x close

Russell Crowe ติดใจ กทม. หนัก ถึงขั้นร่วมจับตาเลือกตั้งผู้ว่าฯ ไปสุดเลยคุณพี่ !

          รัสเซล โครว์ พระเอกฮอลลีวูด ร่วมจับตาเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังเคยมาเที่ยวเมืองไทย ถ่ายรูปจึ้ง ๆ หลายจุดทั่วกรุง ร่วมสังเกตการณ์ผู้สมัครผู้ว่าฯ ประชันวิสัยทัศน์ รายการถกไม่เถียง 19 พ.ค. นี้

รัสเซล โครว์, เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.
ภาพจาก Instagram russellcrowefans

          สร้างสีสันตลอดเวลาที่มาประเทศไทยเลยทีเดียว สำหรับ รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) พระเอกฮอลลีวูดชื่อดัง ที่บินมาถ่ายทำหนังที่เมืองไทย ก่อนจะตะลอนทัวร์รอบพร้อมกับถ่ายรูปกับสิ่งต่าง ๆ มากมาย ติดแฮชแท็ก Lost in Bangkok หลายอย่างที่เจ้าตัวถ่ายลง สร้างแรงกระเพื่อมในสังคมไทยอย่างมาก สะท้อนปัญหาเรื้อรังหลายจุด ที่ได้เผยสู่สายตาชาวโลกผ่าน ทำให้ต่อมามีการแก้ไขให้ดีขึ้นด้วย

          อ่านข่าว : Russell Crowe ปล่อยเซตเที่ยวไทยใหม่ รูปนี้ทำคนเข้าใจผิดทั้งโลก รีบแก้ด่วน ๆ

          อ่านข่าว : ประเทศไทยในมุมมอง รัสเซล โครว์ หนึ่งเดือนในกรุงเทพฯ ถ่ายคู่อะไรไปบ้าง
 
รัสเซล โครว์, เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

          ล่าสุด วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 รัสเซล โครว์ โพสต์คลิปรายการโปรโมตรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD พร้อมแท็กชื่อ ทิน โชคกมลกิจ พิธีกรรายการ เนื่องจาก รัสเซล จะมาร่วมเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญด้วย

รัสเซล โครว์, เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

          รัสเซล โครว์ โพสต์คลิปรายการพร้อมข้อความว่า "Bangkok, a big decision looms. Intrepid reporter ⁦@tinchok555⁩ is on the case. Who should be the next Governor ?" (ถึงคนกรุงเทพ จากนี้จะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ และนักข่าวผู้กล้าหาญ ทินโชค จะร่วมจับตาด้วยว่า ใครควรเป็นผู้ว่าฯ คนต่อไป)

          ทั้งนี้ รัสเซล จะร่วมเป็นแขกรับเชิญทางวิดีโอคอล เพื่อพูดคุยและแสดงความคิดเห็นในหัวข้อ "จับตาการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." ในฐานะที่เคยมาถ่ายหนังในกรุงเทพฯ และตระเวนถ่ายรูปเซลฟี่พิกัดเด็ด ๆ รอบกรุงเทพฯ จึงถูกเชิญเพื่อแสดงความคิดเห็นในส่วนของคนนอกที่ร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย


รัสเซล โครว์, เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

          โดยผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ทุกท่าน จะได้แสดงวิสัยทัศน์ในการแก้ปัญหาภายใน กทม. ซึ่งจะมี 7 คำถาม จาก 7 คนดัง และถือเป็นครั้งแรกกับคำถามจากนักแสดงระดับโลก รัสเซล โครว์

          สามารถติดตามได้ในรายการพิเศษ 22 พฤษภา ชี้ชะตากรุงเทพฯ กับ ถกไม่เถียง วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 16.15 - 18.00 น.


รัสเซล โครว์, เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Russell Crowe ติดใจ กทม. หนัก ถึงขั้นร่วมจับตาเลือกตั้งผู้ว่าฯ ไปสุดเลยคุณพี่ ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:38:29 6,654 อ่าน
TOP