x close

เจ้าบ่าวหื่นจัด ฉุดปล้ำเพื่อนเจ้าสาวในปาร์ตี้ 2 วันก่อนแต่ง เมียเห็นตำตา ยังเข้าข้างผัว


         เจ้าบ่าวหื่นจัด ฉุดเพื่อนเจ้าสาว พยายามปล้ำหลังปาร์ตี้ เพียง 2 วันก่อนแต่งงาน อึ้งเจ้าสาวโผล่มาเห็นตำตา ยังจะเข้าข้างผัว

เจ้าบ่าวปล้ำเพื่อนเจ้าสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ศาลในสหรัฐฯ กำลังอยู่ระหว่างการไต่สวนคดี กรณีเจ้าบ่าวหื่นกามแอบฉุดเพื่อนเจ้าสาวไปทำมิดีมิร้าย ในปาร์ตี้ฉลองแต่งงานของตัวเอง 2 วันก่อนแต่งงาน และทั้งที่ถูกเจ้าสาวจับได้แบบคาหนังคาเขา เขากลับยืนกรานโยนความผิดทั้งหมดไปให้เหยื่อ โดยมีภรรยารักเข้าข้างเต็มประตู

          แต่แม้เขาจะอ้างว่าไม่ได้เป็นคนล่วงละเมิดเหยื่อ ซ้ำยังโทษเหยื่อว่าเป็นคนยั่วยวนก่อน แดเนียล คาร์นีย์ วัย 30 ปี ก็ได้รับการตัดสินว่ามีความผิดจริงในข้อหาพยายามล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงข้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายแบบอุกฉกรรจ์ การใช้กำลังกระทำอนาจาร รวมถึงการทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2562 ขณะที่คู่บ่าวสาวพาผองเพื่อนไปล่องแพกันเพื่อเลี้ยงฉลองก่อนถึงวันวิวาห์ โดยหลังล่องแพเสร็จทุกคนก็ได้กลับมายังโรงแรม อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้นแดเนียลกลับฉุดแขนและลากตัวเหยื่อเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ชาย ก่อนจะกระทำการล่วงละเมิดเหยื่อที่ห้องอาบน้ำภายในห้องล็อกเกอร์นั้น

          แต่ระหว่างให้การ แดเนียลอ้างว่าเขาตั้งใจจะไปอาบน้ำเท่านั้น ก่อนที่เพื่อนเจ้าสาวจะเข้ามายั่วเขา ซึ่งอัยการแย้งว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีอุปกรณ์หรือของใช้ในการอาบน้ำอยู่ที่ตัวแดเนียลเลย

          นอกจากนี้ อัยการชี้ว่า เหยื่ออยู่ในสภาพมึนเมาเกินกว่าจะเป็นฝ่ายยินยอมให้เกิดกิจกรรมทางเพศใด ๆ ขึ้น แม้ผู้ต้องหาจะอ้างว่า เพื่อนเจ้าสาวรายนี้มีสติรู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไรกับเขาอยู่ก็ตาม
 
          ขณะที่ นิโคล คาร์นีย ภรรยาของแดเนียล ก็ยังให้การเข้าข้างสามี อ้างว่าตอนที่เธอโผล่เข้าไปเจอตัวทั้งคู่ เพื่อนเจ้าสาวของเธอยังมีสติและรู้สึกตัวดี

          ทั้งนี้ เหยื่อเผยว่าตอนที่เกิดเหตุนั้นอยู่ ๆ เจ้าบ่าวก็คว้าแขนเธอไว้และดึงตัวเธอเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ชาย หลังจากนั้นเธอก็หมดสติไปอีก กว่าจะตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าแดเนียลขึ้นคร่อมตัวเธออยู่ ขณะที่บิกินี่ท่อนล่างของเธอหลุดหาย

          จากเอกสารคำร้องเรียน ระบุว่า ตอนที่เจ้าสาวที่รู้ว่าเจ้าบ่าวกับเพื่อนเจ้าสาวหายไป เธอก็ออกไปตามหาพวกเขา จนกระทั่งพบทั้งคู่อยู่ในห้องอาบน้ำ เธอจึงกรีดร้องใส่แดเนียลแล้ววิ่งหนีออกไปหาเพื่อนเจ้าสาวอีกคน

          เช้าวันต่อมาแดเนียลเรียกตัวเหยื่อออกมาเพื่อขอโทษ แต่เธอบอกเขาไปว่าตัวเองรู้สึกไม่พอใจ และเหมือนกับถูกเขาล่วงละเมิดอย่างรุนแรง กระทั่งวันแต่งงานมาถึง แดเนียลพยายามส่งข้อความมาขอโทษเพื่อนเจ้าสาวอีก พร้อมขอร้องให้เธอกินยาคุมฉุกเฉิน อ้างว่าแค่ป้องกันเผื่อไว้

          เจ้าบ่าวยังปฏิเสธว่าเขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อ แต่ยอมรับว่าได้ควักเจ้าโลกออกมาจริง ตอนอยู่ในห้องอาบน้ำนั้น
 
          ในตอนที่ทางตำรวจสอบปากคำแดเนียล ตอนแรกเจ้าตัวอ้างว่าเขาเมาและถูกเหยื่อฉวยโอกาส แต่ต่อมาก็ยอมรับว่าเป็นคนคว้าแขนและดึงเหยื่อเข้าไปในห้องล็อกเกอร์เอง
 
          หลังพิธีแต่งงานเสร็จสิ้น เหยื่อก็ตัดสินใจไปแจ้งความพร้อมเข้ารับการตรวจร่างกายโดยแพทย์ ซึ่งแพทย์ได้ยืนยันว่าพบรอยฟกช้ำ 13 แห่ง บนร่างกายของเธอ ซึ่งแม้ทนายของจำเลยจะอ้างว่ารอยเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการที่เหยื่อตกลงไปในน้ำ ระหว่างการล่องแพ แต่อัยการชี้ว่าผลการประเมินรอยช้ำเหล่านั้น แพทย์ยืนยันว่าสอดคล้องกับการล่วงละเมิดทางเพศ   

          อนึ่ง แดเนียลได้ยืนขอประกันในมูลค่า 750,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 25 ล้านบาท) และมีกำหนดพิจารณาคดีวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวหื่นจัด ฉุดปล้ำเพื่อนเจ้าสาวในปาร์ตี้ 2 วันก่อนแต่ง เมียเห็นตำตา ยังเข้าข้างผัว อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:50:37 5,741 อ่าน
TOP