทำกระเบื้องอยู่ จากนั้นมีคนมาบอกตนให้เรียกรถพยาบาล มีคนยิงตัวตาย พอรู้ว่าเป็นนายสุนันท์ ก็คิดไม่ออกว่าฆ่าตัวตายทำไม เครียดเรื่องอะไร รู้แค่ว่าเป็นโรคเบาหวาน ความดัน หัวใจ แต่ไม่น่าเป็นโรคซึมเศร้า แล้วก็ไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะกันจากบ้านนี้เลย

ดาราฆ่าตัวตาย

ดาราฆ่าตัวตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราตัวประกอบ คนคุ้นหน้าคุ้นตา ยิงตัวตายดับคาบ้าน ขณะเปิดเพลงดื่มเบียร์ ลูกเมียใจสลาย โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:24:57 15,521 อ่าน
TOP